Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm: Quá nửa nhiều tài lộc, nhất là 2 con giáp có cát tinh

05/11/2021 11:00

Hãy cùng xem chuyện tài vận và sức khỏe của 12 con giáp sẽ thay đổi ra sao trong tháng 10 âm năm Tân Sửu 2021 này nhé.

TIN LIÊN QUAN

Tuổi Sửu sẽ có 1 tháng 10 âm thuận lợi cả về công việc lẫn sức khỏe.

TIN LIÊN QUAN

Tấn công chú chó dã man, người đàn ông gặp "quả báo" nhãn tiền, dân mạng: Lần sau chừa nhé

Tuổi Thân

Trong tháng 10 âm này, tuổi Thân sẽ phải làm việc vất vả hơn trước đây. Nhưng với sự trợ giúp của quý nhân, công việc của bạn cũng có khá nhiều tiến triển đấy. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý hơn tới chuyện sức khỏe và các mối quan hệ cá nhân của mình nhé, vì rắc rối sẽ thường nảy sinh từ những điều này.

Tuổi Dậu

Trong tháng 10 âm này, tuổi Dậu được cho là sẽ gặp may mắn trong chuyện kiếm tiền và dễ dàng trở nên giàu có hơn bất kỳ thời điểm nào trước đây trong năm Tân Sửu, do đó, bạn hãy tập trung vào chuyện kiếm tiền để nâng cao chất lượng sống của mình nhé.

Tuổi Tuất

Cũng giống như tuổi Dậu, tháng 10 âm cũng mở ra 1 giai đoạn mới nhiều tài lộc, suôn sẻ và hanh thông cho tuổi Tuất.

Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm: Quá nửa nhiều tài lộc, nhất là 2 con giáp có cát tinh - Ảnh 10.

Tháng 10 âm có cát tinh Phi Mã hậu thuẫn, tuổi Tuất có nhiều cơ hội làm giàu.

Được cát tinh Phi Mã chủ về sự giàu có và của cải hậu thuẫn, tuổi Tuất có vô số các cơ hội làm giàu, có thể nói là "nhìn đâu cũng thấy tiền". Cộng với sự chăm chỉ, nỗ lực, nhất định họ có thể xây dựng cho mình một cuộc sống đầy đủ, viên mãn như ý.

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 10 âm là thời điểm đáng mong chờ cuối cùng trong năm nay của những người tuổi Hợi vì họ sẽ kiếm tiền nhanh hơn bất kỳ tháng nào trước đây, và do đó, sẽ tích lũy được 1 số vốn đáng nể vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, cái may mắn của tuổi Hợi không nằm ở các cơ hội "từ trên trời rơi xuống", mà chủ yếu dựa trên công sức của họ, do đó, muốn giàu có, họ phải thật chăm chỉ và nỗ lực, vì càng chăm thì sẽ càng kiếm được nhiều hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Your Chinese Astrology

Bạn đang đọc bài viết "Tử vi 12 con giáp tháng 10 âm: Quá nửa nhiều tài lộc, nhất là 2 con giáp có cát tinh" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com