"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

09/09/2023 08:00

Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

Sau khi Gin Tuấn Kiệt công khai chuyện tình cảm và thông báo chuẩn bị về chung một nhà với Puka, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã gửi lời chúc tới cặp đôi này. "Anh chị tôi, cuối cùng ngày này cũng tới. Bé mừng muốn xỉu. Chuẩn bị đầm áo quần đi cưới thôi", Hoà Minzy chia sẻ.

Giọng ca gốc Bắc Ninh còn bất ngờ bày tỏ mong muốn được kết hôn. "Em cũng muốn được như vậy", Hoà Minzy viết. Sau hơn một năm chia tay bạn trai thiếu gia Long An, động thái này của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Giải trí - 'Thị màu' Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có thời gian dài hạnh phúc bên nhau. Họ chính thức tan vỡ vào tháng 2/2022. Cả hai cũng đã có chung là một bé trai kháu khỉnh. Hậu đường ai nấy đi, Hoà Minzy đến nay vẫn lẻ bóng. Về phần Minh Hải cũng đã có bạn gái mới.

Hiện, Hoà Minzy nuôi con trai một mình. Người đẹp cũng không ngại ngần thử sức với việc kinh doanh, livestream bán hàng online.

Tại thời điểm khi nữ ca sĩ bắt đầu livestream bán hàng, cô đã nhận về luồng ý kiến trái chiều. Trên trang cá nhân Hòa Minzy từng chia sẻ về lí do khiến cô đưa ra quyết định trên: "Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày! Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao? Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu. Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người, giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!".

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết ""Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?" tại chuyên mục GIẢI TRÍ. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com