Trọng Hiếu Idol phá cách trong MV mừng Giáng sinh

23/12/2022 16:30

Ca sĩ Trọng Hiếu đã khép lại một năm “cháy khét” trên các mặt trận bằng MV nhảy "căng đét" và được đầu tư khủng - I’m Sorry Baby.

Cuối cùng thì vị Đội trưởng được chú ý nhất Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố - ca sĩ Trọng Hiếu đã khiến cộng đồng mạng thoả mãn khi tung ra MV nhảy được đầu tư chỉn chu, hoành tráng - I’m Sorry Babe.

Giải trí - Trọng Hiếu Idol phá cách trong MV mừng Giáng sinh

Ca sĩ Trọng Hiếu phá cách trong MV mới.

Là ca khúc thứ 2 thuộc EP “Thú vị hơn vậy”, “I’m Sorry Babe” được được coi là “món quà Giáng sinh ngọt ngào” của Trọng Hiếu. Giữ vững phong độ, nam ca sĩ sinh năm 1992 tiếp tục theo đuổi hình ảnh thời trang đẹp vô cực, cá tính, phi giới tính và phá cách. Qua 2 MV phát hành trong năm nay và những bộ trang phục trình diễn trên sân khấu, Trọng Hiếu là người tiên phong phá bỏ hình ảnh “Tính nam độc hại/Toxic Masculinity” tồn tại quá lâu trong xã hội.

Giải trí - Trọng Hiếu Idol phá cách trong MV mừng Giáng sinh (Hình 2).

Nam ca sĩ tiếp tục theo đuổi hình ảnh thời trang đẹp phi giới tính và phá cách trong MV "I'm Sorry Babe".

Không chỉ gây chú ý về trang phục, phần vũ đạo của nam ca sĩ cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Vũ đạo của Trọng Hiếu kết hợp cùng biên đạo tên tuổi Hải 2D khiến "I'm Sorry Babe" được cộng đồng mạng so sánh với các MV nhảy quốc tế.

Câu chuyện chàng trai bị người yêu giận và lời xin lỗi ngọt như đường được thể hiện qua hàng loạt bối cảnh đắt giá: cục đường khổng lồ, bột đường bay trong không khí hay bão tuyết trong quả bóng khổng lồ…. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Giám đốc sáng tạo Alex Fox đã thành công khi sáng tạo ra không khí quyến rũ - rất "Trọng Hiếu" trong MV.

Giải trí - Trọng Hiếu Idol phá cách trong MV mừng Giáng sinh (Hình 3).

Trọng Hiếu kết hợp với Mai Âm Nhạc (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Kết hợp với Trọng Hiếu trong MV này là cái tên đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích hiện nay - Mai Âm Nhạc. Điều này càng khiến “I’m Sorry Babe” vừa ra mắt đã là thỏi nam châm thu hút chú ý và bình luận trên mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi giành ngôi vị Quán quân chương trình Sàn đấu vũ đạo.

Trọng Hiếu sinh năm 1992, là ca sĩ người Đức gốc Việt. Anh từng đoạt giải Quán quân của cuộc thi Hiphop Dance Châu Âu và Đức năm 2002. Cũng trong năm này, anh có cơ hội biểu diễn cho Britney Spears xem. Hiện nay, Trọng Hiếu đã hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hơn 7 năm. Anh từng là Quán quân Vietnam Idol năm 2015 và Quán quân Sao đại chiến năm 2016.

Bạn đang đọc bài viết "Trọng Hiếu Idol phá cách trong MV mừng Giáng sinh" tại chuyên mục GIẢI TRÍ. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com