Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do 'nâng đỡ' Duyên Quỳnh

18/11/2022 08:58

Nhiều nghệ sĩ như Nguyễn Văn Chung, Tăng Phúc... góp mặt trong mini show đầu tiên của ca sĩ Duyên Quỳnh.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do 'nâng đỡ' Duyên Quỳnh - ảnh 1

Duyên Quỳnh tổ chức mini show đầu tiên trong sự nghiệp ca hát mang tên Quỳnh kể chuyện tình

NVCC

Việc tổ chức mini show đầu tiên trong sự nghiệp khiến Duyên Quỳnh không khỏi lo lắng. Nữ ca sĩ tâm sự với MC Vũ Mạnh Cường rằng đêm trước ngày chương trình diễn ra, cô hồi hộp đến mất ngủ vì không biết khán giả có đón nhận hay không. Song khi chứng kiến mọi người dành thời gian đến tham dự, Duyên Quỳnh không khỏi xúc động và hạnh phúc.

Duyên Quỳnh mang đến loạt ca khúc như Gửi gió cho mây ngàn bay, Về ăn Tết gia đình… Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng dành tặng khán giả những nhạc phẩm do chính mình sáng tác như Giấc mơ con là mẹ, Gió cuốn anh đi, Lời hứa… Ngoài những màn trình diễn đơn, Duyên Quỳnh còn kết hợp cùng các khách mời như Tăng Phúc, Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân tại mini show.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do 'nâng đỡ' Duyên Quỳnh - ảnh 2

Nữ ca sĩ quê Đắk Lắk khoe tài lẻ khi thể hiện những ca khúc do mình tự sáng tác

NVCC

Tăng Phúc tâm sự đây là lần đầu tiên anh gặp và làm việc chung với Duyên Quỳnh. Nam ca sĩ cảm nhận đây là một cô gái yêu nghề và động viên đồng nghiệp tiếp tục niềm đam mê. Trong khi đó, Nguyễn Trần Trung Quân cho hay anh gặp Duyên Quỳnh lần đầu tiên trong chuyến lưu diễn ở Thái Lan. Nam ca sĩ thấy phía sau một cô gái vô tư là người có niềm đam mê, sẵn sàng cháy hết mình với âm nhạc.

Nguyễn Văn Chung kể anh tình cờ gặp Duyên Quỳnh trong chuyến từ thiện mùa dịch, sau đó mới có vài dự án chung. Tác giả Nhật ký của mẹ thấy đàn em là người yêu nghề, cầu tiến và có chất giọng tốt. “Với vai trò là người nhạc sĩ, khi tìm được giọng hát hay, tôi khát khao viết một bài phù hợp với chất giọng đó. Vì Quỳnh là người nghiêm túc, yêu nghề nên tôi muốn giúp Quỳnh có vị trí xứng đáng trong khả năng của mình”, anh trải lòng.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do 'nâng đỡ' Duyên Quỳnh - ảnh 3

Tăng Phúc, Nguyễn Văn Chung, Trung Quân... là những khách mời trong đêm nhạc Quỳnh kể chuyện tình

BTC

Khi thể hiện liên khúc Ngỡ như giấc mơ - Hãy buông tay em để dành tặng khán giả, Duyên Quỳnh tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ với Nguyễn Văn Chung. Cô kể bản thân từng thể hiện hai bài hát này trong một cuộc thi âm nhạc mà nam nhạc sĩ làm giám khảo. Sự vô tình đó khiến giọng ca 9X không khỏi lo lắng vì cô nghĩ đàn anh là người khó tính. Duyên Quỳnh nhớ lại: “May mắn là ngày hôm đó, tôi đã thuyết phục và nhận được lời khen từ anh ấy”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do 'nâng đỡ' Duyên Quỳnh - ảnh 4

Duyên Quỳnh kể kỷ niệm đi thi hát còn Nguyễn Văn Chung làm giám khảo

NVCC

Được biết đêm nhạc được tổ chức vào đúng thời điểm Duyên Quỳnh bước sang tuổi mới nên khách mời đã bí mật chuẩn bị bánh và hoa, cùng hát mừng sinh nhật của cô. Nhận được sự yêu thương từ khán giả khiến giọng ca 9X bật khóc vì xúc động. “Điều đó khiến tôi thêm vững vàng với con đường phía trước, thay vì phải chọn một hướng đi táo bạo bằng việc tạo scandal để nổi tiếng. Với tôi những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, cô nghẹn ngào.

Tin liên quan

Duyên Quỳnh: Vì không đi đường tắt, không tạo scandal nên bị nhạt Cô gái hát ‘Trên đỉnh Phù Vân’ khiến Ngọc Sơn ‘choáng’ ngay từ câu đầu tiên Duyên Quỳnh lên tiếng về tin đồn đại gia chống lưng, đi cửa sau để nổi tiếng

Bạn đang đọc bài viết "Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ lý do 'nâng đỡ' Duyên Quỳnh" tại chuyên mục GIẢI TRÍ. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com