Sao "Sex and the City" hối tiếc vì không phẫu thuật thẩm mỹ khi còn trẻ

01/07/2023 17:00

Sarah Jessica Parker - nữ chính của loạt phim cực đình đám của Hollywood "Sex and the City" - nói cô hối tiếc vì đã không phẫu thuật thẩm mỹ khi còn trẻ.

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng mình đã bỏ lỡ cuộc nâng cấp" - Sarah Jessica Parker nói một cách nửa hài hước nửa nghiêm túc khi xuất hiện trong "The Howard Stern Show" hôm thứ Tư (giờ địa phương) - "Một cuộc nâng cấp kiểu cũ mà bạn nên làm khi bạn 44 tuổi".

Mặc dù ngôi sao của "Sex and the City", người giờ đây đã bước sang tuổi 58, chưa bao giờ hoàn thành bất kỳ cuộc nâng cấp thẩm mỹ nào như thế, nhưng cô thừa nhận rằng cô đã từng nghĩ về "tất cả những điều đó".

"Tôi luôn hỏi mọi người, có quá muộn không?" - Sarah nói tiếp và sau đó tiết lộ rằng trên thực tế cô không thích dành quá nhiều thời gian để đứng trước gương.

"Tôi thực sự không thích nhìn vào bản thân mình. Tôi nghĩ tôi ổn" - ngôi sao 58 tuổi nói một cách đầy tự tin.

Sao Sex and the City hối tiếc vì không phẫu thuật thẩm mỹ khi còn trẻ - Ảnh 1.

Sau đó, trả lời cho câu hỏi liệu cô có tin rằng mình xinh đẹp hay không, Sarah đáp: "Tôi đoan trang".

Cựu diễn viên Sex and the City cũng cho biết cô hiểu mong muốn được tiêm Botox và các thủ thuật thẩm mỹ khác do những kỳ thị xung quanh sắc đẹp và lão hóa.

"Tôi hiểu tại sao mọi người đưa ra lựa chọn vì có quá nhiều sự chú trọng chủ yếu dành cho phụ nữ về vấn đề ngoại hình" - cô nói.

Parker nhớ lại những lời nhận xét cô nhận được sau khi trở lại với nhân vật Carrie Bradshaw trong mùa đầu tiên của And Just Like That cũng như mái tóc hoa râm mà cô quyết định để của mình. Bất chấp những lời chỉ trích, nữ diễn viên cho rằng: "Mọi người nên làm bất cứ điều gì khiến họ cảm thấy tốt hơn khi bước ra khỏi cửa".

Parker cũng từng thẳng thắn về vấn đề phân biệt tuổi tác ở Hollywood và bày tỏ sự thất vọng của mình trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue vào tháng 11 năm 2021.

"Có cảm giác như thể mọi người không muốn chúng tôi hoàn toàn ổn với vị trí của mình" - Sarah nói - "Như thể họ gần như thích thú với việc chúng tôi phải chịu đau đớn bởi con người của chúng tôi ngày hôm nay, cho dù chúng tôi chọn già đi một cách tự nhiên và trông không hoàn hảo".

"Tôi biết tôi trông như thế nào. Tôi không có lựa chọn nào khác" - cô nói thêm - "Tôi sẽ làm gì với nó đây? Ngừng lão hóa? Biến mất?".

Bạn đang đọc bài viết "Sao "Sex and the City" hối tiếc vì không phẫu thuật thẩm mỹ khi còn trẻ" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com