Nhân tố bí ẩn nào sẽ giành được "tấm vé vàng" thay đổi nhan sắc?

01/07/2023 12:01

Vừa qua, Thanh Hằng Beauty Medi triển khai chương trình "Làm đẹp từ tâm - Nâng tầm nhan sắc", thu hút đông đảo thí sinh tham gia để nhận cơ hội thay đổi nhan sắc lên tới 1,5 tỷ đồng. Chương trình đã đi được gần cuối chặng đường. Vậy những ai có cơ hội nhận được tấm vé thay đổi nhan sắc này?

Nhận diện nhân tố bí ẩn giành được "vé vàng"

Được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi đã cho ra mắt chương trình "Làm đẹp từ tâm - Nâng tầm nhan sắc", cùng thời điểm kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Theo doanh nhân Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi: "Chúng tôi muốn trao cho những người kém may mắn về ngoại hình đồng thời chưa đủ điều kiện về tài chính có cơ hội tạo ra phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Tấm vé nằm trong tay các bạn, chỉ cần các bạn đủ 18 tuổi trở lên và có khát vọng thay đổi nhan sắc".

Nhân tố bí ẩn nào sẽ giành được tấm vé vàng thay đổi nhan sắc? - Ảnh 1.

Khát vọng "khỏe đẹp" không còn xa tầm tay phái đẹp

Tiêu chí lựa chọn của chương trình là những bạn trẻ, trong độ tuổi từ 18-35 tuổi, có khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Họ là những người biết nắm bắt cơ hội, sự thay đổi diện mạo sẽ giúp họ viết lên câu chuyện và ước mơ còn dang dở.

Ngoại hình không phải là yếu tố quan trọng nhất và không thể quyết định bạn là ai, nhưng đối với nhiều người, đó chính là "tấm vé thông hành" để họ tự tin bước chân vào cuộc sống. Đây cũng là ý nghĩa, thông điệp chương trình muốn gửi gắm thông qua những nhân vật được lựa chọn. Trong cuộc sống luôn có những khó khăn, hoàn cảnh kém may mắn, chỉ cần bạn không bi quan, có nghị lực, bạn sẽ vượt lên trên số phận.

Với chương trình này, 03 thí sinh xứng đáng nhất sau khi đăng ký tham gia sẽ có cơ hội được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100%, tổng giá trị tài trợ lên tới 1,5 tỷ đồng. Đồng thời, các thí sinh sẽ có cơ hội trở thành đại sứ thương hiệu của Thanh Hằng Beauty Medi trong thời gian 5 năm với thu nhập lên tới 200 triệu đồng/tháng.

Bên cạnh "giải độc đắc", 10 thí sinh lọt casting trực tiếp sẽ được nhận gói hỗ trợ phẫu thuật OFF 25%. Trong khi đó, tất cả thí sinh đăng ký tham gia đều được tài trợ 15% tổng giá trị phẫu thuật tại Thanh Hằng.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký từ 1/6/2023 đến 7/7/2023. Để đăng ký tham gia, thí sinh có thể truy cập link chương trình: Nâng tầm nhan sắc.

An tâm nâng tầm sắc đẹp cùng Thanh Hằng Beauty Medi

Theo đại diện của công ty, việc để mọi người có cơ hội thay đổi nhan sắc miễn phí là điều không dễ đối với nhiều cơ sở làm đẹp và thí sinh tham dự.

Làm rõ hơn vấn đề này, chị Thanh Hằng cho biết: "Thành lập từ năm 2009, chúng tôi luôn coi trọng chữ Thật: kinh doanh thật, nói thật, làm thật, và bác sĩ thật, kết quả thật, cam kết thật, chất lượng thật. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều đó. Với chiến dịch này, chúng tôi mong muốn có sự kết nối giữa Thanh Hằng Beauty Medi và khách hàng; từ đó hiểu hơn những mong muốn của họ và biến những khát vọng của họ thành sự thật".

Về phía thí sinh, bên cạnh nỗi lo không trúng "giải độc đắc", họ còn lo lắng về kết quả sau khi phẫu thuật. Với phương châm luôn đặt chữ "Tâm", chữ "Tín" và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Thanh Hằng Beauty Medi đã quyết định lựa chọn mời Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đồng hành trong chương trình "Làm đẹp từ tâm - Nâng tầm nhan sắc".

Nhân tố bí ẩn nào sẽ giành được tấm vé vàng thay đổi nhan sắc? - Ảnh 2.

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min phẫu thuật miễn phí thay đổi diện mạo

Là một chuyên gia thẩm mỹ trẻ tuổi, người được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc và là người được mệnh danh "bậc thầy của bậc thầy" trong tạo hình khuôn mặt với tỷ lệ đo lường hoàn mỹ, Tiến sĩ - Bác sĩ Shin đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật tại Hàn Quốc và Việt Nam, trong đó có nhiều người nổi tiếng như Giải vàng Siêu mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân. Được biết, Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min tốt nghiệp Khoa Y, Đại học Quốc gia Seoul và hiện tại đang đảm nhận vai trò ở nhiều đơn vị uy tín tại Hàn Quốc.

Chị Thanh Hằng chia sẻ: "Một đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm sẽ là minh chứng, bảo đảm cho sự an toàn của thí sinh. Với tôi, tiêu chuẩn của mọi thứ phải là tốt bậc nhất: Bác sĩ tốt, kết quả tốt, vệ sinh, an toàn, dịch vụ tốt, và cơ sở đẹp. Với những tiêu chí này, thí sinh tham dự chương trình "Làm đẹp từ tâm - Nâng tầm nhan sắc" sẽ có kết quả đẹp, và tự nhiên, xinh nhưng không bị đơ cứng".

Theo chị, chương trình như một lời khẳng định với toàn thể khách hàng về triết lý làm đẹp tồn tại hơn 13 năm ở Thanh Hằng Beauty Medi: Làm đẹp an toàn và khỏe mạnh, tôn vinh những đường nét tự nhiên để mỗi khách hàng đều tỏa sáng vẻ đẹp cá nhân, đẹp theo cách của riêng mình.

Đồng thời, "Làm đẹp từ tâm, nâng tầm nhan sắc" sẽ là hành trình truyền cảm hứng, lan tỏa thông điệp tích cực, đem lại sự tự tin và hạnh phúc cho những người kém may mắn về ngoại hình.

Qua đó, nâng cao nhận thức và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc biết yêu thương bản thân, sự đồng cảm & chia sẻ trong cộng đồng.


Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Beauty Medi trực thuộc Công ty CP đầu tư và dịch vụ Trường Giang là tập hợp của những gì tốt bậc nhất, đẳng cấp bậc nhất và mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất do chính tay các bác sĩ nước ngoài hàng đầu Thế giới từ Mỹ, Hàn Quốc thực hiện.

Suốt nhiều năm qua nơi đây luôn là địa chỉ làm đẹp lý tưởng của các doanh nhân, anh chị em showbiz Việt như: Hoa hậu Jennifer Phạm, Diễn viên - Siêu mẫu Trương Mỹ Nhân, Á hậu Trịnh Thùy Linh…

Các dịch vụ làm đẹp độc quyền tại Thanh Hằng Beauty Medi: Thẩm mỹ công nghệ cao; Phẫu thuật thẩm mỹ; Nha khoa thẩm mỹ; Da liễu; Tiêm tạo hình thẩm mỹ; Phun thêu Beauty Line.

Thanh Hằng Beauty Medi - Giữ mãi nét thanh xuân!

Đặt lịch tư vấn tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Nhân tố bí ẩn nào sẽ giành được "tấm vé vàng" thay đổi nhan sắc?" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com