Lan truyền hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của “bản sao Phạm Băng Băng”

04/04/2023 12:30

Nhiều người bất ngờ với hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của “bản sao Phạm Băng Băng”.

Linh Trương - thí sinh gây sốt với mặt mộc không tì vết tại The Face còn được nhiều người biết đến với biệt danh “bản sao Phạm Băng Băng”. Người đẹp sinh năm 2001 sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Từ năm 18 tuổi, Linh Trương đã gây chú ý khi làm người mẫu ảnh bởi nhan sắc ngọt ngào. Cho đến hiện tại khi đã 22 tuổi, diện mạo của cô nàng ngày càng sắc sảo, thăng hạng khiến ai nhìn cũng mê mẩn.

Lan truyền hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của “bản sao Phạm Băng Băng” - Ảnh 1.

Linh Trương được ví như "bản sao Phạm Băng Băng"

Tuy nhiên thời gian gần đây, netizen bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh được cho là của Linh Trương trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng, không nhận ra cô nàng bởi hai gương mặt rất khác biệt. Bên cạnh đó, có không ít người bày tỏ, nhan sắc trước đây của Linh Trương vốn đã có nét nên khi can thiệp “dao kéo” trông càng hút mắt hơn. Cộng đồng mạng cũng công nhận cô nàng đã có màn dậy thì vô cùng thành công.

Về phía Linh Trương, cô nàng từng không ngần ngại thừa nhận bản thân đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng quan niệm là con gái ai cũng muốn bản thân đẹp hơn nên việc biết trang điểm hay quan tâm đến nhan sắc là chuyện hết sức bình thường.

Netizen lan truyền hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của hot girl 2k1

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Bạn này có nét sẵn mà, chẳng qua ảnh kia chụp tối nên nhìn có thể hơi bị dìm thôi chứ nói xấu thì không phải".

- "Bất ngờ quá, dậy thì thành công là đây".

- "Bên trái vẫn xinh mà. Chụp cái ảnh dìm thôi chứ. Trang điểm sáng lên đâu đến nỗi".

- "Phẫu thuật thẩm mỹ mà được nét như này là quá thành công rồi".

Lan truyền hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của “bản sao Phạm Băng Băng” - Ảnh 3.

Gương mặt trước đây của Linh Trương vốn đã có nét

Lan truyền hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của “bản sao Phạm Băng Băng” - Ảnh 4.

Giao diện hiện tại nhìn sắc sảo, cuốn hút hơn

Thậm chí, nhan sắc hiện tại của Linh Trương còn từng khiến Nam Trung và các giám khảo trong chương trình The Face Vietnam 2022 bất ngờ vì mặt mộc quá đẹp. Đặc biệt là làn da sáng mịn, không khuyết điểm.

Được biết, Linh Trương hiện tại vẫn theo đuổi con đường làm mẫu ảnh, là cái tên được nhiều shop thời trang săn đón. Ngoài ra, cuộc sống đời thường của người đẹp cũng nhận nhiều sự quan tâm khi thường xuyên check-in địa điểm sang chảnh, dát đồ hiệu từ đầu đến chân,...

Một số hình ảnh đời thường của Linh Trương

Bạn đang đọc bài viết "Lan truyền hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của “bản sao Phạm Băng Băng”" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com