Cô gái 29 tuổi “lột xác” sau khi chi 500 triệu chỉnh sửa nhan sắc: Đẹp có động lực làm việc hơn

28/06/2023 00:01

Gần như “đập đi xây lại” toàn bộ gương mặt, mẹ bỉm sữa nhận nhiều lời khen hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Mong muốn bản thân ngày càng trở nên xinh đẹp là điều mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Cũng vì vậy mà không gì lạ khi có rất nhiều người thoải mái chia sẻ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như ý muốn.

Mới đây, cô nàng có tên Ngọc Linh (29 tuổi, Quảng Ninh) thu hút sự chú ý khi tiết lộ về quá trình “dao kéo” của mình. Theo đó, nhiều người bày tỏ sự khâm phục bởi Ngọc Linh dám chịu đau để thực hiện chỉnh sửa nhiều thứ trên gương mặt cùng lúc. Không những vậy, tổng số tiền 500 triệu đồng mà cô nàng chi cho việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng được cộng đồng mạng quan tâm.

Ngọc Linh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Được biết, Ngọc Linh sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ nên chi phí có phần đắt đỏ hơn. Ngoài ra cô thực hiện rất nhiều chỉnh sửa, gần như “đập đi xây lại” như: Hạ gò má, gọt hàm và trượt đẩy cằm. Cùng với đó Ngọc Linh còn sửa mũi, sắp xếp lại mỡ bọng mắt. Theo Ngọc Linh chia sẻ, cuộc phẫu thuật của cô kéo dài 6 tiếng đồng hồ.

Nhìn nhan sắc trước đây của Ngọc Linh, nhiều người cho rằng cô nàng đã sở hữu gương mặt khá xinh đẹp, thanh tú. Nói về lý do quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cô cho hay: “Sau khi sinh 2 con, mình sử dụng điện thoại nhiều. Cộng thêm công việc, thức đêm khiến 2 mắt mình trũng sâu, khuôn mặt hốc hác và già đi rất nhiều. Ban đầu mình dự định sang Hàn để khắc phục mắt thâm nhưng sau khi bác sĩ tư vấn, mình có động lực hơn để làm lại toàn bộ”.

Cô gái 29 tuổi “lột xác” sau khi chi 500 triệu chỉnh sửa nhan sắc: Đẹp có động lực làm việc hơn - Ảnh 2.

Cô chi 500 triệu đồng để chỉnh sửa nhan sắc

Gương mặt sau phẫu thuật 14 ngày vẫn còn sưng nhưng đã có nét hơn

Ngọc Linh chia sẻ, khi ông xã biết dự định thay đổi thì rất ủng hộ nhưng cũng có phần lo lắng, gọi điện liên tục trong khoảng thời gian phẫu thuật. Bên cạnh đó, từ mẹ chồng đến chị chồng hay tất cả những người thân trong gia đình đều dành lời khen cho nhan sắc hiện tại của Ngọc Linh.

Hiện tại sau hơn 1 tháng phẫu thuật, gương mặt của Ngọc Linh có phần bớt sưng và đẹp hơn. Cô cho biết bản thân dù rất sợ đau nhưng cảm thấy quyết định chỉnh sửa nhan sắc là đúng đắn.

Nhan sắc hiện tại của Ngọc Linh sau hơn 1 tháng phẫu thuật

Về những ý kiến trái chiều cho rằng trước khi sửa xinh hơn hay chi phí quá đắt đỏ, tốn kém chẳng để làm gì, Ngọc Linh bày tỏ: “Mình nghĩ mỗi người có một mục đích sống khác nhau. Mình khởi nghiệp từ năm 23 tuổi cũng rất khó khăn, hiện tại vẫn đang theo đuổi con đường kinh doanh. Nhưng mình kiếm tiền là để chăm sóc con cái, làm đẹp cho bản thân. Khi mình đẹp hơn, tinh thần cũng tốt hơn và như vậy càng có động lực làm việc hơn”.

Bạn đang đọc bài viết "Cô gái 29 tuổi “lột xác” sau khi chi 500 triệu chỉnh sửa nhan sắc: Đẹp có động lực làm việc hơn" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com