Cận cảnh nhan sắc Quỳnh Trần JP sau khi tiêm gọn hàm và nâng ngực, được dân mạng khen trẻ đẹp trông thấy

16/02/2023 20:30

Phía dưới hình ảnh mới nhất này, Quỳnh Trần nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Cách đây vài ngày, Quỳnh Trần JP đã gây bất ngờ khi chia sẻ hành trình phẫu thuật thẩm mỹ lên kênh YouTube 4,23 triệu người theo dõi. Theo chia sẻ, cô cắt bọng mắt trên và dưới để kéo phần da xung quanh mắt cho đỡ già, tiêm gọn hàm và can thiệp vòng 1.

Không để cư dân mạng tò mò thêm, mới đây Quỳnh Trần cũng đăng hình ảnh đầu tiên của mình sau khi phẫu thuật. Bên cạnh cô còn có 2 nữ YouTuber khác là Đức Nhân (kênh Vợ chồng nhà Nhân) và Kiều Tiên (kênh Yewon TV).

Cận cảnh nhan sắc Quỳnh Trần JP sau khi tiêm gọn hàm và nâng ngực, được dân mạng khen trẻ đẹp trông thấy - Ảnh 1.

Từ phải qua: Quỳnh Trần, Kiều Tiên, Đức Nhân

Khác với sự lo lắng trước khi phẫu thuật, Quỳnh Trần JP xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, tươi tắn. Ở phần mắt, những dấu vết dao kéo vẫn còn nhưng không khó để nhận thấy khuôn mặt của cô đã có phần thon gọn hơn. Nhìn hình ảnh này, nhiều người đã để lại lời khen và chúc mừng cho Quỳnh Trần JP.

Cận cảnh nhan sắc Quỳnh Trần JP sau khi tiêm gọn hàm và nâng ngực, được dân mạng khen trẻ đẹp trông thấy - Ảnh 2.

Hình ảnh của Quỳnh Trần trước và sau khi phẫu thuật

Được biết Quỳnh Trần quyết định nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ vì tự ti với ngoại hình và nhan sắc sau khi sinh con. Nữ YouTuber đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng và được sự ủng hộ của ông xã. Đồng hành và chăm sóc cô trong suốt thời gian làm đẹp này là Đức Nhân - người chị em thân thiết.

Hiện tại Quỳnh Trần đã được cho xuất viện và về nhà. Cô cho biết các vị trí phẫu thuật vẫn còn khá đau nên có lẽ sẽ cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Ngoài ra nữ YouTuber cũng hứa sẽ quay clip chia sẻ thêm về các giai đoạn tiếp theo trong công cuộc làm đẹp.

(Nguồn: Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật)

Bạn đang đọc bài viết "Cận cảnh nhan sắc Quỳnh Trần JP sau khi tiêm gọn hàm và nâng ngực, được dân mạng khen trẻ đẹp trông thấy" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com