Bác sĩ giải mã vì sao nâng mũi sụn sườn lại an toàn cao nhất hiện nay

26/11/2023 08:04

Mũi là một yếu tố thẩm mỹ tạo nên vẻ đẹp khuôn mặt, thậm chí còn là chỉ số nhân tướng học quan trọng với nhiều người. Vì vậy, nhu cầu nâng mũi của chị em phụ nữ chưa bao giờ “hạ nhiệt”.

Trong số mới nhất của chương trình “360 độ Khoẻ Đẹp” trên VTV9, bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định đã có những “giải mã” đầy đủ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn – một phương pháp làm mũi rất hot hiện nay được nhiều người “săn đón”. 

Bác sĩ giải mã vì sao nâng mũi sụn sườn lại an toàn cao nhất hiện nay - Ảnh 1.

Theo bác sĩ Nguyễn Quốc Định, sự ưu việt của phương pháp này chính là ở việc thay đổi cấu trúc của mũi bằng chất liệu từ sụn tự thân của khách hàng. Nhờ đó, điểm mạnh nhất của phương pháp này chính là chỉ số an toàn cao, đồng thời khách hàng sẽ được tạo hình một dáng mũi hoàn hảo, tự nhiên, phù hợp với nét đẹp riêng biệt của từng người. Chính vì thế, phương pháp này cũng được xem là sự kết hợp giữa nghệ thuật và y khoa, đảm bảo mỗi kết quả phẫu thuật là một tác phẩm riêng biệt.

Bác sĩ giải mã vì sao nâng mũi sụn sườn lại an toàn cao nhất hiện nay - Ảnh 2.

Trong cuộc trò chuyện, bác sĩ Nguyễn Quốc Định cũng nhấn mạnh những đối tượng nên sử dụng phương pháp nâng mũi sụn sườn bao gồm những khách hàng có cấu trúc mũi khó như mất hết sụn vách ngăn sụn tai hoặc dị ứng với những chất liệu nhân tạo hoặc những ca mũi có dị tật bẩm sinh hoặc đã từng sửa nhưng gặp phải những biến dạng, biến chứng, viêm, nhiễm cũng cần can thiệp lại bằng phương pháp này. Nếu như trước đây, việc phẫu thuật thẩm mỹ cho những trường hợp này dễ mang lại rủi ro cao khiến nhiều người e ngại, thì nay, phương pháp nâng mũi sụn sườn sẽ giúp cho khách hàng tạo được vẻ đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn. 

Lời khuyên của bác sĩ Nguyễn Quốc Định đến những người đang quan tâm đến phương pháp này chính là phải chọn bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, cơ sở bệnh viện uy tín và những chất liệu phải được Sở Y tế kiểm định.

Bác sĩ giải mã vì sao nâng mũi sụn sườn lại an toàn cao nhất hiện nay - Ảnh 3.

“Quá trình phẫu thuật càng nhẹ nhàng, càng ít xâm lấn thì hậu phẫu lại càng nhẹ nhàng hơn” - Bác sĩ Nguyễn Quốc Định chia sẻ. Kết quả là rất nhiều chị em dù mới sửa mũi lần đầu hay đã từng sửa mũi thất bại đều có thể tìm lại cho mình sự tự tin khi lựa chọn đúng phương pháp. 

Chuyên mục “Xu hướng” và chuyên mục “Có thể bạn nên biết” của chương trình “360 độ Khỏe Đẹp” luôn hấp dẫn khán giả bởi những trải nghiệm thú vị của những người nổi tiếng về vấn đề sức khoẻ - làm đẹp của mình, trên cơ sở cùng trò chuyện với các chuyên gia uy tín.

Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ giải mã vì sao nâng mũi sụn sườn lại an toàn cao nhất hiện nay" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com