3 màu son giúp phụ nữ trung niên thêm mặn mà

08/12/2023 20:05

SKĐS - Đến tuổi trung niên, một màu son đẹp có thể giúp chị em điểm tô thêm vẻ đẹp mặn mà, sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, trẻ trung...

Theo thời gian, đôi môi sẽ trở nên mỏng hơn và dễ bị khô, đồng thời xuất hiện nhiều

Sắc đỏ trầm là một trong những màu son trường tồn với thời gian và không bao giờ bị lỗi mốt.

2. Gam màu nude nhẹ nhàng

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, gam hồng nâu hoặc hồng đất có thể là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sắc son này sẽ mang đến cho bạn nét dịu dàng và thanh lịch cho đôi môi. Màu son này thích hợp cho cả làn da trắng, không tạo cảm giác nhợt nhạt sau khi đánh son.

Ngoài ra, để khắc phục tình trạng môi mỏng đi theo thời gian, bạn có thể sử dụng chì kẻ môi để định hình và tạo hiệu ứng dày hơn cho môi. Trước khi đánh son, bạn nên dùng chì kẻ màu trung tính để kẻ viền môi.

3 màu son giúp phụ nữ trung niên thêm mặn mà - Ảnh 2.

Gam màu hồng nâu sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi môi, không tạo cảm giác nhợt nhạt sau khi đánh son.

3. Sắc cam đất trẻ trung

Sắc cam luôn giúp bạn 'ăn gian' tuổi tác hiệu quả. Thuộc gam màu trung tính, cam đất không quá tươi nhưng cũng không quá tối mà bạn có thể dùng hàng ngày, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Sử dụng tông son này sẽ giúp chị em trẻ trung hơn mà không mất đi vẻ thanh lịch, sang trọng. Chính bởi vậy, màu son này luôn được phụ nữ tuổi trung niên ưa chuộng.

3 màu son giúp phụ nữ trung niên thêm mặn mà - Ảnh 3.

Sắc cam luôn giúp bạn 'ăn gian' tuổi tác hiệu quả.

Bí quyết ăn tối giúp phụ nữ trung niên giữ dángBí quyết ăn tối giúp phụ nữ trung niên giữ dáng

SKĐS - Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, phụ nữ tuổi trung niên cần giữ dáng để duy trì sức khỏe tổng thể và ngăn ngừa các bệnh mạn tính. Tuy nhiên, thói quen bỏ qua bữa tối hoàn toàn không được khuyến nghị. Vậy chị em nên ăn tối như thế nào để tránh tăng cân?

Mời bạn đọc xem tiếp video:

4 Lợi ích khi đưa massage mặt vào quy trình chăm sóc da | SKĐS

Bạn đang đọc bài viết "3 màu son giúp phụ nữ trung niên thêm mặn mà" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com