Từng chi 3,5 tỷ để có được gương mặt như Jimin (BTS), diện mạo của chàng Army đến từ Anh bây giờ ra sao?

16/04/2023 00:03

Do quá hâm mộ ca sĩ đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc, anh chàng Oli London ở Anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo giống thần tượng.

Không thể phủ nhận rằng, ảnh hưởng của những thần tượng Kpop đối với giới trẻ là vô cùng lớn. Do đó, tất cả mọi thứ thần tượng dùng như quần áo, phụ kiện, đồ trang điểm của các thần tượng đều được người hâm mộ săn đón. Không chỉ vậy, có không ít người còn muốn có được ngoại hình y hệt thần tượng của mình, trong đó có chàng trai Oli London đến từ Anh.

Vào khoảng năm 2018, Oli đã nổi lên như một fan cứng của ngôi sao Kpop Jimin của nhóm nhạc BTS. Theo đó, anh bắt đầu yêu thích Jimin vào năm 2013, khi anh đang sống tại Hàn Quốc và bắt đầu bước vào quá trình tu sửa ngoại hình để giống thần tượng vì trong mắt Oli, Jimin sở hữu ngoại hình vô cùng hoàn hảo.

Từng chi 3,5 tỷ để có được gương mặt như Jimin (BTS), diện mạo của chàng Army đến từ Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 1.

Anh chàng có tình yêu cuồng nhiệt với thành viên Jimin của BTS

Xuất hiện trong chương trình Dr.Phil. Oli tiết lộ rằng anh đã chi ra khoảng $150,000 (khoảng 3,5 tỷ đồng) để trải qua 15 ca phẫu thuật để có diện mạo như ý. Miêu tả về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, Oli cho hay:

"Tôi sửa mũi đến 4 lần, nhấn thêm một chút mí. Cảm thấy đôi mắt chưa thật lắm, tôi cấy thêm da vào để mí mắt to hơn. Ngoài ra thì còn gọt xương hàm và cố định nó lại bằng giá đỡ titan. Chưa hết, tôi còn phải độn cằm, tiêm filler vào gò má và môi cho thêm quyến rũ..."

Tuy nhiên, do là người Anh nên Oli sở hữu các đặc điểm ngoại hình đặc trưng của phương Tây nên thành phẩm của cuộc phẫu thuật không khiến nhiều người ấn tượng mà thay vào đó là có phần lo sợ. Chính Oli cũng thừa nhận rằng do chỉnh sửa quá nhiều lần các đường nét trên khuôn mặt, anh cảm thấy gương mặt mình như bị tê liệt và không thể cảm nhận được bất cứ điều gì.

Từng chi 3,5 tỷ để có được gương mặt như Jimin (BTS), diện mạo của chàng Army đến từ Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 2.
Từng chi 3,5 tỷ để có được gương mặt như Jimin (BTS), diện mạo của chàng Army đến từ Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 3.
Từng chi 3,5 tỷ để có được gương mặt như Jimin (BTS), diện mạo của chàng Army đến từ Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 4.

Ngoại hình sau phẫu thuật "Jimin hóa" của Oli London

Đáng chú ý, vào năm 2019, không chỉ phẫu thuật giống thành viên Jimin của BTS mà Oli cũng từng dấn thân vào con đường trở thành idol Kpop và cho ra lò MV ca khúc Perfection và thu được 2,5 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.

Ở thời điểm hiện tại, dù không còn ở Hàn Quốc nữa nhưng cuộc sống của Oli London vẫn phần nào nhận được sự quan tâm. Theo đó, vào năm 2022, Oli đã gây chấn động khi tuyên bố sẽ thực hiện phẫu thuật chuyển đôi giới tính từ nam sang nữ.

Chàng trai này quyết định phẫu thuật chuyển giới rồi lại "quay xe" sau 6 tháng

Dù vậy, chỉ khoảng 6 tháng sau, Oli lại đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội, qua đó cho biết anh đang trong quá trình chuyển giới trở lại thành đàn ông sau khi sống như một phụ nữ chuyển giới trong sáu tháng qua.

"Tôi không còn là người chuyển giới nữa và đã trở lại sống như một người đàn ông. Lúc đó tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng sau một thời gian suy ngẫm, tôi cảm thấy làm phụ nữ không dành cho tôi" - Oli cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, Oli vẫn làm công việc như một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tham gia vào nhiều talkshow trên truyền hình để chia sẻ về câu chuyện của mình. Bên cạnh đó, anh vẫn tiếp tục đam mê ca hát khi cho ra mắt nhiều MV ca nhạc dù không được đánh giá cao và có sức ảnh hưởng lớn. Thậm chí, anh còn cho ra đời cuốn sách có tựa đề "Detransition".

Từng chi 3,5 tỷ để có được gương mặt như Jimin (BTS), diện mạo của chàng Army đến từ Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 6.

Oli và cuốn sách của mình

Từng chi 3,5 tỷ để có được gương mặt như Jimin (BTS), diện mạo của chàng Army đến từ Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 7.
Từng chi 3,5 tỷ để có được gương mặt như Jimin (BTS), diện mạo của chàng Army đến từ Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 8.
Từng chi 3,5 tỷ để có được gương mặt như Jimin (BTS), diện mạo của chàng Army đến từ Anh bây giờ ra sao? - Ảnh 9.

Một vài hình ảnh cho thấy diện mạo hiện tại của Oli London

Nguồn: Koreaboo, Instagram NV

Bạn đang đọc bài viết "Từng chi 3,5 tỷ để có được gương mặt như Jimin (BTS), diện mạo của chàng Army đến từ Anh bây giờ ra sao?" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com