Trải nghiệm tinh hoa nước hoa Maryaj: 8 mùi hương cao cấp được ra mắt tại Việt Nam

18/05/2023 15:10

Ngày 13/5/2023, công ty CP P&P Healthcare đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu nước hoa Maryaj tại Việt Nam – Thương hiệu nước hoa được tinh chế từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên với các chứng chỉ chất lượng EU và FDA cùng công nghệ sản xuất nước hoa tiên tiến nhất hiện nay.

1-1684397054.png

Bà Phạm Hiền Anh - Tổng Giám đốc Công ty CP P&P Healthcare chụp với Đại sứ  UAE tại Việt NamE - Ngài Tiến sĩ Bader Almatrooshi và Tổng Giám đốc Ajmal Perfumes - Ông Shapoor Bhathela

Tại sự kiện, bà Phạm Hiền Anh - Tổng Giám đốc Công ty CP P&P Healthcare cho biết: Maryaj là thương hiệu nước hoa thuộc nhà Ajmal Perfumes - nhà sản xuất nước hoa cao cấp hàng đầu ở UAE từ năm 1951. Maryaj là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển để tạo ra những loại nước hoa chất lượng cao.

2-1684397098.jpg

Điểm nổi bật của dòng nước hoa Maryaj là độ bám tỏa đáng kính ngạc. Bên cạnh đó, Maryaj còn mang đến những mùi hương khác biệt tôn lên cá tính và phong cách của người sở hữu. Từ những nốt hương mạnh mẽ, nam tính đến những nốt hương tinh khiết, ngọt ngào của sự nữ tính, tất cả đều được thể hiện dấu ấn qua từng chai nước hoa nhà Maryaj.

3-1684397128.jpg

Đại sứ  UAE tại Việt NamE - Ngài Tiến sĩ Bader Almatrooshi và Tổng Giám đốc Ajmal Perfumes - Ông Shapoor Bhathela chụp ảnh cùng các đại diện của Công ty CP P&P Healthcare và các đối tác

Từ những nốt hương mạnh mẽ, nam tính đến những nốt hương tinh khiết, ngọt ngào của sự nữ tính, tất cả đều được thể hiện dấu ấn qua từng chai nước hoa. Dưới bàn tay nghệ nhân, hương thơm đa tầng kết hợp hài hòa trong dòng sản phẩm nhà Maryaj

Đại diện thương hiệu lý giải nước hoa không chỉ là thú vui, cũng không đơn thuần là dung dịch tạo mùi, mà là dấu ấn, nét đặc trưng cho phong cách, cá tính.

4-1684397163.jpg

Nhờ tất cả những điều đó, thương hiệu nước hoa Maryaj đã đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015/ISO 22716:2001 và chinh phục cả những thị trường khó tính nhất như Châu Âu hay Mỹ… Đồng thời, thương hiệu Maryaj cũng được bảo hộ trên toàn thế giới, hiện đã và đang được chào đón nồng nhiệt xuyên suốt Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Trung Đông; có mặt ở hơn 50 quốc gia xuyên suốt cùng hơn 300 cửa hàng bán lẻ và Duty Free.

Sau hơn 4 năm tìm hiểu, Công ty CP P&P Healthcare đã chính thức kí hợp đồng độc quyền với Ajmal Perfumes để phát triển thương hiệu Maryaj tại Việt Nam. Với tiêu chí luôn luôn mang đến những sản phẩm được bảo chứng chất lượng, có uy tín, Công ty CP P&P Healthcare giới thiệu 8 sản phẩm thương hiệu Maryaj đến với người tiêu dùng, trong đó có 2 dòng nước hoa nam và 6 nước hoa nữ.

5-1684397213.jpg

Bà Phạm Hiền Anh cũng khẳng định: "Với mong muốn giúp khách hàng có được trải nghiệm mới lạ, tiếp cận nguồn nguyên liệu thuần khiết, đem lại giá trị sức khỏe cao, P&P Healthcare cân nhắc và chọn lọc các sản phẩm chất lượng cùng giá cả và hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Thương hiệu Maryaj là một trong những sản phẩm được chúng tôi mong chờ sẽ đem đến sự hài lòng từ phía khách hàng, tạo nên đột phá mới trong thị trường nước hoa nhập khẩu tại Việt Nam". 

6-1684397245.jpg
Tổng Giám đốc Công ty - Bà Phạm Hiền Anh đã có nhiều năm công tác và sinh sống tại Trung Đông, và chính là người tiên phong đưa Saffron và hoa hồng Damask từ Iran về Việt Nam. Công ty CP P&P Healthcare cũng ký kết với công ty khai thác mỏ muối hồng Himalaya từ Pakistan và bắt đầu đưa về Việt Nam từ năm 2018. Với mong muốn giúp khách hàng có được trải nghiệm mới lạ, tiếp cận nguồn nguyên liệu thuần khiết, đem lại giá trị sức khỏe cao, P&P Healthcare luôn cân nhắc và chọn lọc các sản phẩm chất lượng cùng giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

Bạn đang đọc bài viết "Trải nghiệm tinh hoa nước hoa Maryaj: 8 mùi hương cao cấp được ra mắt tại Việt Nam" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com