Dr. Huệ khai trương chi nhánh thứ 5 tại TP HCM

29/06/2023 08:38

Trung tâm trị liệu mụn Dr. Huệ vừa khai trương chi nhánh mới tại số 79 KDC Dương Hồng, đường số 1, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.

Chi nhánh này bắt đầu hoạt động từ ngày 25/6. Đây là chi nhánh Dr. Huệ thứ 5 trên toàn hệ thống. Theo đại diện Dr. Huệ, chi nhánh thứ 5 tọa lạc tại khu đô thị Mizuki Park. Khu đô thị có thiết kế quy hoạch hiện đại. Tuy nhiên, vị trí cách xa trung tâm thành phố nên khiến việc tiếp cận dịch vụ cao cấp hạn chế. Việc khai trương và đưa và hoạt động Dr. Huệ tại đây hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu cư dân. Trung tâm có thiết kế hiện đại, rộng rãi sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn. "Các sản phẩm dịch vụ phong phú của Dr. Huệ sẽ giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt", vị đại diện này nói.

Khách mời tham dự lễ khai trương chi nhánh thứ 5. Ảnh: Dr. Huệ

Khách mời tham dự lễ khai trương chi nhánh thứ 5. Ảnh: Dr. Huệ

Dr. Huệ chi nhánh thứ 5 do bác sĩ Lê Tấn Đạt làm Giám đốc điều hành. Phát biểu tại buổi khai trương, bác sĩ CKI Nguyễn Thị Khánh Huệ - người sáng lập Dr. Huệ cho biết, bác sĩ Lê Tấn Đạt là một bác sĩ giàu kinh nghiệm, trẻ tuổi. "Tôi tin rằng chi nhánh thứ 5 dưới sự quản lý của bác sĩ Đạt sẽ mang đến một "làn gió mới" cho những người yêu thích làm đẹp nói chung và những người đang gặp những vấn đề về da nói riêng.

Nhân dịp khai trường chi nhánh mới, Dr. Huệ tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng đến trị liệu mụn và chăm sóc da. Giảm 50% cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong ngày khai trương; chương trình mua một tặng một trong tuần lễ khai trương.

Chi nhánh thứ 5 chính thức hoạt động từ 25/6. Ảnh: Dr Huệ

Chi nhánh thứ 5 chính thức hoạt động từ 25/6. Ảnh: Dr Huệ

Dr. Huệ - Trung tâm trị liệu mụn với các công nghệ trị liệu mụn tân tiến. Đồng hành cùng Dr. Huệ là đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm. Điểm mạnh của Dr. Huệ là giải quyết các vấn đề liên quan đến mụn và sau mụn. Trong suốt thời gian hoạt động, Dr. Huệ đã tiếp nhận và giải quyết hàng chục nghìn trường hợp mụn nói chung và mụn dậy thì nói riêng; khôi phục làn da trở về trạng thái đẹp sau những hậu quả mà mụn để lại, cũng như nhận được sự hài lòng của phần lớn khách hàng sau liệu trình.

Bà Nguyễn Thị Khánh Huệ và Giám đốc chi nhánh 5 Lê Tấn Đạt. Ảnh: Dr Huệ

Bà Nguyễn Thị Khánh Huệ và Giám đốc chi nhánh 5 Lê Tấn Đạt. Ảnh: Dr Huệ

Dr. Huệ được sáng lập bởi Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Khánh Huệ với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Theo bà Huệ, trung tâm hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng sống khỏe đẹp, liên tục thay đổi để mang đến các dịch vụ trị liệu da liễu và thẩm mỹ tin cậy, chất lượng cao giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn. "Chúng tôi nỗ lực phát triển và không ngừng hoàn thiện để Dr. Huệ trở thành một trong những địa chỉ trị liệu da liễu và thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam", bà Huệ nói

(Nguồn: Dr. Huệ)

Bạn đang đọc bài viết "Dr. Huệ khai trương chi nhánh thứ 5 tại TP HCM" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com