Masterise Homes - KDI Holdings: Đồng hành thương hiệu phát triển dự án Libera Nha Trang

29/03/2024 17:00

Thông tin Masterise Homes và KDI Holdings đồng hành thương hiệu phát triển dự án Libera Nha Trang, bước đầu là dòng sản phẩm Flex Home đang khiến thị trường bất động sản dậy sóng. Bởi cái bắt tay hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tăng nhiệt thị trường trong năm 2024.

Từ sự đồng điệu…

Sở dĩ thị trường chú ý và dõi theo thông tin "bắt tay" lần này là bởi Masterise Homes vốn nổi tiếng với định vị là nhà phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu, kiến tạo hàng loạt "siêu phẩm" trải dài từ Bắc đến Nam. Đây cũng là đơn vị tiên phong "mở đường" cho bất động sản hàng hiệu vào đô thị, đưa Việt Nam bắt kịp với xu thế toàn cầu thông qua sự hợp tác cùng Marrriott International vận hành Grand Marina, Saigon, hay thương hiệu Ritz-Carlton gắn liền với The Grand Hanoi.

Bên còn lại, KDI Holdings chính là tập đoàn kinh tế đa ngành được yêu thích nhờ những giá trị riêng biệt và bền vững dành cho khách hàng, cộng đồng. Đối với lĩnh vực bất động sản, KDI Holdings là đơn vị hiếm hoi trên thị trường đi theo hướng phát triển khác biệt, làm đẹp những vùng đất nhưng phải giữ nguyên giá trị thiên nhiên và bảo tồn giá trị văn hóa bản địa.

Được biết, KDI Holdings là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam bắt tay hợp tác cùng thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Gran Meliá Hotels & Resorts (thuộc tập đoàn Meliá Hotels International) vận hành 98 dinh thự tại Đảo Tỷ phú - Libera Nha Trang theo tiêu chuẩn 6 sao. Đây cũng là đơn vị phối hợp cùng Viện Hải Dương học Nha Trang khôi phục và nhân giống từng rạn san hô, tạo nên công viên san hô Vạn San Đảo nằm bên đường bờ biển kéo dài 2,5km; xây dựng Nhà hát Đó đạt kỷ lục Việt Nam về công trình nhà hát có kiến trúc văn hóa bản địa độc đáo; đồng thời là chủ nhân show nghệ thuật Life Puppets - Rối Mơ - "Show diễn độc đáo, hấp dẫn nhất thế giới" do tạp chí Entrepreneur ghi nhận.

Định vị và hướng đi khác nhau, nhưng cả hai "ông lớn" này đều có điểm chung là tính tiên phong và tâm huyết kiến tạo những chuẩn sống mới chất lượng, mở ra trải nghiệm độc đáo, hướng đến sự phát triển bền vững cho khách hàng. Vì vậy, cú bắt tay giữa hai thương hiệu không chỉ sẽ thổi một "làn gió mới" vào thị trường Nha Trang, mà còn góp phần khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam.

… đến tâm huyết gửi trọn vào đô thị biển Libera Nha Trang

Theo thông tin của PV, sự hợp tác này tận dụng nguồn lực sẵn có của đơn vị phát triển dự án, KDI Holdings và uy tín mang tầm vóc quốc tế của Masterise Homes để mang đến tiêu chuẩn cao cấp cho dự án từ thiết kế, chất lượng xây dựng, danh mục bàn giao và quản lý vận hành.

Masterise Homes - KDI Holdings: Đồng hành thương hiệu phát triển dự án Libera Nha Trang- Ảnh 1.

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu uy tín được kỳ vọng đưa Libera Nha Trang trở thành điểm đến hấp dẫn nhất Nha Trang với những trải nghiệm và dịch vụ hàng đầu.

Theo đó, Masterise Homes sẽ đóng vai trò tư vấn quá trình phát triển dòng sản phẩm Flex Home thuộc Libera Nha Trang theo tiêu chuẩn của phân khúc cao cấp. Song song, KDI Holdings sẽ tập trung nguồn lực vào việc hợp tác với các đối tác hàng đầu trên thế giới trong việc xây dựng, quản lý chất lượng dự án, đầu tư phát triển tiện ích và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.

Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, hành động bắt tay hợp tác của KDI Holdings và Masterise Homes có thể cũng sẽ mở ra một "trào lưu" hợp tác để nâng cao chất lượng, hoàn thiện sản phẩm địa ốc đưa ra thị trường thời gian tới. Bởi trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng, cộng đồng có xu hướng tìm kiếm các không gian mang đến nhiều trải nghiệm, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Theo đó, mô hình ngôi nhà thứ hai tại các khu vực thuận tiện kết nối các thành phố lớn, đặc biệt là ven biển được đầu tư, quản lý từ những đơn vị có năng lực, có chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo các yếu tố phát triển bền vững (ESG), mang lại nhiều tiện ích và giá trị tinh thần cho cộng đồng cư dân… vẫn luôn là tâm điểm tìm kiếm.

Libera Nha Trang là đô thị biển tiên phong và hiếm hoi ngay nội đô TP. Nha Trang (nằm trên đường Trần Phú kéo dài) quy mô lên tới 44ha với hàng loạt tiện ích độc đáo chưa từng có, kiến tạo một điểm đến mới đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm du lịch Nha Trang khởi sắc tương lai. Đây cũng là dự án hiếm hoi ở trung tâm TP. Nha Trang nhưng sở hữu tới 3 bãi biển riêng, lưng tựa núi, mặt hướng biển, thu trọn quang cảnh tuyệt đẹp của vịnh biển Nha Trang thiên đường - 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Bạn đang đọc bài viết "Masterise Homes - KDI Holdings: Đồng hành thương hiệu phát triển dự án Libera Nha Trang" tại chuyên mục ĐỊA ỐC. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com