Lu thống, cỏ bốn lá – Những món quà ý nghĩa và may mắn nhân địp năm mới

29/01/2022 07:25

Bên cạnh những món quà truyền thống như bánh kẹo, bia rượu, những chiếc vòng lu thống hay cỏ bốn lá hiện trở thành những món quà được nhiều người săn lùng trong dịp tết này.

Cỏ bốn lá là một dạng biến thể của cỏ ba lá, rất hiếm gặp. Vì thế mà loại cỏ này được xem là món quà tặng ý nghĩa và quý giá giúp mang đến niềm tin – hy vọng – tình yêu và may mắn.

Lu thống với biểu tượng chiếc lu thông ở hai đầu, phình ra ở giữa. Đây được xem là dụng cụ đựng của cải, châu báu tầng lớp quý tộc xưa được xem mang lại may mắn, thăng quan phát lộc, thuận lợi con đường công danh, sự nghiệp, vạn sự hanh thông, từ đó điều hòa và cân bằng được năng lượng xung quanh.

1-1643415729.jpg

 “Lu thống hay cỏ bốn lá là những dòng có năng lượng rất cao, mang đến ý nghĩa cát tường, điềm phúc lành, thuận lợi trong phong thuỷ. Cỏ bốn lá không chỉ tượng trưng cho niềm tin, hy vọng, tình yêu, may mắn mà còn mang đến niềm tin, giúp người sở hữu tin vào chính bản thân mình. Nếu cố gắng và nỗ lực hết sức, những điều tuyệt diệu từ tự nhiên sẽ đến. Trong khi đó khi lu thống khi được kết cặp cũng như se duyên, tăng thêm gắn kết và sự thấu hiểu giữa 2 người nam, nữ, gia tăng vận may, thúc đẩy công việc, các mối quan hệ trở lên thuận lợi, và tiếp nguồn năng lượng tích cực, thêm cho sức khoẻ luôn tốt đẹp” – Thanh đồng Trang Ruby chia sẻ.

Theo khảo sát của nhóm phóng viên, thời điểm cuối năm, chuẩn bị chào đón năm mới cũng như những dịp lễ, nhu cầu sử dụng lu thống hay cỏ bốn lá tăng cao. Bởi nhiều người quan niệm: Những chiếc vòng với màu sắc rực rỡ may mắn của chỉ kết hợp cùng với mặt cỏ bốn lá hay lu thống, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Đồng thời còn mang ý nghĩa phong thủy, thu hút được may mắn cho con đường tình duyên, nâng cao sự tự tin, hóa giải điềm xui xẻo cho gia chủ.

2-1643415765.jpg

Chị Anh Phương, 33 tuổi ở Hà Nội cho biết: "Mình thích cỏ bốn lá vì đó là biểu tượng của sự may mắn. Vì vậy mình thường xuyên sưu tầm vật dụng trong gia đình được trang trí hình cỏ bốn lá hay trang sức hình cỏ bốn lá. Trong đó mình đặc biệt yêu thích và cảm nhận được sự may mắn của cỏ bốn lá mang lại trong sự nghiệp. Gần đây mình đã tiếp tục tìm đến thanh đồng Trang Ruby để tìm mua thêm chiếc vòng dành tặng cho mẹ."

Cũng như Anh Phương, Hoàng Quân ( Hà Nam )cũng là tín đồ của cỏ bốn lá hay lu thống: “ Trước kia mình thường đeo vòng tay cỏ bốn lá. Dạo gần đây, để thay đổi phong cách nhưng vẫn giữ được sự may mắn , viên mãn, mình lựa chọn chiếc vòng tay lu thống. Một chiếc vòng tay phù hợp mọi đối tượng”.

3-1643415799.jpg

Nhiều người chia sẻ, so với những đồ trang sức, chiếc vòng cỏ bốn lá hay lu thống không hề đắt chút nào. “Những chiếc vòng lu thống hay cỏ bốn lá mọi người có thể dễ dàng tìm mua. Nhưng để thật sự tìm được địa chỉ giúp mình thỉnh sự may mắn, an lạc của chiếc vòng cỏ bốn lá hay lu thống không hề dễ. Niềm tin vào lu thống hay cỏ bốn lá cũng là tín ngưỡng của mình nên mình khá cẩn thận trong lựa chọn địa chỉ để thỉnh vòng. Thật may khi mình đã nhận được chiếc vòng tay lu thống từ thanh đồng Trang Ruby. Ngày Valentine sắp đến, mình đang có dự định tiếp tục đặt một đôi vòng tay cỏ bốn lá tặng người yêu. Mình nghĩ chiếc vòng tay với hình cỏ bốn lá tinh tế, giữ được màu sắc và hình dáng mãi mãi đồng thời mang lại may mắn sẽ là món quà tuyệt vời cho năm mới cũng như ngày Valentine”.

4-1643415832.jpg

Theo thanh đồng Trang Ruby, mọi người có thể sử dụng vòng lu thống hay cỏ bốn lá làm vòng cổ, vòng đeo tay hoặc các trang sức khác mix thêm phụ kiện. Nó đều mang lại những hiệu quả phong thủy bất ngờ. Tuy nhiên, mọi người nên lưu ý đến cung mệnh của mình để chọn vòng sao cho phù hợp nhất./

Bạn đang đọc bài viết "Lu thống, cỏ bốn lá – Những món quà ý nghĩa và may mắn nhân địp năm mới" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com