MỞ BÁN SOUNDPEATS CLEAR: MUA 1 ĐƯỢC 2 – KÈM DEAL CỰC HỜI

08/12/2023 19:00

SoundPEATS Clear chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 9/12 sắp tới với nhiều ưu đãi siêu khủng chưa từng có trước đây.

1-1702030204.jpg

Chương trình mở bán siêu hot của SoundPEATS – Mua 1 được tận 2 cùng mức giá khuyến mãi cực hời. Cơ hội sở hữu mẫu tai nghe mới toanh với thiết kế trong suốt vô cùng nổi bật cùng quà tặng kèm là một mẫu tai nghe khác đến từ thương hiệu Earfun đình đám. Cùng SoundPEATS khám phá chi tiết chương trình để xem những ưu đãi nào sẽ được tung ra vào dịp mở bán và làm sao để sở hữu combo tai nghe xịn sò này nhé.

Thông tin chương trình mở bán SoundPEATS Clear

SoundPEATS Clear chính thức mở bán với mức giá 790.000 VNĐ cùng chương trình mua 1 được 2 siêu hot. Khi mua tai nghe SoundPEATS Clear trong dịp mở bán từ 09 - 10/12, khách hàng được tặng ngay 01 tai nghe Earfun Air Mini 2 trị giá tương đương là 790.000 VNĐ.

22-1702030277.png

Số lượng quà tặng có hạn (dự kiến có 100 suất quà tặng và tùy thuộc vào cơ chế tặng từng đại lý tham gia), sau khi hết suất tặng SoundPEATS Clear sẽ được bán với mức giá khuyến mãi chỉ còn 590.000 VNĐ.

Áp dụng tại toàn bộ hệ thống hệ thống phân phối chính hãng của SoundPEATS Việt Nam gồm các sàn TMĐT (Shopee Mall, Lazada Mall) và các đại lý (CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Điện Thoại Vui, Di Động Việt). Xem chi tiết

33-1702030441.jpg

Ngoài deal mở bán siêu hời, khách hàng còn có cơ hội sở hữu miễn phí mẫu tai nghe SoundPEATS Clear trị giá 790.000 VNĐ khi tham gia Mini Game Share post nhận quà trên Fanpage chính thức. Truy cập Fanpage SoundPEATS Việt Nam để tham gia ngay Mini Game “Share post nhận quà” với cơ hội trở thành khách hàng may mắn nhận miễn phí tai nghe SoundPEATS Clear trong đợt mở bán này.

Thời gian tham gia: 06 – 10/12

Thông tin chi tiết về tai nghe SoundPEATS Clear

SoundPEATS Clear gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài trong suốt đầy thời trang, một trong những xu hướng thiết kế tai nghe thịnh hành trong năm 2023. Phần tai nghe là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế trong suốt, logo chữ S cách điệu, dòng chữ “Hear Your Imagination” cùng điểm nhấn màu xanh ở phần gắn tips tai nghe. Tất cả tạo nên một vẻ ngoài đầy quyến rũ, ấn tượng và độc đáo mà những mẫu tai nghe SoundPEATS trước đây vẫn chưa thể làm được.

4-1702030475.jpg

Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng nhưng SoundPEATS Clear vừa sở hữu một thiết kế ấn tượng vừa có những tính năng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dùng tai nghe phổ thông.

Bluetooth 5.3 cao cấp, mang đến tốc độ kết nối vô cùng nhanh chóng, ổn định và liền mạch trong bán kính 10m. Driver Dynamic màng sinh học 12mm, SoundPEATS Clear mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và sống động. Thời lượng pin 40 giờ sử dụng liên tục khi có case sạc và 7h khi dùng tai nghe. Với dung lượng pin siêu khủng, tai nghe có thể đáp ứng được nhiều ngày sử dụng liên tục mà không cần phải sạc lại case. Ngoài ra, tai nghe còn trang bị 2 mic kép với công nghệ ENC chống ồn môi trường, hỗ trợ cho quá trình đàm thoại được rõ ràng và chi tiết.

Sự kiện mở bán tai nghe không dây SoundPEATS Clear với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá siêu hời cùng cơ hội trúng ngay tai nghe SoundPEATS Clear khi tham gia Mini Game trên Fanpage chính thức. Chần chờ gì nữa mà không săn ngay deal mở bán.

Bạn đang đọc bài viết "MỞ BÁN SOUNDPEATS CLEAR: MUA 1 ĐƯỢC 2 – KÈM DEAL CỰC HỜI" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com