Cô gái công khai toàn bộ quá trình nâng cấp vòng 1, thành quả khiến ai cũng thốt lên "khác bọt" thật!

04/04/2023 12:04

Thạch Trang cho biết phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 là một trong những điều mà cô đã ấp ủ từ lâu để thực hiện.

Thạch Trang (SN 1998) hiện đang là du học sinh Đức. Cô nàng là một trong những YouTuber sáng tạo nội dung về cách phối đồ, dọn dẹp nhà cửa, makeup,... Thạch Trang được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi ngoại hình sáng, cách nói chuyện duyên dáng và các video đều mang đến năng lượng tích cực, truyền nhiều cảm hứng.

Cô gái công khai toàn bộ quá trình nâng cấp vòng 1, thành quả khiến ai cũng thốt lên khác bọt thật! - Ảnh 1.

Thạch Trang

Mới đây, nữ YouTuber Gen Z bất ngờ công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1. Theo đó, Thạch Trang cho biết bản thân không hề cảm thấy tự ti khi trước đây vòng 1 không được đầy đặn như mọi người. Song, vì yêu cầu công việc cần diện đa dạng trang phục và bản thân Thạch Trang cũng muốn bản thân đẹp hơn nên cô quyết định nâng ngực.

“Suy nghĩ này đã theo mình từ khi mình 18 tuổi đến hiện tại mình đã 25 tuổi, mình hoàn toàn đủ lớn và đủ nhận thức để quyết định làm. Hơn nữa, mình đã hoàn toàn đủ tài chính để có thể chi trả toàn bộ chi phí cho việc này”, Thạch Trang chia sẻ. Hơn nữa cô cho biết vì đã rất lâu mới có thời gian nghỉ dài ngày nên cô quyết định quay trở về Việt Nam vào tháng 2 để thực hiện phẫu thuật.

Cô chia sẻ về quá trình nâng ngực của bản thân

Theo đó, Thạch Trang chia sẻ chi tiết về quá trình từ những ngày đầu tiên được bác sĩ tư vấn chọn size vòng 1 đến những ngày phẫu thuật và phục hồi sau đó. Đối với Thạch Trang, cô lựa chọn kích thước vừa đủ với vóc dáng của bản thân để trông tự nhiên nhất và thực sự phù hợp.

“Ca phẫu thuật của mình kéo dài 1 tiếng rưỡi, sau đó mình được đưa vào phòng hồi sức để chờ tỉnh thuốc mê. Bác sĩ sẽ theo dõi các chỉ số, ổn định sẽ được đẩy xuống phòng bệnh và được ngồi xe lăn. Cảm giác không đau nhưng thấy khó chịu, tức ngực và hơi ê ẩm vùng vai, lưng vì có thể do mình chỉ nằm một tư thế quá lâu”, Thạch Trang nói về quá trình phẫu thuật.

Cô gái công khai toàn bộ quá trình nâng cấp vòng 1, thành quả khiến ai cũng thốt lên khác bọt thật! - Ảnh 3.
Cô gái công khai toàn bộ quá trình nâng cấp vòng 1, thành quả khiến ai cũng thốt lên khác bọt thật! - Ảnh 4.

Hình ảnh cô nàng sau khi phẫu thuật

 

Sự thay đổi trước và sau khi nâng ngực

Hiện tại, Thạch Trang đã trở lại Đức sau gần 2 tháng phẫu thuật. Vóc dáng của cô nàng hiện tại đã cải thiện hơn rất nhiều. Nữ YouTuber cũng nhận được nhiều lời khen về sự thay đổi bản thân này. Thạch Trang bày tỏ, cô mong muốn chia sẻ chi tiết quá trình không hẳn để cổ súy nhưng cô nàng muốn giải đáp cụ thể để những ai đang phân vân có thêm động lực để thực hiện.

Phía dưới phần bình luận, dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi Thạch Trang can đảm thực hiện phẫu thuật và chia sẻ điều này cho nhiều người:

- “Ủng hộ chị 100%. Rất ngưỡng mộ vì can đảm công khai chuyện riêng tư như vậy trên mạng”.

- “Mình đã từng nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngực là điều gì đó khá tồi tệ khi để người khác biết. Nhưng qua video này mình thấy tự tin, can đảm hơn nhiều”.

- “Xinh lắm, dáng cũng đẹp luôn Thạch Trang ơi”.

- “Chúc mừng bạn đã làm được điều bản thân mong ước bấy lâu. Làm đẹp cho bản thân, không có gì phải tự ti cả. Cảm ơn bạn đã chia sẻ chi tiết hành trình”.

Cô nàng nhận nhiều lời khen về sự thay đổi này

Bạn đang đọc bài viết "Cô gái công khai toàn bộ quá trình nâng cấp vòng 1, thành quả khiến ai cũng thốt lên "khác bọt" thật!" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com