Trời đất ơi, Trấn Thành vừa mua nước hoa đắt nhất thế giới, giá gần bằng một căn chung cư kìa!!!

27/03/2022 16:23

Giá trị của set nước hoa mới này của Trấn Thành thậm chí mua được một căn hộ tầm trung.

Trời đất ơi, Trấn Thành vừa mua nước hoa đắt nhất thế giới, giá gần bằng một căn chung cư kìa!!!

Ngoài sở thích mặc đồ hiệu, chăm thú cưng,... Trấn Thành còn có một thú vui đặc biệt là sưu tầm nước hoa. Ông xã Hari Won chẳng ngại chi số tiền khủng để tậu những lọ nước hoa hiếm và đắt đỏ khiến dân tình ngưỡng mộ. Một phần trong số hàng trăm chai nước hoa mà Trấn Thành đang sở hữu đến từ Roja Dove - nhà hương nổi tiếng và cũng thuộc hàng đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Trấn Thành từng khiến người hâm mộ phải trầm trồ với bộ sưu tập nước hoa có số lượng cả vài trăm chai của mình.

Mới đây nhất, Trấn Thành lại tiếp tục khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh về bộ nước hoa Roja Parfums Legacy 27 mới nhất, có chữ ký cùng dòng chữ “For A. Xìn” của chính nhà sáng lập Roja Dove trên Instagram cá nhân. Đắt đỏ thì khỏi phải bàn, nhưng tìm hiểu kỹ hơn về bộ mùi hương mà Trấn Thành đang sở hữu, tin chắc nhiều người phải “mắt chữ A, miệng chữ O” vì sự đam mê lẫn độ chịu chơi cực khủng của nam MC.

Trời đất ơi, Trấn Thành vừa mua nước hoa đắt nhất thế giới, giá gần bằng một căn chung cư kìa!!! - Ảnh 2.

Set nước hoa mới nhất thuộc dòng Legacy của Roja Dove có chữ ký của nhà sáng lập hãng nước hoa được Trấn Thành tự hào khoe trên trang Instagram cá nhân.

Theo đó, dòng nước hoa Legacy của Roja gồm 6 mùi hương, chia ra làm 8 bộ mùi. Roja Dove chỉ thực hiện mỗi mùi Legacy 30 bộ, và có đánh số riêng biệt. Mỗi bộ mùi sẽ là một sáng tạo thơm riêng lẻ và có giá khoảng 30.000 USD (tương đương hơn 700 triệu đồng chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí khác). Hiện tại ở Việt Nam, Roja chỉ có một nhà phân phối chính thức và độc quyền duy nhất là ViinRiic Niche Perfumes Gallery.

Tính đến hiện tại, Trấn Thành đã sưu tập được ba trong số 8 mùi hương Legacy bao gồm: Legacy 24, Legacy 26 và mới nhất là Legacy 27 trị giá lên tới vài tỉ đồng. Nhờ Legacy 27, Trấn Thành cũng là người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu bộ mùi hương tinh tuyển và hiếm có nhất của nghệ sĩ Roja Dove. Đồng thời, “Bố già” Trấn Thành cũng là người sưu tầm mùi hương Việt Nam có nhiều chữ kí tặng cùng quà tặng riêng biệt của Roja Dove nhất.

Trời đất ơi, Trấn Thành vừa mua nước hoa đắt nhất thế giới, giá gần bằng một căn chung cư kìa!!! - Ảnh 3.

Ba bộ mùi nước hoa mà Trấn Thành đang sở hữu của hãng Roja Dove là Legacy 24 (nắp màu xanh lá), Legacy 26 (nắp màu đỏ) và Legacy 27 (nắp màu xanh dương).

Nói riêng về set nước hoa Legacy 27 mà Trấn Thành đang sở hữu, bộ mùi gồm 6 chai: 2 chai 100ml, 2 chai 50ml và 2 chai 30ml. Nếu chia ra kỹ hơn, mỗi chai trong bộ này có giá không dưới 100 triệu đồng/chai. Sở dĩ những chai nước hoa này có giá cao như vậy là bởi chúng được trích xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, nguyên bản, tinh tuý và quý giá nhất thế giới như Long Diên hương, Xạ hương,… theo công thức riêng độc đáo mà chỉ có thể tìm thấy ở Roja Dove.

Trời đất ơi, Trấn Thành vừa mua nước hoa đắt nhất thế giới, giá gần bằng một căn chung cư kìa!!! - Ảnh 4.

Sáu chai nước hoa thuộc bộ Legacy 27 mà Trấn Thành vừa "tậu" có giá gần 800 triệu VNĐ.

Phần khác, ngoài “nội dung” bên trong thì thiết kế cũng khiến những chai nước hoa của Roja nói chung và bộ Legacy nói riêng trở nên sang chảnh và đắt giá hơn nhiều lần. Nắp lọ nước hoa Roja Dove lấp lánh các hình khối pha lê lấy cảm hứng từ chính BST đồ trang sức của nhà sáng lập, từng bị nhiều nơi từ chối thực hiện bởi quá cầu kỳ, lý do trước đó không có nhà hương nào lại để tâm phần nắp lọ nước hoa kỹ lưỡng đến vậy.

Theo anh Eric Trần - người sáng lập ViinRiic, nơi giúp Trấn Thành sở hữu cả 3 set nước hoa quý giá của Roja chia sẻ, việc nam MC sở hữu 3 bộ Legacy Parfums là vô cùng độc đáo và chịu chơi. Bởi tính về pháp lý lẫn vận chuyển, việc mua được set nước hoa này về Việt Nam đầy đủ và an toàn là vô cùng khó khăn. Bộ mùi hiện chỉ được bán “private” (không công khai) và chỉ duy nhất tại Harrods, Anh. Vì vậy, không nhiều người có khả năng mua được, thậm chí là có chữ ký tặng riêng như Trấn Thành.

Trời đất ơi, Trấn Thành vừa mua nước hoa đắt nhất thế giới, giá gần bằng một căn chung cư kìa!!! - Ảnh 5.

Bộ Legacy 24 mà Trấn Thành sở hữu trong BST của mình cũng có giá tương tự bộ Legacy 27. Đây đều là những chai nước hoa có giá trị cao và cực hiếm trên thị trường.

Trời đất ơi, Trấn Thành vừa mua nước hoa đắt nhất thế giới, giá gần bằng một căn chung cư kìa!!! - Ảnh 6.

Những chai nước hoa Roja được Trấn Thành xếp đặt ở vị trí trung tâm của tủ đồ, được nam MC vô cùng nâng niu và trân trọng.

Trời đất ơi, Trấn Thành vừa mua nước hoa đắt nhất thế giới, giá gần bằng một căn chung cư kìa!!! - Ảnh 7.

Được biết, nơi được Trấn Thành tin tưởng mua nước hoa, đặc biệt là dòng quý hiếm như Roja là ViinRiic Niche Perfurms Gallery. Ngoài bộ Legacy, tại đây cũng có bán nhiều mẫu nước hoa Roja Dove có sẵn để người mua có thể ngửi thử và chọn lựa phù hợp với sở thích cá nhân.

Mon - WeBuy

Bạn đang đọc bài viết "Trời đất ơi, Trấn Thành vừa mua nước hoa đắt nhất thế giới, giá gần bằng một căn chung cư kìa!!!" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com