Shipper được tặng 80 triệu sau khi bị trộm cuỗm xe hàng, danh tính "đại gia" đứng sau tưởng lạ mà quen

26/04/2024 08:11

Chiều nay (25/4), anh Huỳnh Văn Sơn đã được vị "đại gia" này dẫn đi mua một chiếc xe máy mới. Số tiền còn lại đủ đền bù cho số hàng đã thất thoát.

Câu chuyện của nam shipper Huỳnh Văn Sơn (34 tuổi, quê Vĩnh Long) bị mất chiếc xe và hơn 80 đơn hàng sau khi được lan toả đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Được biết anh Sơn có hoàn cảnh khá khó khăn. Chiếc xe máy bị trộm lấy mất là tài sản duy nhất nam shipper mua cách đây 4 năm. Ngoài ra anh Sơn phải đền bù cho công ty giá trị 80 đơn hàng bị mất, tổng 11.936.000đ.

Shipper được tặng 80 triệu sau khi bị trộm cuỗm xe hàng, danh tính

Shipper được tặng 80 triệu sau khi bị trộm cuỗm xe hàng, danh tính

Shipper được tặng nóng 80 triệu sau khi bị trộm cuỗm xe hàng, danh tính

Anh Sơn buồn rầu vì bị trộm cuỗm mất xe hàng (Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam)

Hai vợ chồng anh Sơn từ quê lên thành phố kiếm việc làm. Mỗi tháng thu nhập được ngót nghét hơn 10 triệu, anh gửi về quê lo cho con cái học hành, nuôi bố mẹ già, phần để trang trải cuộc sống trên thành thị.

Những lời tâm sự của ông bố 34 tuổi khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Rất nhiều người đã gửi lời động viên, an ủi tới nam shipper nghèo. Trong đó, sự giúp đỡ đặc biệt từ "cô tiên Sài Gòn" Nguyễn Đỗ Trúc Phương khiến anh Sơn vô cùng xúc động.

Shipper được tặng nóng 80 triệu sau khi bị trộm cuỗm xe hàng, danh tính

Anh Sơn được "cô tiên Sài Gòn" giúp đỡ

Chiều 25/4, nhận được cuộc gọi và sự giúp đỡ của chị Phương, anh Sơn rất bất ngờ. Chỉ sau khoảng 5 tiếng, Trúc Phương đã kêu gọi được số tiền lớn từ các mạnh thường quân. Cô tới tận nhà trọ của hai vợ chồng anh Sơn để trao món quà ấm áp.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Sơn cho biết, trong chiều nay anh đã được nhận 80 triệu từ chị Trúc Phương.
"Phương đã dẫn tôi đi mua xe máy mới, số tiền mặt còn lại khoảng 22 triệu, tôi dùng để trả nợ tiền hàng. Số còn lại gom góp mấy ngày lễ nữa sẽ cùng vợ về quê thăm con. Vợ chồng tôi mừng từ trưa tới giờ, thực sự biết ơn cô Phương", anh Sơn bày tỏ.

Shipper được tặng nóng 80 triệu sau khi bị trộm cuỗm xe hàng, danh tính

Shipper được tặng nóng 80 triệu sau khi bị trộm cuỗm xe hàng, danh tính

Món quà lớn từ các mạnh thường quân khiến anh Sơn xúc động

Như đã đưa tin vào trước đó, vụ cướp xe hàng xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 21/4. Khi anh Sơn đang tranh thủ ngồi ăn trưa trên đường Hàng Tre (phường Long Thạnh Mỹ) thì bất ngờ tên cướp rồ ga chạy mất mang theo cả thùng hàng đang giao dở của anh Sơn.

"Lúc sáng tôi có giao được 25 đơn rồi, còn 81 đơn tôi định ăn sáng xong sẽ đi giao liền. Nghe người dân hô hoán, tôi chạy ra nhưng lúc đó không kịp, sự việc xảy ra một cách chớp nhoáng, chỉ tầm 10 giây", anh Sơn kể.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên cho biết, sau vụ cướp, Công an phường Long Thạnh Mỹ đã đến hiện trường để trích xuất camera an ninh và lấy lời khai các nhân chứng.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, truy xét nghi phạm của vụ việc.



Bạn đang đọc bài viết "Shipper được tặng 80 triệu sau khi bị trộm cuỗm xe hàng, danh tính "đại gia" đứng sau tưởng lạ mà quen" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com