Sàn TMĐT tung sale "ngon" hậu sinh nhật, từ váy áo đến mỹ phẩm đều giảm giá đồng loạt chỉ từ 46k

31/03/2022 08:35

Loạt deal sale siêu mạnh đến 50%, mời chị em vào shopping!

U là trời! Hậu party nhưng Lazada vẫn nhiệt tình tung nhiều deal hời quá, chị em tha hồ shopping khỏi cần nhìn giá. Tầm này phải xúng xính váy áo và mỹ phẩm để tút tát nhan sắc thôi các nàng ơi. Mình đã kiếm sẵn loạt deal ngon-bổ-rẻ rồi nè, mời chị em vào check "in tư" nha.

Serum dưỡng da quốc dân The Ordinary nhập cuộc đường đua giảm giá, sale đậm sâu 53%. Chị em chỉ cần chi hơn trăm cành là dễ dàng tậu được rồi. Hời quá hời luôn.

[Box We Buy] - K14 Serum dưỡng da

Bbia là dòng son quá quen trong túi đồ makeup của phái đẹp vì lên màu "đỉnh chóp", siêu bám môi nhưng vẫn cực kỳ mịn mướt. Hãng đang sale 5 màu hot hit dòng Lip Tint, giảm nửa giá chỉ còn 147k/thỏi.

[Box ảnh Sticker Link] - Son kem lì Bbia

Ai muốn có làn da láng mịn căng mọng thì nhớ sử dụng mặt nạ thường xuyên nha. Suggest cho các nàng em mask của nhà BNBG với công dụng phục hồi da hư tổn cực kỳ ổn áp.

[Box ảnh Sticker Link] - Hộp 10 mặt nạ dưỡng da

Shopping đồ hè nên mình không quên kiếm deal váy áo xịn xò cho các nàng. Chị em nên sắm vài mẫu thun crop top nha, dễ phối đồ mà style cũng cân. Đang dịp sale chỉ còn 46k, nàng hốt lẹ đi kẻo shop "sold out" đó.

[Box We Buy] - K14 Áo thun croptop

Có áo rồi thì phải có váy cho đủ đôi nàng nhỉ. Chân váy xẻ tà này nhìn xinh yêu lại còn hack dáng "xịn đét". Giá hạt dẻ thế này không mua thì tiếc lắm luôn á!

[Box ảnh Sticker Link] - Chân váy xẻ tà
Lễ hội mua sắm Lazada "Sinh nhật thế kỷ" diễn ra từ 0h ngày 27/3 đến hết ngày 29/3, người dùng có thể tận hưởng mua sắm tiết kiệm với mức ưu đãi đến 50%, voucher tích lũy 1 triệu đồng và miễn phí vận chuyển. Đặc biệt, Lazada còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí hàng đầu với các hoạt động chơi game - tham gia livestream giveaway "Sinh nhật thế kỷ - Trúng quà to 10 tỷ" với cơ hội nhận hàng trăm nghìn voucher giảm giá, quà tặng giá trị cao như xe hơi Mazda, từ nay đến 29/3. Nhanh tay khám phá sinh nhật Lazada, săn sale to thế kỷ TẠI ĐÂY.

Nguồn: Tổng hợp

Phác Thái Anh

Bạn đang đọc bài viết "Sàn TMĐT tung sale "ngon" hậu sinh nhật, từ váy áo đến mỹ phẩm đều giảm giá đồng loạt chỉ từ 46k" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com