Phương Vũ chia sẻ tường tận cuộc gặp “sốc" với CEO Tim Cook, vị lãnh đạo còn bày tỏ cảm xúc về Antiantiart khiến các nhân viên đi cùng bất ngờ

16/04/2024 06:30

Phương Vũ đã có những chia sẻ đầu tiên về cuộc gặp bất ngờ đầy đặc biệt này.

CEO Apple - Tim Cook đến Việt Nam là sự kiện nổi bật nhất hôm nay!

Trong số các nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung trẻ có dịp gặp gỡ và trò chuyện với CEO Apple lần này, Phương Vũ là cái tên được quan tâm hơn cả. Có nhiều lý do để nói Phương Vũ quá “oách", nổi bật nhất là việc Tim Cook đã đích thân đến hẳn Nirvana Space - “đại bản doanh” của Antiantiart - để gặp Phương Vũ và trò chuyện với các cộng sự của cậu.

Chia sẻ về lần gặp gỡ này, Phương Vũ thật sự rất bất ngờ. Chỉ cho đến khi vị CEO tự mở cửa bước vào, cả nhóm mới biết mình đang trong một cuộc gặp vô cùng quan trọng, với nhân vật rất nổi tiếng đó là Tim Cook.

Tim Cook đến Antiantiart.

Tim Cook gặp gỡ Phương Vũ

Phương Vũ chia sẻ tường tận cuộc gặp “sốc

Phương Vũ giới thiệu về những sản phẩm sáng tạo của mình với CEO Apple Tim Cook.

Ấn tượng trong lần đầu gặp gỡ vị CEO nổi tiếng này của Phương Vũ là: Thân thiện và gần gũi. Tim Cook đến sớm 20 phút so với giờ hẹn. Ngay khi bước vào Antiantiart, ông đã cực kỳ ngạc nhiên trước không gian đậm chất sáng tạo của nhóm bạn trẻ này. Và chỉ sau vài phút trò chuyện khởi động ban đầu, Phương Vũ mới nhận định thêm: Ông là người hài hước và vui vẻ.

Cuộc gặp gỡ diễn ra vô cùng thoải mái, nên dù có hơi sốc vì được gặp gỡ CEO Apple ngay tại Hà Nội trong chính “đại bản doanh" của mình, Phương Vũ giữ được sự tự tin. Để chuẩn bị cho buổi gặp này, cả nhóm đã dọn dẹp lại cả toà nhà, chuẩn bị những concept chụp hình ấn tượng. Phương chia sẻ, đây là: “Một cuộc gặp gỡ rất nhẹ nhàng, vui vẻ và không quá căng thẳng."

Khi được Phương Vũ giới thiệu các khu vực trong Antiantiart, vị CEO đã khiến các nhân viên Apple ngạc nhiên vì thẳng thắn bày tỏ cảm xúc thích thú trước những tác phẩm của đội ngũ Antiantiart. Phương Vũ vui vẻ cho biết: "Bác ấy rất thích và "enjoy" cảm giác này. Có vẻ như hơi ngợp vì không gian của Antiantiart nữa”

Trong 1 tiếng đồng hồ tham quan, Tim Cook đặc biệt ấn tượng với một chiếc xe ô tô được Phương Vũ "độ" lại và còn tự rút điện thoại ra để chụp hình. Nhận ra được điều ấy, Phương Vũ đã ngỏ lời mời ông chụp hình cùng chiếc xe. Sau đó Tim Cook còn gặp gỡ nghệ sĩ trang điểm Yến Jii (bạn gái Phương) trong lúc cô đang làm việc.

Ban đầu Yến Jii cảm thấy khá lo lắng, nhưng cô vẫn rất vui vì có cơ hội được gặp gỡ vị CEO nổi tiếng: “Em hơi sốc. Em không nghĩ là có ngày mình được gặp người sản xuất ra chiếc điện thoại mà ngày nào em cũng dùng.” - Yến Jii cho biết. Cũng vì quá ngạc nhiên, cô nàng không kịp chuẩn bị tinh thần để có thể trò chuyện lâu hơn với CEO Tim Cook.

Phương Vũ chia sẻ tường tận cuộc gặp “sốc

Tập thể team Antiantiart và CEO Apple.

Sau khi chứng kiến quá trình làm việc của Phương Vũ và Yến Jii, vị CEO rất thích thú trước ý tưởng và các chi tiết trên hình ảnh mà Yến đang chuẩn bị, ông bày tỏ sự háo hức chờ đón được xem tác phẩm sau khi hoàn thiện của cô nàng. Trước đó, Yến Jii và Phương Vũ cũng trở thành bộ đôi nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên hợp tác với Apple trong clip mang tên Con Rồng Cháu Tiên - sản phẩm nằm trong chuỗi dự án #ShotoniPhone với đề bài tái hiện văn hóa Việt Nam.

Đoạn phim Phương Vũ làm cùng Yến Jii được đăng tải trên Instagram của Apple

Các tác phẩm của đội ngũ Antiantiart khiến Tim Cook vô cùng ấn tượng, ông không nghĩ các bạn trẻ Việt Nam lại giàu sức sáng tạo đến thế và chính vị CEO cũng được truyền cảm hứng rất nhiều. Khi được Phương Vũ giới thiệu về những sản phẩm mình đã và đang thực hiện, CEO Apple chăm chú lắng nghe và đặc biệt quan tâm đến những bộ hình đầy tính nghệ thuật của Phương, thậm chí “xem đi xem lại video Hoa Xuân Ca”.

Trong buổi gặp này, Phương cũng chia sẻ rất nhiều về tầm nhìn của mình với Antiantiart và Nirvana Space cho vị CEO, đó là mong muốn xây dựng một tổ hợp sáng tạo, thiết kế, hiphop, âm nhạc và thời trang cho người trẻ.

Phương Vũ chia sẻ tường tận cuộc gặp “sốc

CEO Apple chăm chú lắng nghe và đặc biệt quan tâm đến những bộ hình đầy tính nghệ thuật của Phương, thậm chí “xem đi xem lại video Hoa Xuân Ca”.

Cũng trong chiều 15/4, CEO Tim Cook đã gặp gỡ rapper Suboi. Trước đó, ông đã đăng tải bức ảnh nhâm nhi cà phê trứng cùng mẹ con ca sĩ Mỹ Linh. "Xin chào, Vietnam. Cảm ơn Mỹ Linh và Mỹ Anh - những nghệ sĩ âm nhạc đầy tài năng đã nhiệt tình chào đón tôi. Cà phê trứng làm tôi mê đắm!", ông viết lên MXH.

Trưa 15/4, loạt ảnh CEO Apple đi dạo Hồ Gươm và chụp ảnh selfie cùng Duy Thẩm (Ngô Đức Duy) - một nhà sáng tạo nội dung trẻ từng có nhiều dự án hợp tác với Apple trong những năm qua, đã gây bão.

Và điểm đến trong cuối buổi sáng 15/4 chính là Antiantiart của Phương Vũ.

Phương Vũ chia sẻ tường tận cuộc gặp “sốc

Phương Vũ cực kì tự hào khi được Tim Cook ghé thăm.

Phương Vũ, sinh năm 1995, hiện là Co-founder kiêm đạo diễn của Antiantiart. Anh từng làm giám đốc sáng tạo một số chương trình lớn và là một trong 5 Đại sứ truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2023.

Trong 3 năm hoạt động ở vai trò đạo diễn Phương Vũ tạo ra 300 videos ở đủ các quy mô, giới hạn chi phí, số lượng nhân sự khác nhau… Một con số đủ gây choáng ngợp.

Có thể kể đến một số tác phẩm viral đầy tính sáng tạo của anh chàng này mà chắc hẳn ai trong chúng ra cũng từng xem hoặc nghe, như: Hoa Xuân Ca (kết hợp cùng VTV); đoạn phim an toàn bay của hãng Hàng Không Quốc Gia Vietnam Airlines; Con Rồng Cháu Tiên (nằm trong chiến dịch #ShotOnIphone của Apple mùa hè 2023), MV ca nhạc Call Me của Wren Evans (2023), MV ca nhạc Hit Me Up của BINZ (2023), MV Nâng chén tiêu sầu của Bích Phương (2024),...


Bạn đang đọc bài viết "Phương Vũ chia sẻ tường tận cuộc gặp “sốc" với CEO Tim Cook, vị lãnh đạo còn bày tỏ cảm xúc về Antiantiart khiến các nhân viên đi cùng bất ngờ" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com