Phú Đông Group tiên phong và kiên định xây nhà vừa túi tiền

29/03/2024 16:12

Cơ cấu bất động sản chưa hợp lý, giá bán ngày càng leo thang, nguồn cung nhà vừa túi tiền hạn chế đã khiến nhiều người khó có cơ hội an cư. Đây không chỉ là bài toán nan giải của thị trường mà còn ảnh hưởng đến an sinh xã hội.

Đi ngược chiều gió, hơn một thập kỷ qua, Phú Đông là một trong những doanh nghiệp tiên phong và kiên định phát triển chuỗi dự án nhà ở chất lượng, vừa túi tiền phục vụ nhu cầu số đông. Đồng hành và rút ngắn thời gian "chạm đến ước mơ an cư" của hàng ngàn gia đình trẻ cùng chung tay, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Doanh nghiệp BĐS cần cơ cấu sản phẩm để đáp ứng số đông

Theo thống kê, tính tới 2023, TP.HCM có khoảng 14 triệu dân đang cư trú, làm việc trong đó chỉ có gần 2 triệu căn nhà (gồm nhà tạm). Nếu trung bình mỗi nhà 4 nhân khẩu, vậy còn tới 6 triệu người chưa có nhà. Còn tại giáp ranh như Bình Dương, theo thống kê, tỷ lệ người nhập cư lên tới 53.5% và đại đa số đang chật vật kiếm nhà.

Thế nhưng, theo Cushman & Wakefield, giá nhà ở hiện đang cao hơn 20 lần thu nhập đầu người. Không thể phủ nhận rằng, "an cư" vừa là giấc mơ vừa là âu lo của nhiều người. Trước nghịch lý cung – cầu, vừa qua, Chính phủ đã đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp. Tuy nhiên ngoài sự tiếp sức của chính quyền, bản thân doanh nghiệp cũng cần cơ cấu, điều chỉnh lại sản phẩm BĐS để đáp ứng số đông.

Từ tiên phong

Hơn 40 năm phát triển – một hành trình đủ dài đại diện cho những giá trị bền vững của một thương hiệu Việt, đó là bề dày kinh nghiệm – uy tín, sự tin cậy và sẻ chia cùng cộng đồng. Có lẽ vì thế, trong suốt 1 thập kỷ đẩy mạnh phát triển BĐS, Phú Đông Group đã chọn cho mình hướng đi an toàn bền vững và hài hòa lợi ích.

Ngay từ khi nhà cho người trẻ, nhà vừa túi tiền còn là khái niệm mới, Phú Đông Group đã tiên phong định vị hướng đi này bằng màn « chào sân » ấn tượng với khu căn hộ HL Phú Đông. Giá bán được đưa ra vào thời điểm 2016 khoảng 1,1 tỷ/căn, đến nay đã tăng lên 2.4-2.6 tỷ, thuộc top căn hộ có tỷ lệ tăng giá cao nhất Bình Dương.

Tiếp nối thành công, năm 2018 Phú Đông Group mở bán Phú Đông Premier với mức giá chỉ khoảng 21 triệu/m2, vẫn tiếp tục thuộc đơn giá tốt bậc nhất thị trường. Sau 3 năm từ cột mốc bàn giao (2020), khu căn hộ đã tăng 70-80% so với thời điểm ban đầu.

Giai đoạn 2022-2023, Phú Đông Group tiếp tục giới thiệu Phú Đông Sky Garden với phiên bản nâng cấp dành cho người trẻ. Đáng chú ý dù nằm giáp ranh, bàn giao chuẩn cao cấp, đi về Quận 1 chỉ 12km song giá bán chỉ bằng ½ nội đô Thủ Đức.

Phú Đông Group tiên phong và kiên định xây nhà vừa túi tiền- Ảnh 1.

Phú Đông Sky Garden phiên bản nâng cấp dành cho người trẻ cách Đại lộ Phạm Văn Đồng 500m.

Đến kiên định

Giữa thời bão giá, không dễ để doanh nghiệp kiên định với chiến lược nhà vừa túi tiền, chất lượng cao cho người trẻ. Chia sẻ về giải pháp, Ông Ngô Quang Phúc – Tổng Giám Đốc Phú Đông Group cho biết, đầu tiên, bản thân doanh nghiệp phải chấp nhận mức lợi nhuận vừa phải. Bởi khi theo đuổi mục tiêu lợi nhuận cao thì câu chuyện giá bán đã khác. Thứ 2, việc sở hữu công ty xây dựng bề dày hơn 40 năm là thế mạnh của doanh nghiệp. Nhờ vậy, Phú Đông Group làm chủ được quy trình, kỹ thuật, kiểm soát được chi phí và tiến độ. Từ đó cân bằng được giá bán hợp lý mà vẫn đảm bảo căn hộ đạt chất lượng cao.

Thậm chí, để nỗ lực duy trì chiến lược trên, Phú Đông Group đã xây dựng bộ tiêu chí cốt lõi. Cụ thể, về giá bán, luôn tối ưu hơn thị trường 5-10%. Về vị trí, chọn vùng ven để giảm giá thành nhưng đảm bảo tiêu chí đi dễ về gần. Lấy ví dụ, căn hộ ở Dĩ An nhưng kết nối tới Thủ Đức hay Quận 1 trong 10-30 phút, tùy vị trí. Thậm chí còn nhanh hơn các Quận trung tâm nhờ tuyến đường thông thoáng. Về tiện ích, đảm bảo hệ tiện ích cao cấp, đầy đủ trong nội khu. Đặc biệt luôn có trường mầm non chất lượng cao vì đây là tiện ích mà người trẻ đều cần cho con. Về chất lượng bàn giao, nội thất chất lượng tương đương căn hộ cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu. Phú Đông Group cũng là một trong những chủ đầu tư điển hình cho thương hiệu chuẩn mực với căn hộ bàn giao đã có sổ hồng, dự án đúng tiến độ, dự án chuẩn pháp lý mới công bố ra thị trường.

Phú Đông Group tiên phong và kiên định xây nhà vừa túi tiền- Ảnh 2.

Phú Đông SkyOne là dự án căn hộ vừa túi tiền nối tiếp hành trình mang tổ ấm an cư đến với người trẻ của Phú Đông Group.

Hành trình nhà vừa túi tiền, chất lượng cao của Phú Đông Group vẫn nối dài với sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne vào tháng 3/2024. Theo khảo sát, căn hộ TP. Thủ Đức trung bình khoảng 60 - 80 triệu/m2. Còn tại Dĩ An nguồn cung mới dao động 40-59 triệu/m2. Tuy nhiên, Phú Đông SkyOne gây bất ngờ lớn khi có đơn giá chỉ ở khoảng 31.5 triệu/m2, thuộc top thấp bậc nhất thị trường. Về tổng giá, nhờ diện tích vừa phải, 75% nguồn cung chỉ ở khoảng 1.4 -1.8 tỷ/căn. Tính toàn thị trường Dĩ An ở thời điểm này, đây là mức giá vô cùng tối ưu và khó tìm thêm cơ hội tốt hơn. Tính trung bình, gia đình thu nhập 25 triệu đã có thể sở hữu nhà ở, đi sát với mức chi trả của đại đa số người dân. Khu căn hộ cũng gây ấn tượng với hơn 30 tiện ích, năng động phù hợp với thị hiếu người trẻ cùng chất lượng bàn giao cao cấp.

Phú Đông Group tiên phong và kiên định xây nhà vừa túi tiền- Ảnh 3.

Tiện ích đo ni đóng giày dự án Phú Đông SKyOne

Tính tới nay, Phú Đông Group đã và đang cung cấp đến thị trường hơn 2.000 tổ ấm hạnh phúc, chất lượng với 90% là người trẻ mua nhà – đúng như mục tiêu ban đầu. Nhờ đáp ứng nhu cầu số đông, chuỗi dự án do Phú Đông triển khai đã được thị trường đón nhận và ủng hộ. Đây là kết quả của một quá trình nỗ lực, tận tâm gắn liền với trách nhiệm xã hội, đồng hành cùng khách hàng để chạm đến ước mơ an cư.

Bạn đang đọc bài viết "Phú Đông Group tiên phong và kiên định xây nhà vừa túi tiền" tại chuyên mục ĐỊA ỐC. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com