Ở chung cư muốn nướng thịt mà chỉ sợ "ăn" chuông báo cháy: Đừng lo! Có bếp nướng không khói kèm hút mùi vi diệu đây rồi!

02/04/2022 20:36

Nhà nào mà ở chung cư cứ yên tâm sắm em bếp nướng này đảm bảo "ăn tiệc" không lo bị làm phiền.

Các chung cư thường có hệ thống báo cháy nghiêm ngặt, nếu có khói thì hệ thống sẽ ngay lập tức bật chế độ báo động cho dù là loại khói gì đi chăng nữa. Vì thế nên các gia đình nấu nướng mà không để ý chút thôi là có thể bị lập biên bản phạt vì vi phạm quy định. Éo le là vậy đó nên nhiều khi muốn làm bữa thịt nướng cả nhà ăn quây quần cũng phải "liều mình" lắm.

Ở chung cư muốn nướng thịt mà chỉ sợ ăn chuông báo cháy: Đừng lo! Có bếp nướng không khói kèm hút mùi vi diệu đây rồi!  - Ảnh 1.

(ảnh minh họa)

Thế nhưng việc gì mà chả có cách. Mới đây một tài khoản Facebook chia sẻ đã tìm thấy "chân ái" bếp nướng thịt. Theo chị bếp nướng này không có tí khói nào, nướng cũng khá nhanh, phù hợp với gia đình 5 người nhà chị.

Ở chung cư muốn nướng thịt mà chỉ sợ ăn chuông báo cháy: Đừng lo! Có bếp nướng không khói kèm hút mùi vi diệu đây rồi!  - Ảnh 2.
Ở chung cư muốn nướng thịt mà chỉ sợ ăn chuông báo cháy: Đừng lo! Có bếp nướng không khói kèm hút mùi vi diệu đây rồi!  - Ảnh 3.

Theo tìm hiểu thì bếp nướng này hoạt động theo cơ chế làm nóng thịt từ cả phía trên lẫn phía dưới. Ở trên là các tia nhiệt hồng ngoại, phía dưới là mâm nhiệt có thể tự xoay vòng giúp làm thịt chín đều. Vì thịt được làm nóng đều, không chỉ từ mỗi phía dưới như các bếp truyền thống nên không bị cháy cạnh, hay bắn nhiều mỡ.

Ngoài ra với cơ chế làm nóng như vậy, bếp sẽ không gây khói. Nhiều người lầm tưởng là bếp có chế độ hút, có thể hút khói, hút mùi nhưng không phải. Bếp không hề hút được mùi hay khói, chỉ là vì không gây ra khói nên không có khói, còn mùi thì đương nhiên vẫn không tránh khỏi.

Một vài bình luận nêu ý kiến về em bếp:

- Nhà em dùng loại này không biết có hút mùi không nhưng thấy không khói và đỡ mùi hơn nhiều.

- Mình thấy mọi người kêu nướng chậm nhưng mình thấy không hề chậm đâu ạ, nướng cực thích. Nhà mình mẻ đầu thì ngồi chờ tí, chứ những mẻ sau 3 người ăn chả kịp.

- Mỗi tội quả đèn vàng làm nhìn khó biết thịt chín thịt chưa.

- Máy này chiếu đèn trực tiếp, ngồi ăn xung quanh hơi bị nóng, lúc gắp thì nên tắt đi gắp cho thoải mái.

Bếp của chủ thớt có tên là Easy Grill của hãng Easy- một nhãn hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Giá cả của em bếp này rơi vào khoảng 3 - 4 triệu. Ngoài ra còn có nhiều thương hiệu bếp khác cũng có thiết kế tương tự như Chef & Chef, các hãng nội địa Hàn, Trung với các mức giá khác nhau. Bác nào có nhu cầu sắm em bếp nướng để làm tiệc BBQ tại gia thì có thể tham khảo các địa chỉ mua uy tín sau.

[Box tag giá] - Bếp nướng không khói Easy Grill
[Box tag giá] - Bếp nướng BBQ CHEF&CHEF
[Box tag giá] - Bếp nướng không khói tự xoay LV YANG
[Box tag giá] - Bếp nướng Không Khói Zaigle Pro

Ảnh: Facebook Linh An, Internet

Mit Beo

Bạn đang đọc bài viết "Ở chung cư muốn nướng thịt mà chỉ sợ "ăn" chuông báo cháy: Đừng lo! Có bếp nướng không khói kèm hút mùi vi diệu đây rồi!" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com