Người phụ nữ sinh 4, chồng bí mật đi xét nghiệm ADN: Kết quả chỉ ra mỗi đứa trẻ có 1 bố khác nhau

24/04/2024 05:30

Sự việc tưởng như hi hữu nhưng lại xảy ra ở gia đình này.

Lập gia đình, sinh con là chuyện bình thường của các gia đình. Nhưng Tiểu Hân, sống ở Trung Quốc lại gặp phải rắc rối vì vấn đề này. Thậm chí, cuộc hôn nhân 3 năm của cô có nguy cơ tan vỡ vì những đứa trẻ mới ra đời.

Để kiếm tiền nuôi gia đình, chồng của Tiểu Hân phải đi làm xa, hiếm khi được về nhà. Cô thường xuyên ở nhà một mình, lo nội trợ và chăm sóc ông bà hai bên. Kết hôn được 2 năm, cô cuối cùng cũng có tin vui.

Khi Tiểu Hân mang thai được hơn 2 tháng, cô phát hiện mình đang mang thai 4! Có thể nói đây là điều hiếm có. Gia đình và vợ chồng Tiểu Hân vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Sau đó, cô sinh 4 đứa trẻ thuận lợi, mẹ tròn con vuông.

Sáu tháng sau, chồng của Tiểu Hân cảm thấy 3 trong 4 đứa trẻ càng lớn càng trông không giống anh. Nghi ngờ, anh bí mật đến bệnh viện để làm xét nghiệm quan hệ cha con. Khi xem kết quả xét nghiệm, anh bàng hoàng vì chỉ có 1 trong 4 đứa trẻ là con của mình. Không tin vào kết quả, anh đi hỏi bác sĩ chuyện gì đã xảy ra.

Bác sĩ cho biết thông thường, phụ nữ chỉ rụng trứng mỗi tháng một lần. Nhưng trong một số trường hợp, phụ nữ có thể rụng trứng nhiều lần trong thời kỳ mang thai.

Người phụ nữ sinh 4, chồng bí mật đi xét nghiệm ADN: Kết quả chỉ ra mỗi đứa trẻ có 1 bố khác nhau- Ảnh 1.

Về trường hợp song sinh khác cha xảy ra khi người mẹ rụng nhiều trứng trong cùng một chu kỳ kinh nguyệt và quan hệ với hơn 1 đối tượng, mỗi trứng có thể được thụ tinh bởi 1 người đàn ông khác nhau, dẫn tới sự khác biệt lớn của cặp song sinh. Khi người mẹ đã có thai lại thụ thai thêm 1 lần nữa khi trứng thứ hai thụ tinh với 1 tinh trùng khác trong cùng tháng. Nên những đứa trẻ sẽ khác cha.

Ngoài sinh đôi khác cha thì còn một hiện tượng hy hữu trong giới y học nữa là phụ nữ có thể tiếp tục thụ thai khi đang mang bầu. Nghe thật vô lý nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu 1 noãn khác được thụ tinh trong lúc người mẹ đã mang bầu. Hiện tượng này gọi là bội thụ tinh khác kỳ. Điều đó xảy ra là khi người mẹ đang mang bầu mà vẫn rụng trứng và quả trứng đó gặp tinh trùng tạo thành thai nhi sau vài tuần khi hợp tử đầu tiên đã được hình thành.

Trên thực tế, tình trạng sinh đôi khác cha ít xảy ra trên khắp thế giới.

Sau khi nghe bác sĩ nói, chồng của Tiểu Hân hoàn toàn suy sụp. Sau nhiều lần tra hỏi, cô cuối cùng cũng nói ra sự thật trong mấy tháng qua khi anh ra ngoài làm việc, cô đã lên mạng tìm một vài người nói chuyện cho khuây khỏa. Sau đó họ có quan hệ tình cảm và phát sinh điều ngoài dự tính.

Tưởng rằng không ai biết chuyện này, nhưng sự ra đời của 4 đứa trẻ đã nói lên sự thật. Chồng của cô không thể tin rằng vợ mình sẽ làm như vậy. Cuối cùng anh ta đề nghị ly hôn vì không thể chấp nhận được hành vi của vợ mình.

Theo Sohu


Bạn đang đọc bài viết "Người phụ nữ sinh 4, chồng bí mật đi xét nghiệm ADN: Kết quả chỉ ra mỗi đứa trẻ có 1 bố khác nhau" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com