Ngồi nhà ''chốt đơn'' vẫn săn được món ngon tươi sống giá siêu hời: đùi gà nhập khẩu chỉ từ 55k, nạc vai bò Úc giảm sốc còn 75k/ 300g

30/03/2022 09:13

Bữa ăn ''order'' siêu thịnh soạn được chế biến từ loạt thực phẩm tươi sống ''ngon nhức nách'' trên sàn TMĐT.

Ngồi nhà ''chốt đơn'' vẫn săn được món ngon tươi sống giá siêu hời: đùi gà nhập khẩu chỉ từ 55k, nạc vai bò Úc giảm sốc còn 75k/ 300g

Công việc bận rộn khiến chị em không có nhiều thời gian để chuẩn bị từ A - Z cho bữa cơm của gia đình. Chị em đừng quá lo vì giờ đây, chúng mình có thể tha hồ lựa chọn những món thực phẩm tươi trên sàn TMĐT với tốc độ giao hàng thần tốc để chuẩn bị cho bữa ăn thịnh soạn của gia đình. Nhiều món đang sale lớn đến 50%, chị em nhanh tay ''chốt đơn'' đi nào!

1. Chả cá chiên Nha Trang

Chả cá là món ăn đậm vị được nhiều người ưa thích. Với thành phần chủ yếu là 98% cá biển, dầu thực vật và các gia vị khác như hành tím, muối, đường, tỏi, tiêu... Đây chắc chắn sẽ là gợi ý cực kỳ xuất sắc cho một bữa cơm gia đình bạn. Chả cá chiên Nha Trang trên TikiNGON đang có chương trình ưu đãi đến 50% chỉ còn 69k/450g thôi.

Ngồi nhà chốt đơn vẫn săn được món ngon tươi sống giá siêu hời: đùi gà nhập khẩu chỉ từ 55k, nạc vai bò Úc giảm sốc còn 75k/ 300g - Ảnh 1.
[Box thông tin shop] - 1

2. Nạc vai bò Úc 

Nạc vai bò Úc có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng rất cao, trong đó nhiều nhất vẫn là các vitamin nhóm B, các axit amin thiết yếu, nhiều khoáng chất lành mạnh khác để giúp duy trì cơ bắp và phòng chống nguy cơ thiếu máu. 300g thịt nạc vai bò Úc đang có giá ưu đãi chỉ còn 75k cho chị em ''chốt đơn'' nè.

Ngồi nhà chốt đơn vẫn săn được món ngon tươi sống giá siêu hời: đùi gà nhập khẩu chỉ từ 55k, nạc vai bò Úc giảm sốc còn 75k/ 300g - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - 2

3. Khoanh giò heo đã cắt khúc NKP

Ngoài ra, chị em có thể lựa chọn giò heo để chế biến các món ăn bổ dưỡng cho gia đình. Giò heo có mùi vị thơm ngon phù hợp chế biến các món canh trong những ngày trời lạnh. Móng giò rất giàu dinh dưỡng có tác dụng bổ huyết và chứa nhiều sắt, vitamin A, B tốt cho cơ thể. 1kg móng giờ đang được giảm giá chỉ còn 65k thôi chị em ơi!

Ngồi nhà chốt đơn vẫn săn được món ngon tươi sống giá siêu hời: đùi gà nhập khẩu chỉ từ 55k, nạc vai bò Úc giảm sốc còn 75k/ 300g - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - 3

4. Đùi gà góc tư NKP đông lạnh

Đùi gà là loại thịt giàu năng lượng, ít chất béo, mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên sử dụng hằng ngày. Đùi gà góc tư NKP đông lạnh xuất xứ từ Brazil với hàm lượng protein cao, giàu phốt pho tốt cho sức khoẻ tim mạch và ngừa loãng xương hiệu quả. Với loại thực phẩm này, chị em tha hồ chế biến các món ăn bổ dưỡng cho cơ thể như gà xào, gà rang, gà tần.

Ngồi nhà chốt đơn vẫn săn được món ngon tươi sống giá siêu hời: đùi gà nhập khẩu chỉ từ 55k, nạc vai bò Úc giảm sốc còn 75k/ 300g - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - 4

5. Sườn cốt lết heo

Sườn cốt lết cũng mà thực phẩm mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể như: protein, vitamin B12, kẽm, sắt và chất béo không bão hoà như Omega 3. 500g sườn cốt lết đang có giá cực ưu đãi chỉ còn 55k. Nhanh tay ''chốt đơn'' để chế biến món ngon cho cả gia đình nào.

[Box ảnh Sticker Link] - 5

6. Thịt vịt nguyên con thả đồng

Chị em có thể tham khảo các món ngon làm từ thịt vịt như: vịt quay lắc mật, vịt nấu măng, vịt luộc, vịt hầm thuốc bắc. Với giá sale chỉ còn 199k, chị em đã có thể có được một món thực phẩm đậm dinh dưỡng cho cả gia đình rồi.

[Box ảnh Sticker Link] - 6

Lưu ý: giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

Nguồn: Internet

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Ngồi nhà ''chốt đơn'' vẫn săn được món ngon tươi sống giá siêu hời: đùi gà nhập khẩu chỉ từ 55k, nạc vai bò Úc giảm sốc còn 75k/ 300g" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com