Mua "VIP gift" Chanel, Dior, Louis Vuitton... với giá chỉ từ 500k đến vài triệu: Muốn lừa tui hả? ĐỪNG MƠ!

03/04/2022 16:14

Nhiều shop đang sử dụng khái niệm "VIP Gift" để bán ra những chiếc túi hàng hiệu mà giá rẻ bèo.

Mới đây, nữ TikToker @1900.6996 đã lên tiếng giải thích về tình trạng nhiều shop sử dụng cụm từ "VIP Gift" (hàng tặng cho khách VIP) và bán ra với số lượng lớn túi xách đến từ các thương hiệu như Chanel, Dior, Louis Vuitton... Những chiếc túi xách này có kiểu dáng không khác gì các thiết kế hiện được bán với giá lên tới 8.000 USD (khoảng 182 triệu đồng) mà hãng đang trưng bày tại cửa hàng và trên web. Tuy nhiên, khi được gắn thêm cụm từ "VIP Gift", chúng có giá chỉ từ 3-4 triệu đồng.

TikToker giải thích chuyện túi hàng hiệu Vip Gift bán tràn lan trên mạng (Nguồn video: @1900.6996)

Với nhiều người mê hàng hiệu nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế, những chiếc túi "VIP Gift" thế này rất được quan tâm. Chúng đáp ứng đủ nhu cầu "vẫn là hàng hiệu" nhưng có giá rẻ hơn rất nhiều so với giá hãng. Và thế là, dù 3-4 triệu không phải số tiền nhỏ, họ vẫn quyết định xuống tiền mua một chiếc túi "Chanel hoặc Dior hàng tặng cho khách VIP không bán".

Không chỉ vậy, nhiều shop còn sử dụng khái niệm túi hiệu 2hand da chuẩn, không cam kết hàng thật và bán ra những chiếc túi Chanel, Dior, Louis Vuitton, Prada... sạch đẹp mới nguyên với giá rẻ bèo. Trong khi đó, kể cả mua 2hand, những thiết kế cũ đã có giá lên tới hàng chục triệu chứ không nói gì đến các thiết kế mới hãng vẫn đang bán trên thị trường.

Mua VIP gift Chanel, Dior, Louis Vuitton... với giá chỉ từ 500k đến vài triệu: Muốn lừa tui hả? ĐỪNG MƠ!  - Ảnh 2.

Túi Chanel chỉ 600k bạn có dám mua?

Mua VIP gift Chanel, Dior, Louis Vuitton... với giá chỉ từ 500k đến vài triệu: Muốn lừa tui hả? ĐỪNG MƠ!  - Ảnh 3.

Những chiếc túi hàng "VIP Gift" được bán trên thị trường

Trên thực tế, khái niệm hàng "VIP Gift" có thật nhưng không phải theo hướng tặng những chiếc túi cỡ lớn, thiết kế giống y chang các mẫu đang được hãng bán ra. Những khách hàng chi tiêu số tiền đủ lớn vào hãng sẽ được gọi là khách VIP và thường nhận được các ưu đãi riêng từ thương hiệu.

Nói về túi hay ví, nhánh Beauty của các thương hiệu xa xỉ cũng thường xuyên bán các gift set hay tặng quà cho khách VIP. Dù vậy, chúng cũng không được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng hiệu như những chiếc túi trăm triệu và làm bằng nguyên liệu bình thường, không có gì cao cấp. Thêm một lưu ý nữa, gift mà brand tặng khách không bao giờ có mẫu giống với những mẫu trong BST hãng đã ra mắt, nhất là những mẫu thuộc dạng "kinh điển".

Quà tặng khi mua mỹ phẩm cao cấp từ Dior, Chanel...

Nếu muốn nói về những gì các hãng xa xỉ đãi ngộ khách VIP ở mảng thời trang thì đương nhiên không thể là túi xách y chang những gì thương hiệu đang bán. Họ được thương hiệu dành cho những sự quan tâm đặc biệt hơn nhiều. Họ được tặng những món đồ có "1-0-2", custom dành riêng cho họ, được sắp xếp phòng riêng với âm nhạc, hoa, trà, bánh khi tới cửa hàng mua sắm, được mời đến các show thời trang lớn... Thậm chí, có vị khách VIP còn được thương hiệu tổ chức sinh nhật riêng rất linh đình.

Lianne Lam là khách VIP của nhiều thương hiệu cao cấp trong đó có Chanel và được đãi ngộ rất đặc biệt

Tỷ phú gốc Việt Mimi Morris được Dolce & Gabbana đích thân tổ chức sinh nhật cũng như thiết kế váy để cô mặc trong ngày này

Vậy nên, nếu không cam kết được nguồn gốc là hàng thật, xin các shop đừng tự "đánh tráo khái niệm" và người mua hàng cũng cần phải lý trí để không phải bỏ ra số tiền lớn, rồi hối hận nhận ra mình đã mua phải hàng nhái, hàng FAKE. Có một sự thật rằng hàng hiệu xa xỉ vốn không phải những món đồ dành cho số đông. Khi chưa có đủ tài chính để "đu" những mẫu túi lên tới hàng trăm triệu, bạn vẫn mua được rất nhiều chiếc túi đẹp đến từ các thương hiệu bình dân khác cơ mà.

Nguồn: Internet

Gấu

Bạn đang đọc bài viết "Mua "VIP gift" Chanel, Dior, Louis Vuitton... với giá chỉ từ 500k đến vài triệu: Muốn lừa tui hả? ĐỪNG MƠ!" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com