Máy rửa mặt Foreo nổ deal sale cực hời, loạt sản phẩm làm đẹp khác cũng đang có ưu đãi tốt chờ chị em "hốt"

27/03/2022 20:30

Mời chị em vào check "in tư" loạt deal sale xịn hôm nay.

Máy rửa mặt Foreo nổ deal sale cực hời, loạt sản phẩm làm đẹp khác cũng đang có ưu đãi tốt chờ chị em "hốt"

Máy rửa mặt Foreo LUNA MINI 3 hot hit khỏi bàn, là item "cục cưng" của hội chị em bạn dì. Với khả năng loại bỏ bụi bẩn và làm sạch sâu da mặt, em nó rất xứng đáng để các nàng "xuống tiền" shopping. Dù đắt nhưng hiệu quả không chê vào đâu được, đúng chuẩn sang xịn luôn.

Máy rửa mặt Foreo nổ deal sale cực hời, loạt sản phẩm làm đẹp khác cũng đang có ưu đãi tốt chờ chị em hốt - Ảnh 1.
[Box thông tin shop] - Máy rửa mặt Foreo

Muốn có hơi thở thơm mát thì các nàng hãy tậu ngay nước súc miệng Listerine. Hương bạc hà the mát không những loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng mà còn bảo vệ hàm răng luôn chắc khỏe. Đang có deal hời giảm 24%, ai muốn răng trắng miệng thơm thì nhanh tay chốt đơn ngay.

Máy rửa mặt Foreo nổ deal sale cực hời, loạt sản phẩm làm đẹp khác cũng đang có ưu đãi tốt chờ chị em hốt - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - Bộ đôi nước súc miệng

Bộ dầu gội xả OGX là cứu tinh giúp mái tóc suôn mượt không lo bết dính trong ngày hè oi bức. Chị em phân vân chưa biết dùng sản phẩm gì để tóc luôn thơm và mượt thì rinh ngay bộ đôi này, đang được giảm từ 616k chỉ còn 440k thôi.

Máy rửa mặt Foreo nổ deal sale cực hời, loạt sản phẩm làm đẹp khác cũng đang có ưu đãi tốt chờ chị em hốt - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - Bộ dầu gội - xả dưỡng tóc

Thực phẩm chức năng Blossomy là "thần dược" giúp giảm viêm loét dạ dày, mang lại làn da căng mịn hồng hào. Là con gái phải đẹp từ trong ra ngoài vậy nên các nàng chi tiền tút tát nhan sắc cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe nha. Em này đang có ưu đãi "buy 1 get 1" rất hời. Cụ thể, khi mua 1 hộp 10 chai nàng sẽ được tặng 1 hộp 3 chai tương tự.

Máy rửa mặt Foreo nổ deal sale cực hời, loạt sản phẩm làm đẹp khác cũng đang có ưu đãi tốt chờ chị em hốt - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - Thực phẩm Blossomy bảo vệ sức khỏe

Muốn duy trì sức khỏe, cải thiện tâm trạng và tăng khả năng tập trung thì chị em hãy sử dụng viên uống dầu cá Blackmores. Nguồn DHA có trong thực phẩm này còn rất tốt cho phụ nữ mang thai nữa đó.

[Box We Buy] - K14 Blackmores Odourless Fish Oil

Nguồn: Tổng hợp

Phác Thái Anh

Bạn đang đọc bài viết "Máy rửa mặt Foreo nổ deal sale cực hời, loạt sản phẩm làm đẹp khác cũng đang có ưu đãi tốt chờ chị em "hốt"" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com