Lan Ngọc cũng có đặc điểm body "gây mê" giống hệt Hiền Hồ, bảo sao tủ đồ toàn váy áo cùng kiểu dáng

22/03/2022 00:31

Ninh Dương Lan Ngọc cực kỳ biết cách sắm đồ để tôn lên ưu điểm nổi trội trên cơ thể.

Lan Ngọc cũng có đặc điểm body "gây mê" giống hệt Hiền Hồ, bảo sao tủ đồ toàn váy áo cùng kiểu dáng

Ninh Dương Lan Ngọc giống Hiền Hồ ở 1 điểm đó là đều sở hữu đôi vai móc áo vuông góc 90 độ đẹp "ngất ngây". Và cô nàng cực kỳ biết cách tận dụng lợi thế này trong việc diện đồ khoe dáng. Lướt một vòng Instagram của nàng, mình phát hiện Lan Ngọc cực mê 2 kiểu áo dễ mặc giúp nàng khoe trọn đôi vai thanh mảnh, nuột nà của mình. Đó chính là áo trễ vai và áo cổ yếm.

Lan Ngọc cũng có đặc điểm body gây mê giống hệt Hiền Hồ, bảo sao tủ đồ toàn váy áo cùng kiểu dáng - Ảnh 1.

Áo cổ yếm vốn đã gắn liền với thương hiệu của "Ngọc nữ'' Lan Ngọc

Lan Ngọc liên tục diện những mẫu áo váy trễ vai khi đi show hay chụp ảnh ''sống ảo''. Với thiết kế sexy và gợi cảm, Ninh Dương Lan Ngọc đã tận dụng tốt để khoe khéo đôi vai ''đắt giá'' của mình. Và cũng nhờ đặc điểm này nên ''ngọc nữ'' cũng rất ít khi phải sử dụng phụ kiện.

Lan Ngọc cũng có đặc điểm body gây mê giống hệt Hiền Hồ, bảo sao tủ đồ toàn váy áo cùng kiểu dáng - Ảnh 2.

Những chiếc áo có phần cổ rộng hoặc mẫu áo 2 dây cũng luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này. Sở hữu đôi vai móc áo nên Lan Ngọc mặc item gì lên người cũng toát vẻ sang chảnh và kiêu kỳ.

Kiểu dáng váy cúp ngực cũng được Lan Ngọc lựa chọn khi đi đến các sự kiện lớn. Quả thực, ''ngọc nữ'' nhà ta không chỉ xinh đẹp, khéo léo mà còn cực kỳ tinh tế và có gu lựa chọn váy áo. Chị em cũng nên học hỏi nàng cách chọn đồ hợp dáng nhé.

Lan Ngọc cũng có đặc điểm body gây mê giống hệt Hiền Hồ, bảo sao tủ đồ toàn váy áo cùng kiểu dáng - Ảnh 4.
Lan Ngọc cũng có đặc điểm body gây mê giống hệt Hiền Hồ, bảo sao tủ đồ toàn váy áo cùng kiểu dáng - Ảnh 5.

Không thể phủ nhận ưu thế của đôi vai móc áo 90 độ trong việc diện đồ tôn dáng, nhưng không phải ai cũng may mắn có được đôi vai đắt giá như Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, nếu chị em biết cách lựa đồ để tôn lên những điểm quyến rũ trên cơ thể thì đảm bảo cũng sang xịn không kém nha. Ngoài ra, những mẫu áo trễ vai hay cổ yếm có thể phù hợp với hầu hết các dáng người nên các nàng cứ thoải mái ''tậu'' về mà không lo kén dáng đâu nhé.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - 1
[Box ảnh Sticker Link] - 2
[Box ảnh Sticker Link] - 3
[Box ảnh Sticker Link] - 4

Nguồn: Tổng hợp

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Lan Ngọc cũng có đặc điểm body "gây mê" giống hệt Hiền Hồ, bảo sao tủ đồ toàn váy áo cùng kiểu dáng" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com