Kỳ Hân vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân lại tiếp tục dao kéo, thừa nhận mũi đẹp nhưng tại sao vẫn phải sửa lại?

08/03/2024 12:12

Kỳ Hân không ngại công khai tiếp tục phẫu thật thẩm mỹ lần thứ N.

Mới đây Kỳ Hân, vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân đăng tải bài viết chia sẻ hình ảnh bản thân lại vừa đi tân trang nhan sắc kèm nội dung như sau: "Mũi tuy đẹp mà bị tụt sụn. Phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ N. Ảnh định hình mũi thì đây tớ vừa tỉnh lại là cập nhật liền cho mọi người đỡ lo lắng. Sức khỏe tớ ổn rồi. Xin cảm ơn".

Kỳ Hân vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân lại tiếp tục dao kéo, thừa nhận mũi đẹp nhưng tại sao vẫn phải sửa lại? - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Kỳ Hân vừa đăng tải.

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự e ngại cho Kỳ Hân vì phi vụ dao kéo trường kỳ này: "Công nhận làm đẹp phải có gan", "Em nể các chị lắm luôn, mũi em tẹt lắm mà em sợ đau em không dám làm gì luôn", "Thế này tính ra bao nhiêu năm làm lại 1 lần ạ chị"...

Bộ hình trước khi cô nàng bay vào TP HCM chỉnh lại mũi:

Bộ hình xinh đẹp nhưng cô nàng cho biết mũi đã tụt sụn.

Kỳ Hân là một trong những người đẹp hay gặp "kiếp nạn" khi dao kéo. Năm 2016 cô từng bị soi nhan sắc khác lạ trong sự kiện với gương mặt "sưng vù", chiếc cằm dài, sống mũi cao khác lạ. Được biết, với lợi thế chiều cao 1m78 cô từng đầu quân cho công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và làm người mẫu, cũng công khai hành trình dao kéo của mình, cụ thể là: sửa mũi, cắt mí, làm răng.

Kỳ Hân sinh năm 1995, quê ở Sóc Trăng, sau khi kết hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân, cô nàng lui về kinh doanh riêng và không tham gia showbiz. Kỳ Hân cũng livestream bán hàng và nhận được sự quan tâm của netizen khi khoe cơ ngơi hoành tráng sau nhiều năm kết hôn. Hiện tại, cặp đôi có 2 con trai thông minh và xinh xắn.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân.

Bạn đang đọc bài viết "Kỳ Hân vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân lại tiếp tục dao kéo, thừa nhận mũi đẹp nhưng tại sao vẫn phải sửa lại?" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com