Kính Jennie thiết kế sold out quá nhanh: Có mẫu cực hiếm giá tăng x3 lần, muốn tậu box quà kèm giỏ hoa phải bỏ ra 99 triệu

22/03/2022 09:00

Nhiều người đã pre-order từ sớm cũng chưa chắc mua được kính Jennie thiết kế.

Kính Jennie thiết kế sold out quá nhanh: Có mẫu cực hiếm giá tăng x3 lần, muốn tậu box quà kèm giỏ hoa phải bỏ ra 99 triệu

Ngày 10/3, Gentle Monster chính thức mở bán bộ sưu tập kính mắt Jentle Garden do Jennie (BLACKPINK) phối hợp thiết kế. Đương nhiên, với sức hút của Jennie, bộ sưu tập kính mắt nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Website của Gentle Monster thậm chí còn sập vì quá nhiều người truy cập vào ngày mở bán. Tại tất cả store Gentle Monster ở Hàn Quốc cũng cháy hàng một số mẫu, dẫn đến việc hãng phải giới hạn 1 người chỉ được 3 mẫu kính.

Các thiết kế trong bộ sưu tập Jentle Garden có giá dao động từ 5,9 - 11 triệu đồng.

Jennie PR nhiệt tình vậy không hot mới lạ

Kính Jennie thiết kế sold out quá nhanh: Có mẫu cực hiếm giá tăng x3 lần, muốn tậu box quà kèm giỏ hoa phải bỏ ra 99 triệu - Ảnh 2.

Full bộ sưu tập Jentle Garden

Hiện tại, tất cả mẫu đều đã hết sạch và không thể đặt trên web. Nếu muốn sở hữu một chiếc kính thuộc bộ sưu tập lần này của Jennie ở thời điểm hiện tại, bạn phải chấp nhận mua giá "chát" hơn giá hãng từ tay các seller.

Mẫu kính hot nhất trong bộ sưu tập này chính là XOXO WD2. Chiếc kính thuộc dáng kính dễ đeo, phù hợp với nhiều dáng mặt lại có phần gọng kính hiệu ứng đá cẩm thạch marble độc đáo. Nhiều người thậm chí đã pre-order từ tháng 2 nhưng cuối cùng vẫn bị huỷ đơn vì shop không thể mua được mẫu kính này. Khi xem trên web Gentle Monster, mẫu XOXO WD2 cũng bị hãng xoá và ghi chú "Not Available".

Kính Jennie thiết kế sold out quá nhanh: Có mẫu cực hiếm giá tăng x3 lần, muốn tậu box quà kèm giỏ hoa phải bỏ ra 99 triệu - Ảnh 3.

Shop phải xin lỗi khách đã pre-order trước XOXO WD2 vì không thể mua được hàng

Cũng bởi hiếm có, một số seller "ôm" được mẫu kính đã đẩy cao giá lên. Để mua được chiếc kính, nhiều người chấp nhận order từ các seller Hàn, Trung Quốc với mức giá từ 10-20 triệu đồng, gấp nhiều lần so với giá gốc.

Các mẫu còn lại cũng tăng khoảng 500k đến vài triệu đồng, tuỳ vào khả năng lấy hàng của từng shop. Vì thế, giá của kính trong bộ sưu tập này có thể khác nhau và chênh lệch rõ rệt theo shop, theo thời điểm hỏi giá.

Kính Jennie thiết kế sold out quá nhanh: Có mẫu cực hiếm giá tăng x3 lần, muốn tậu box quà kèm giỏ hoa phải bỏ ra 99 triệu - Ảnh 4.

XOXO WD2 bị đẩy giá lên cao

Bên cạnh đó, lần này Gentle Monster còn mở bán box quà tặng phiên bản giới hạn tại pop-up store. Hộp quà này tên "Fruit of Paradise" gồm 6 chiếc kính, có giá 1.900 USD (khoảng 43 triệu đồng). Ngay trong ngày đầu tiên của sự kiện pop-up store, hộp quà đắt đỏ này đã được bán hết sạch. Vài hôm trước, một số seller Việt cũng đăng tải nhận order với giá 60 triệu đồng nhưng ở thời điểm hiện tại có lẽ không còn con số này nữa.

Kính Jennie thiết kế sold out quá nhanh: Có mẫu cực hiếm giá tăng x3 lần, muốn tậu box quà kèm giỏ hoa phải bỏ ra 99 triệu - Ảnh 5.

Box quà "Fruit of Paradise"

Một shop order Hàn tại Hà Nội cho biết box kính này hiện đang được seller Hàn rao bán với giá lên đến 99 triệu đồng. Trên thân hộp còn có cả chữ ký của Jennie nữa. Ai là fan Jennie muốn chơi lớn thì nổ đơn ngay và luôn.

Kính Jennie thiết kế sold out quá nhanh: Có mẫu cực hiếm giá tăng x3 lần, muốn tậu box quà kèm giỏ hoa phải bỏ ra 99 triệu - Ảnh 6.

Báo giá gây choáng của box quà phiên bản giới hạn

Nguồn: Internet

Gấu

Bạn đang đọc bài viết "Kính Jennie thiết kế sold out quá nhanh: Có mẫu cực hiếm giá tăng x3 lần, muốn tậu box quà kèm giỏ hoa phải bỏ ra 99 triệu" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com