Hôm nay sale đủ thứ trên đời, các loại cà phê và trà cũng thế: Chỉ 30k đã mua được 1 hộp cà phê, trà sữa chuẩn vị quán cũng sale mạnh kìa!

28/03/2022 00:12

Bao nhiêu là loại đồ uống tự pha thơm ngon đang chờ mọi người vào "vợt sale" đó.

U là trời, hôm nay có bao nhiêu là deal trà và cà phê gói cực hot không săn thì phí cực kỳ. Ai là tín đồ của cà phê Cappuccino phải nhân cơ hội sale mạnh này tậu ngay một hộp cà phê hoà tan từ nhà Archcafé thôi.

Hôm nay sale đủ thứ trên đời, các loại cà phê và trà cũng thế: Chỉ 30k đã mua được 1 hộp cà phê, trà sữa chuẩn vị quán cũng sale mạnh kìa! - Ảnh 1.
[Box thông tin shop] - K14 Cà phê Cappuccino Dừa - Cafe hoà tan Archcafé (hộp 12 gói x 20g)

Những ngày chill chill mà làm một cốc trà lài thì thơ phải biết. Trà lài Cầu Đất siêu ngon cũng có giá hời thế này thì tội gì không "múc" nhỉ các tín đồ của trà ơi!!

Hôm nay sale đủ thứ trên đời, các loại cà phê và trà cũng thế: Chỉ 30k đã mua được 1 hộp cà phê, trà sữa chuẩn vị quán cũng sale mạnh kìa! - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - K14 Trà Lài Cầu Đất

Túi cà phê này có tận 46 gói nhưng nay sale chỉ còn 120k. Giá hạt rẻ vậy chốt đơn khỏi nghĩ.

Hôm nay sale đủ thứ trên đời, các loại cà phê và trà cũng thế: Chỉ 30k đã mua được 1 hộp cà phê, trà sữa chuẩn vị quán cũng sale mạnh kìa! - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - K14 Túi 46 Gói Nescafé Đậm Vị Cà Phê (17g)

Cà phê bột Arabica đến từ Đà Lạt với hương vị thơm ngon tuyệt vời cũng được lên kệ sale. Hiện sản phẩm này đang sale tận 42% cơ.

Hôm nay sale đủ thứ trên đời, các loại cà phê và trà cũng thế: Chỉ 30k đã mua được 1 hộp cà phê, trà sữa chuẩn vị quán cũng sale mạnh kìa! - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - K14 Cà phê bột Arabica Cầu Đất 500g

Thêm một loại cà phê nguyên chất dạng bột đang có giá tốt. Bỏ ra 63k đã rinh về túi cà phê 500g rồi.

[Box ảnh Sticker Link] - K14 Cà phê sạch nguyên chất GUfoods

Lâu lâu đổi gió bằng việc pha trà hoa quả uống cũng không tệ. Mua combo 2 hộp trà giá chưa tới 60k mà còn được tặng thêm bình nước nữa nè. Hời quá hời.

[Box ảnh Sticker Link] - K14 Combo 2 hộp trà Nestea vị hoa quả

Trà sữa làm tại nhà dễ hơn bao giờ hết với set nguyên liệu sẵn, chuẩn vị ngoài quán.

[Box ảnh Sticker Link] - K14 Set nguyên liệu pha trà sữa

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tuỳ theo khung giờ sale

Nguồn ảnh: Internet

Gấu

Bạn đang đọc bài viết "Hôm nay sale đủ thứ trên đời, các loại cà phê và trà cũng thế: Chỉ 30k đã mua được 1 hộp cà phê, trà sữa chuẩn vị quán cũng sale mạnh kìa!" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com