Hòa Minzy: Đường tình xin thua nhưng đường đua váy áo thì chị chấp!

21/02/2022 11:00

Hòa Minzy lận đận đường tình duyên thật đấy nhưng đường "ăn diện" thì được tổ độ lắm nha, hễ diện mẫu nào là "hot" ầm ầm mẫu đó khiến chị em "phát cuồng" sắm theo.

Hòa Minzy: Đường tình xin thua nhưng đường đua váy áo thì chị chấp!

Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia khép lại chặng đường 5 năm gắn bó khiến ai nấy đều không khỏi tiếc nuối. Đúng là đường tình duyên của cô nàng lận đận thật đó, nhưng được cái đường "ăn diện" thì cực kỳ "phất" mọi người ạ. Chẳng thế mà, mỗi lần Hòa Minzy lên đồ là chị em lại được phen xuýt xoa, thậm chí thi nhau hỏi xin "info" để mua giống thần tượng. Vậy nên, "đường tình xin thua chứ đường đua váy áo Hòa Minzy chấp hết" nha mọi người.

Chắc hẳn chị em còn nhớ chiếc đầm hoa xanh - một thiết kế của local brand Dear José từng "gây bão" khi được Hòa Minzy diện. Dù thiết kế này có mức giá không hề rẻ nhưng vì quá đam mê nên các chị em thi nhau tậu về theo cô nàng luôn đó.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Đầm xòe ngắn trễ vai Stella vải voan

Hòa Minzy thậm chí phải lập "danh sách tủ đồ" bởi mỗi lần cô nàng diện gì là chị em lại "spam" liên tiếp hỏi xin địa chỉ sắm theo. Chiếc áo dạ tweed đỏ mà cô nàng diện trong chuyến đi Đà Nẵng này cũng "hot hit" lắm nè. Hòa Minzy còn phải tag thông tin của shop mua đồ cho chị em tham khảo cơ.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Áo dạ tweed

Dù chiều cao khiêm tốn nhưng Hòa Minzy rất biết cách chọn đồ phối đồ. Chiếc váy xinh như công chúa này là thiết kế đến từ Linh Phung Brand.

Hòa Minzy: Đường tình xin thua nhưng đường đua váy áo thì chị chấp!  - Ảnh 5.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Váy dự tiệc

Diện chiếc áo dạ đỏ đi chơi Tết với mẹ mà chị em xin "in tư" quá trời, Hòa Minzy buộc lòng ghi hẳn thông tin của "em nó" tại phần bình luận cho chị em tham khảo.

Hòa Minzy: Đường tình xin thua nhưng đường đua váy áo thì chị chấp!  - Ảnh 7.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Áo dạ đỏ

Ngoài ra, Hòa Minzy cũng được biết đến là tín đồ mua sắm online trên các sàn TMĐT. Loạt váy áo nhìn tưởng sang xịn nhưng hóa ra lại "rẻ bèo" chỉ vài chục đến vài trăm nghìn của cô nàng khiến chị em cực kỳ thích thú. Bảo sao ai cũng thích sắm đồ theo Hòa Minzy.

Hòa Minzy: Đường tình xin thua nhưng đường đua váy áo thì chị chấp!  - Ảnh 9.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Áo liền quần Xiaozhainv

Thậm chí là đồ ngủ cô nàng diện cũng "hot hòn họt" luôn mọi người ạ!

Hòa Minzy: Đường tình xin thua nhưng đường đua váy áo thì chị chấp!  - Ảnh 11.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Bộ Ngủ Bông Nơ Xanh Ulzzang


Nguồn: Tổng hợp

Thư Hân

Bạn đang đọc bài viết "Hòa Minzy: Đường tình xin thua nhưng đường đua váy áo thì chị chấp!" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com