Đụng váy hiệu 10 triệu: Joy "chanh sả" chuẩn tiểu thư nhà giàu, Lương Thùy Linh xinh như gái Pháp, đáng "đu"!!!

23/03/2022 00:30

Chiếc váy bánh bèo khiến 2 cô nàng Joy và Lương Thùy Linh bất phân thắng bại. Chị em ưng bụng có thể sắm ngay mẫu tương tự với mức giá bình dân hơn.

Đụng váy hiệu 10 triệu: Joy "chanh sả" chuẩn tiểu thư nhà giàu, Lương Thùy Linh xinh như gái Pháp, đáng "đu"!!!

Mới đây, cô nàng Joy (Red Velvet) có màn xuất hiện nổi bật trong một buổi họp báo. Nữ idol diện chiếc váy len kiểu cách màu xanh blue siêu xinh với điểm nhấn là chiếc nơ đen cực điệu đà, đậm chất tiểu thư nhà giàu.

Đụng váy hiệu 10 triệu: Joy chanh sả chuẩn tiểu thư nhà giàu, Lương Thùy Linh xinh như gái Pháp, đáng đu!!! - Ảnh 1.
Đụng váy hiệu 10 triệu: Joy chanh sả chuẩn tiểu thư nhà giàu, Lương Thùy Linh xinh như gái Pháp, đáng đu!!! - Ảnh 2.

Mình phát hiện được chiếc váy này cũng từng được Hoa hậu Lương Thùy Linh diện một lần trong chuyến vi vu đất Pháp nè. Được biết, chiếc váy là thiết kế của thương hiệu Self-Portrait. Trên website của hãng, chiếc váy này được bán với giá 320 bảng Anh (tương đương gần 10 triệu đồng).

Đụng váy hiệu 10 triệu: Joy chanh sả chuẩn tiểu thư nhà giàu, Lương Thùy Linh xinh như gái Pháp, đáng đu!!! - Ảnh 4.

Chiếc váy Blue Lurex Knit Mini Dress vô tình lọt vào mắt xanh của 2 mỹ nhân

Ngắm chiếc váy tiểu thư của Joy và Lương Thùy Linh mà mê mẩn ghê. Tuy nhiên, với mức giá 10 triệu thì quả thực quá sức với hội chị em chúng mình. Để shopping giống idol mà không ''đau ví'' chị em có thể chọn mua những mẫu váy na ná với mức giá ''dễ thở'' hơn. Mình đã tìm ngay được vài mẫu thiết kế tương tự cho các nàng rồi đây.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - v3
[Box ảnh Sticker Link] - v1
[Box ảnh Sticker Link] - v2

Nguồn: Tổng hợp

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Đụng váy hiệu 10 triệu: Joy "chanh sả" chuẩn tiểu thư nhà giàu, Lương Thùy Linh xinh như gái Pháp, đáng "đu"!!!" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com