Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở

28/03/2022 08:30

Chủ nhân cho biết, siêu biệt thự này được đầu tư chỉ vì... đam mê!

Khám phá loạt biệt thự sang xịn của giới siêu giàu, dân mạng chỉ biết "ố á" và choáng ngợp. Mới đây căn biệt thự 2 mặt tiền nằm ở khu đô thị Park City Hanoi được giới thiệu bởi kênh YouTube Nhà To một lần nữa gây choáng bởi độ giàu "khủng khiếp" của gia chủ.

Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở - Ảnh 1.

Ngay từ những lời giới thiệu đầu tiên, người xem đã phần nào cảm nhận được sự giàu có của chủ nhà khi tổng giá trị của căn biệt thự này lên tới 45 tỷ đồng. Đặc biệt, chủ nhà hiện vẫn chưa dọn vào ở và chủ yếu đầu tư vào căn biệt thự này vì đam mê. Người duy nhất thường xuyên bước vào ngôi nhà chỉ là... cô giúp việc với nhiệm vụ quét dọn nhà cửa.

Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở - Ảnh 2.

Bước vào khuôn viên căn biệt thự, người xem sẽ tới với không gian sân vườn thoáng mát với nhiều cây xanh, tiểu cảnh trang trí và 1 bể cá Koi ngoài trời. Một điểm cộng lớn của căn biệt thự này khiến người xem ấn tượng đó là cửa chính được làm theo dạng cửa lùa gập. Vừa giúp khai thác tối đa khoảng không gian để đón không khí vào nhà.

Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở - Ảnh 3.

Dù hiện tại chủ nhà vẫn chưa về ở nhưng phần nội thất ở phòng khách đã được trang bị đầy đủ, hầu hết là hàng cao cấp và được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Ví dụ phần bằng đá marble được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, nội thất làm từ gỗ óc chó và bộ sofa có giá trị lên tới 400 triệu đồng.

Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở - Ảnh 4.
Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở - Ảnh 5.

Tiếp đến, là không gian phòng ăn rộng rãi với bàn ăn lớn, và toàn bộ đồ dùng bếp đều thuộc thương hiệu Bosch cao cấp.

Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở - Ảnh 6.
Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở - Ảnh 7.

Theo tiết lộ từ KTS Hoàng Tiến Quỳnh, một trong những điểm nhấn đặc biệt của căn biệt thự này là có 2 khoảng không gian thông tầng. Khoảng không gian thông tầng thứ 1 là ở tầng 1 và khoảng thông tầng thứ 2 ở tầng 2. Ngoài ra, một điểm ấn tượng nữa mà chính Hoàng Đức cũng phải nhận xét "30 năm review nhà chưa bao giờ nhìn thấy" chính là hệ thống thang máy với phần cửa trông giống cửa phòng ngủ bình thường.

Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở - Ảnh 8.

Bên cạnh không gian phòng khách, không gian phòng ngủ cũng gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, trang nhã và ấm cúng. Đằng sau không gian phòng ngủ sẽ là không gian thay đồ với điểm nhấn thiết kế là các vật liệu kính tối màu tạo nên cảm giác ấm cúng và lãng mạn.

Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở - Ảnh 9.
Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở - Ảnh 10.
Nguồn: Youtube Nhà To
Tú Anh

Bạn đang đọc bài viết "Đại gia Hà Nội tậu siêu biệt thự 2 mặt tiền 45 tỷ hoành tráng nhất khu đô thị Park City nhưng chỉ để... cô giúp việc ở" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com