Công khai hậu thẩm mỹ cả mặt, idol mạng đang khiến netizen tiếc nuối nhan sắc ngày xưa là ai?

20/03/2024 08:11

Trước phản ứng của cư dân mạng, cô nàng cũng liên tục chia sẻ suy nghĩ lên trang cá nhân.

Gấm Kami (Ma Thị Hồng Gấm, sinh năm 2000) là một trong những “idol Tóp tóp” Gen Z đình đám. Cô nàng sở hữu tài khoản với gần 10 triệu người theo dõi, chủ yếu làm nội dung về bộ môn bi-a và cuộc sống hàng ngày. Với nhan sắc xinh xắn cùng những clip thú vị, cô nàng được cư dân mạng ưu ái gọi là “thánh nữ bi-a”.

Công khai hậu thẩm mỹ cả mặt, idol mạng đang khiến netizen tiếc nuối nhan sắc ngày xưa là ai? - Ảnh 1.

Gấm Kami

Tuy nhiên mới đây, cô nàng khiến dân tình có một phen nháo nhào khi công khai nhan sắc hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết Gấm Kami mới chỉnh sửa toàn bộ gương mặt gồm: xăm mày, nâng mũi, cắt mí, độn cằm, niềng răng. Cô nàng không tiết lộ tổng chi phí mà chỉ bật mí đã chi khoảng 60 triệu đồng cho chiếc mũi.

Trong những clip mới của mình, Gấm Kami xuất hiện với gương mặt khác lạ, gần như khó nhận ra đường nét nếu không được chính chủ xác nhận. Thậm chí bản thân Gấm Kami cũng phải dùng những mô tả mạnh như “thay đầu”, “không nhận ra”, “sửa hết mặt”,... với diện mạo hiện tại.

Công khai hậu thẩm mỹ cả mặt, idol mạng đang khiến netizen tiếc nuối nhan sắc ngày xưa là ai? - Ảnh 2.

Gấm Kami khi mới làm mũi xong

Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc khác lạ

Phía dưới những clip về hình ảnh hiện tại của “thánh nữ bi-a”, cư dân mạng để lại nhiều bình luận tiếc nuối vì thích nhan sắc ngày xưa của cô nàng hơn hiện tại.

“Nét cũ xinh gấp đôi thế này”, “Đang xinh tự nhiên chuyển sang đẹp công nghiệp”, “Cảm giác như bị mất đi một người cũ vậy ý, không còn gương mặt cũ nữa thành người khác rõ luôn”, “Làm tui phải dụi mắt mấy lần, tưởng ai”, “Xinh thì giờ xinh hơn nhưng không cute như trước nữa”, “Ngày xưa xinh nét riêng, nhìn vào phát ấn tượng không quên. Bây giờ vẫn xinh nhưng kiểu nét đẹp công nghiệp tựa tựa 1 ai đó”,... là những bình luận từ dân tình.

Công khai hậu thẩm mỹ cả mặt, idol mạng đang khiến netizen tiếc nuối nhan sắc ngày xưa là ai? - Ảnh 4.

Cô nàng thay đổi khá nhiều so với trước đây

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với Gấm Kami và cho rằng cô nàng mới thực hiện phẫu thuật, cần thời gian để các nét gom lại cân đối hơn.

Bản thân “idol Tóp tóp” cũng đồng tình với chuyện này, cô trả lời cư dân mạng: “Mũi và mí mới làm chưa được 20 ngày. Mọi người đừng nói nó to hay gì từ từ 2 - 3 tháng nó mới vào form chứ ạ. Chờ dần dần nhé!”. Ngoài ra cô cũng cho biết vì mọi người để lại ý kiến trái chiều nhiều quá nên tạm thời sẽ không xuất hiện nữa, chờ đến khi nhan sắc ổn định sẽ quay trở lại.

Những hình ảnh trước đây của Gấm Kami luôn nhận về hàng chục đến hàng trăm nghìn lượt yêu thích

Bạn đang đọc bài viết "Công khai hậu thẩm mỹ cả mặt, idol mạng đang khiến netizen tiếc nuối nhan sắc ngày xưa là ai?" tại chuyên mục LÀM ĐẸP. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com