Con gái hỏi về tương lai sau này, Trường Giang trả lời 1 câu khiến ai nấy ngạc nhiên: Dạy con không giống ai nhưng đáng học hỏi

18/04/2024 12:11

Cách nuôi dạy con của danh hài xứ Quảng cũng nhận được nhiều lời ngợi khen.

Dù được bố mẹ "giấu kín" một thời gian khá dài để đảm bảo sự riêng tư, nhưng thời gian gần đây, bé Destiny dần dần được Nhã Phương và Trường Giang cho xuất hiện trên trang cá nhân nhiều hơn. Từng bị chỉ trích vì loạt scandal tình ái nhưng từ khi lấy vợ, sinh con, hình ảnh Trường Giang trong mắt khán giả ngày càng tốt đẹp.

Đặc biệt cách nuôi dạy con của danh hài xứ Quảng cũng nhận được nhiều lời ngợi khen. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen "Mười khó" là người cha tâm lý, mẫu mực, dù bận rộn vẫn không quên dành thời gian cho con gái.

Con gái hỏi về tương lai sau này, Trường Giang trả lời 1 câu khiến ai nấy ngạc nhiên: Dạy con không giống ai nhưng đáng học hỏi- Ảnh 1.

Nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen "Mười khó" là người cha tâm lý, mẫu mực, dù bận rộn vẫn không quên dành thời gian cho con gái.

Không quá nuông chiều mà ưu tiên dạy con cách tự lập

Có lần, nam danh hài tiết lộ cách nuôi dạy con của hai vợ chồng. Destiny không được xem TikTok. Các nội dung được kiểm soát để phù hợp với độ tuổi như bé làm đồ chơi, vẽ, nói tiếng Anh. Trường Giang thường cùng con vận động, đi bộ hoặc chạy ngoài sân để giúp bé phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.

Đặc biệt, Trường Giang từng chia sẻ câu chuyện khiến ai nấy tấm tắt khen anh dạy con hay: "Khi đi học, một bạn hỏi con sau này ước mơ làm gì? Con về nhà hỏi tôi. Tôi chỉ nói rằng con phải trở thành người tốt. Tôi yêu thích khoảng thời gian sau giờ làm việc cùng nói chuyện, kể những câu chuyện về tình yêu thương, lòng biết ơn cho con nghe", nam nghệ sĩ kể.

Danh hài xứ Quảng cho biết, cuộc sống khi có con cũng sẽ khác biệt hoàn toàn so với thời độc thân hay mới kết hôn. "Hồi đó tôi cứ nghĩ có con là sẽ dạy mỗi ngày về cách nói chuyện, đi đứng... Sau này, tôi không cần phải dạy nhiều, bởi cách đối xử của chúng ta dành cho những người xung quanh thì con sẽ thấy và học theo", anh nói.

Nam nghệ sĩ hài từng chia sẻ với giới truyền thông: "Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi "cục cưng", "cục vàng" này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi". "Mười Khó" cho biết anh không quá nuông chiều mà ưu tiên dạy con cách tự lập, nhận thức đúng về sự việc để con không ỷ lại.

"Khi con đi trúng cạnh bàn bị té, người trong nhà nói do cái bàn để dỗ dành con. Tôi nói không được, con té là do con đi đứng không cẩn thận. Dỗ con kiểu kia mãi thì sau này con có tâm lý đổ lỗi, mọi người mọi việc đều là sai với con thì sao?", nghệ sĩ Trường Giang ví dụ về cách dạy con của anh.

Về việc công khai diện mạo con, Trường Giang từng cho biết sẽ chỉ chia sẻ những hình ảnh của con gái nếu như con đồng ý.

"Tôi nói khi nào lớn con muốn chụp hình với ba mẹ cho mọi người biết không. Chúng tôi là người đóng phim, bé nói dạ không thì thôi, dạ được thì tôi chụp hình. Con nít phải có quyền của nó, chứ con nít nào mà đưa lên mạng làm điên làm khùng. Phải cho nó cuộc sống bình thường. Ngày xưa tôi khổ cực nhiều, sau này tôi sẽ cho bé học cái gì cũng được miễn học tốt là được, làm nghề gì cũng được sống đàng hoàng là được. Tài sản con phải tự kiếm, ba mẹ không cho con. Tôi nói thẳng như vậy" , Trường Giang chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết "Con gái hỏi về tương lai sau này, Trường Giang trả lời 1 câu khiến ai nấy ngạc nhiên: Dạy con không giống ai nhưng đáng học hỏi" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com