"Chị đại" Lệ Quyên có BST nước hoa ngót 300 triệu, chai đắt nhất được đích thân tình trẻ Lâm Bảo Châu chi tiền

02/04/2022 17:00

Lệ Quyên cũng sở hữu bộ sưu tập nước hoa niche "không phải dạng vừa".

"Chị đại" Lệ Quyên có BST nước hoa ngót 300 triệu, chai đắt nhất được đích thân tình trẻ Lâm Bảo Châu chi tiền

Trong dàn sao Việt mê nước hoa, nếu Trấn Thành được dân tình xem là "tay chơi" có tiếng với bộ sưu tập đồ sộ lên tới gần 700 chai thì Lệ Quyên lại có vẻ kín tiếng hơn. Không sưu tầm "theo lố", những chai nước hoa mà giọng ca Giấc Mơ Có Thật tậu về đều được chọn lọc kĩ càng để hợp với tính cách của chủ nhân.

Chỉ qua những hình ảnh nhỏ giọt mà Lệ Quyên chia sẻ, dân tình cũng có thể đồn đoán được trị giá của bộ sưu tập nước hoa này "không phải dạng vừa". Từ những chai nước hoa phổ thông như Louis Vuitton, Tom Ford,... cho tới Roja Dove, Clive Christian, Le Labo,... tính tổng lại cũng "ngốn" của nữ hoàng phòng trà không dưới 300 trăm triệu.

Chị đại Lệ Quyên có BST nước hoa ngót 300 triệu, chai đắt nhất được đích thân tình trẻ Lâm Bảo Châu chi tiền - Ảnh 1.

Lệ Quyên khoe thân hình nuột nà nhưng thứ mà dân tình chú ý hơn cả là BST nước hoa trị giá vài trăm triệu của cô trên bàn gương.

Đông đảo nhất trong BST mà Lệ Quyên có là 10 chai nước hoa đến từ thương hiệu Gris Montaigne của Pháp gồm các chai: Manuka, Red Absolu, Green Diamond, Cray Wood, Black and White... (nắp tròn bên phải). Giá của một chai dao động không dưới 5 triệu đồng/chai.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới tới Roja Dove - hãng nước hoa đắt đỏ và sang trọng bậc nhất thế giới trong BST nước hoa của Lệ Quyên. Ngoài chai nắp đỏ có tên gọi Ti Amo thuộc dòng Limitted Editions trên hình, trong ngày sinh nhật lần thứ 40, "nữ hoàng phòng trà" còn được tình trẻ Lâm Bảo Châu tặng cho một chai Diaghilev với mùi hương khá đặc sắc và tinh tế. Nếu Ti Amo có giá 14,5 triệu đồng thì Diaghilev lại có giá 28 triệu đồng/chai.

Chị đại Lệ Quyên có BST nước hoa ngót 300 triệu, chai đắt nhất được đích thân tình trẻ Lâm Bảo Châu chi tiền - Ảnh 2.

Lệ Quyên từng khoe được Lâm Bảo Châu tặng một chai Roja Diaghilev với giá 28 triệu đồng.

[Box ảnh Sticker Link] - k14 nước huê 1
[Box ảnh Sticker Link] - k14 nước huê 2

Không chỉ riêng Trấn Thành, Lệ Quyên cũng là "fan cứng" của Clive Christian với loạt mùi hương như VII Queen Anne Rock Rose, X Original Collection, 1872 Original Collection... giá từ 8,5-15 triệu đồng/chai.

Hai trong số những chai nước hoa thuộc dòng Clive Christian mà Lệ Quyên có: 1872 Original giá khoảng 8,5 triệu đồng và VII Queen Anne Rock Rose có giá khoảng 15 triệu đồng/chai.

[Box ảnh Sticker Link] - K14 nước huê 3

Lấp ló chính giữa bàn gương của Lệ Quyên là "bảo bối" của nhà Ex Nihilo - Midnight Special có giá 11,5 triệu đồng/chai.

Chị đại Lệ Quyên có BST nước hoa ngót 300 triệu, chai đắt nhất được đích thân tình trẻ Lâm Bảo Châu chi tiền - Ảnh 7.

Midnight Special là mùi hương khá đặc biệt và đắt đỏ, thuộc bộ ba Babylon Exclusive của Ex Nihilo, lấy cảm hứng từ sự giao thoa của hai phong cách thơm Đông Tây.

[Box ảnh Sticker Link] - k14 nước huê 4

Xuất hiện "khiêm tốn" trên góc bàn của Lệ Quyên còn có Santal 33 của Le Labo. Mùi hương từng tạo không biết bao nhiêu sóng gió trên MXH trong khoảng 2 năm trở lại đây của nhà mốt nước Pháp có giá trên 6 triệu đồng/chai 100ml.

Chị đại Lệ Quyên có BST nước hoa ngót 300 triệu, chai đắt nhất được đích thân tình trẻ Lâm Bảo Châu chi tiền - Ảnh 9.

Đây là mùi hương duy nhất của Le Labo được Lệ Quyên đặt trong BST của mình.

Lệ Quyên cũng sở hữu 3 chai nước hoa đến từ thương hiệu Tom Ford là Soleil Blanc, Oud Wood và Ombré Leather. Nếu hai loại Soleil Blanc, Tobacco Vanille có giá khoảng 5-6 triệu đồng/chai thì chai còn lại có giá khoảng 4,5 triệu đồng.

Chị đại Lệ Quyên có BST nước hoa ngót 300 triệu, chai đắt nhất được đích thân tình trẻ Lâm Bảo Châu chi tiền - Ảnh 10.

Trong hình là hai chai Tom Ford được Lệ Quyên tậu về, nếu nắp vuông trắng là Soleil Blanc thì nắp vàng đen trong hình là mùi Tobacco Vanille.

Ngoài ra, Louis Vuitton cũng là thương hiệu có nhiều dòng nước hoa được Lệ Quyên chụp ảnh "tự sướng" cùng một cách yêu mến và tự hào. Có thể kể ra những mùi hương được Lệ Quyên ưu ái như Le Jour Se Lève, Cactus Garden, Ombre Nomade... Giá của mỗi chai dao động từ 9-12 triệu đồng/chai.

Chị đại Lệ Quyên có BST nước hoa ngót 300 triệu, chai đắt nhất được đích thân tình trẻ Lâm Bảo Châu chi tiền - Ảnh 11.

Phải tâm đắc thế nào thì Lệ Quyên mới khoe chai LV Cactus Garden trên tay thế này.

Không chỉ vậy, Lệ Quyên cũng sở hữu chai nước hoa Louis Vuitton On The Beach với tên viết tắt của mình trên thân chai, khiến chai nước hoa càng trở nên sang chảnh, đẳng cấp hơn. Giá bán hiện tại của Louis Vuitton On The Beach trong khoảng 10 triệu đồng/chai, chưa kể phí khắc tên.

Chị đại Lệ Quyên có BST nước hoa ngót 300 triệu, chai đắt nhất được đích thân tình trẻ Lâm Bảo Châu chi tiền - Ảnh 12.

Louis Vuitton On The Beach là sự pha trộn hoàn hảo của hương cam quýt tươi mát, kết hợp với hương hạt tiêu hồng, đinh hương, cỏ xạ hương, mang đến những nốt hương dễ chịu, ấm áp, rất hợp để xịt khi hè sang.

[Box ảnh Sticker Link] - K14 nước huê 5

Ảnh: Internet

Xoài - WeBuy

Bạn đang đọc bài viết ""Chị đại" Lệ Quyên có BST nước hoa ngót 300 triệu, chai đắt nhất được đích thân tình trẻ Lâm Bảo Châu chi tiền" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com