4 nồi chiên không dầu nội địa Trung giá dưới 1 triệu: "Rẻ nhưng không ôi", xứng đáng để chị em "chốt đơn"

04/04/2022 08:31

Chị em muốn sắm một chiếc nồi chiên không dầu giá phải chăng mà chất lượng “okelah” thì tham khảo ngay những dòng nồi dưới đây nhé!

4 nồi chiên không dầu nội địa Trung giá dưới 1 triệu: "Rẻ nhưng không ôi", xứng đáng để chị em "chốt đơn"

 

Có lẽ với các bà nội trợ, nồi chiên không dầu không còn là sản phẩm xa lạ. Thị trường nồi chiên không dầu tại Việt Nam cũng vô cùng đa dạng với cả trăm thương hiệu đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó, nồi chiên không dầu của các hãng nội địa Trung Quốc vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các bà nội trợ. Bởi giá thành rẻ, dung tích nồi lớn, mẫu mã đa dạng và hơn hết là chất lượng vẫn ổn.

Dưới đây là 4 dòng nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc được hội chị em rate 5 sao.

1. Nồi chiên không dầu Shanben

Shanben là hãng nồi chiên không dầu nội địa Trung được biết đến là có giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo nên được không ít các chị em nội trợ lựa chọn.

Nồi chiên không dầu Shanben có thiết kế hiện đại, sang trọng. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền và an toàn cao. Ngoài ra, nồi chiên không dầu Shanben còn có công suất hoạt động ở mức 1400W. Mặc dù sẽ không nấu nhanh được như những dòng nồi có công suất lớn nhưng chất lượng món ăn vẫn luôn đảm bảo chín kỹ, giòn tan.

4 loại nổi chiên không dầu nội địa Trung rẻ nhưng có võ, dùng thích ra sao mà chốt đơn ầm ầm trên các group nội trợ - Ảnh 1.
 

Nồi chiên không dầu Shanben còn có khay và giỏ chiên dễ dàng tháo lắp, được bao phủ bởi một lớp chống dính cao cấp nên rất dễ vệ sinh. Tuy nhiên, các bà nội trợ cũng cần lưu ý không sử dụng các loại cọ inox, cọ sắt để cọ rửa bởi rất dễ khiến sản phẩm bị hư hại.

Hãng nồi chiên không dầu này có dung tích trung bình từ 3,5l - 5l, rất phù hợp với những gia đình 3 - 5 thành viên. Và đương nhiên vì là một hãng nồi chiên không dầu giá rẻ nên giá thành của sản phẩm này "rất mềm", chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Gợi ý shopping:

2. Nồi chiên không dầu Hongxin

Nồi chiên không dầu Hongxin cũng là sản phẩm các bà nội trợ có thể tham khảo. Hongxin là một thương hiệu thiết bị gia dụng nội địa Trung Quốc với hơn 77 năm phát triển. Các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng ISO 900. Do vậy, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nồi chiên không dầu Hongxin.

4 loại nổi chiên không dầu nội địa Trung rẻ nhưng có võ, dùng thích ra sao mà chốt đơn ầm ầm trên các group nội trợ - Ảnh 3.
 

Nồi chiên không dầu Hongxin không có thiết kế "bắt mắt" như nhiều dòng nồi chiên không dầu khác nhưng lớp bên trong lại rất chắc chắn. Thân nồi được làm từ nhựa PP đen chịu lực đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Hongxin còn áp dụng công nghệ Rapid Air giúp lưu chuyển tuần hoàn không khí bên trong. Nhờ vậy, món ăn luôn thơm ngon và không bị ám mùi dầu mỡ. Chất lượng tốt nhưng giá thành của nồi chiên không dầu Hongxin lại rất vừa túi tiền, chỉ trong khoảng từ 750.000 - 1.100.000 đồng.

Gợi ý shopping:

3. Nồi chiên không dầu Nine Shield

Nine Shield cũng là hãng sản xuất thiết bị gia dụng nội địa Trung được nhiều chị em lựa chọn. Các sản phẩm của Nine Shield được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên chất lượng là điều các chị em có thể yên tâm.

Nồi chiên không dầu Nine Shield có thiết kế bắt mắt với vỏ ngoài làm từ nhựa PP sáng bóng, an toàn cho người tiêu dùng. Dung tích nồi chiên không dầu Nine Shield cũng tương đối lớn phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Nine Shield còn được áp dụng công nghệ Rapid Air hiện đại giúp không khí nóng chuyển động đối lưu 360 độ để thực phẩm được chín đều, vàng và giòn hơn. Nhờ đó, không cần dùng thêm dầu mà các món ăn vẫn chín đều, không bị khô, không bị cháy.

4 loại nổi chiên không dầu nội địa Trung rẻ nhưng có võ, dùng thích ra sao mà chốt đơn ầm ầm trên các group nội trợ - Ảnh 5.
 

Tuỳ vào dung tích của nồi mà giá thành cho 1 chiếc nồi chiên không dầu Nine Shield sẽ rơi vào khoảng 950.000 - 1.100.000 đồng. Một số dòng sản phẩm Nine Shield chất lượng có thể kể đến như: Nine Shield 8L KB-600, Nine Shield 6.5L KB-3501-1...

Gợi ý shopping:

4. Nồi chiên không dầu Camel

Nhắc đến các dòng nồi chiên không dầu giá rẻ, chất lượng tốt thì không thể không nhắc tới Camel. Chỉ với 800.000, bạn đã có thể sở hữu một nồi chiên không dầu Camel dung tích 5l - 6l, thiết kế sang trọng và đẹp mắt.

Nồi chiên không dầu Camel có lòng nồi được sản xuất từ inox 304 không gỉ, phủ bên ngoài là 2 lớp men chống dính giúp thực phẩm chín vừa, mềm ngon mà không bị dính, sát vào khay chiên. Bên cạnh đó, khay chiên và khay hứng của sản phẩm này có thể tách rời. Phần đáy có các lỗ thoát dầu.

4 loại nổi chiên không dầu nội địa Trung rẻ nhưng có võ, dùng thích ra sao mà chốt đơn ầm ầm trên các group nội trợ - Ảnh 7.
 

Tuy nhiên, công suất hoạt động của nồi chiên không dầu Camel chỉ 1350W nên thời gian nấu sẽ lâu hơn những dòng nồi chiên không dầu khác.

Gợi ý shopping:

Nguồn: Tổng hợp

Tú Anh .bottom-info { display: none !important }

Bạn đang đọc bài viết "4 nồi chiên không dầu nội địa Trung giá dưới 1 triệu: "Rẻ nhưng không ôi", xứng đáng để chị em "chốt đơn"" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com