4 cây cảnh tương sinh cho người nữ 1997 mệnh Thủy: Đuổi vận đen, rước tiền tài

22/03/2022 01:00

Nếu đang gặp khó khăn trong cuộc sống, người mệnh Thủy hãy lựa chọn loài cây phong thủy có màu sắc xanh - tương sinh với bản mệnh.

Lựa chọn cây xanh phù hợp với bản mệnh không chỉ giúp nữ 1997 nói riêng và những người mang mệnh Thủy nói chung cảm thấy được thư giãn, có thêm nhiều cảm hứng làm việc. Mà còn có ý nghĩa tương sinh, "hóa dữ thành lành" và mang lại may mắn cho công việc, cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cây cảnh phù hợp với mệnh Thủy thì đây là gợi ý dành cho bạn.

1. Cây lưỡi hổ

4 cây cảnh tương sinh cho người nữ 1997 mệnh Thủy: Đuổi vận đen, rước tiền tài - Ảnh 1.

Cây lưỡi hổ là loài cây phong thủy được rất nhiều người yêu thích. Lưỡi hổ có một sức sống rất mãnh liệt và cực kỳ dễ chăm. Người ta cho rằng, gia chủ Đinh Sửu nên lựa chọn đặt cây trong phòng ngủ, vị trí hướng Đông Nam hoặc Đông, tránh hướng Bắc. Có như vậy, cây mới phát huy năng lượng tích cực, mang lại may mắn, suôn sẻ cho công việc cuộc sống.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Cây lưỡi hổ

2. Cây kim tiền thủy sinh

4 cây cảnh tương sinh cho người nữ 1997 mệnh Thủy: Đuổi vận đen, rước tiền tài - Ảnh 3.

Kim tiền hay còn được gọi là cây phát tài. Nếu kim tiền đựng trong bình thủy sinh thì cực kỳ tốt về mặt phong thủy cho người cùng bản mệnh. Để kim tiền trên bàn làm việc sẽ phát huy tối đa năng lượng để mang may mắn về công việc, sự nghiệp cho gia chủ.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Cây kim tiền

3. Cây vạn niên thanh

4 cây cảnh tương sinh cho người nữ 1997 mệnh Thủy: Đuổi vận đen, rước tiền tài - Ảnh 5.

Vạn niên thanh trong quan niệm phương Đông có nghĩa là 100 năm. Loài cây này là biểu tượng của cát tường, bền vững, trường tồn. Mệnh Thuỷ sở hữu vạn niên thanh sẽ thu hút nhiều may mắn, thịnh vượng và có những bước tiến suôn sẻ trong công việc. Đặc biệt, nếu cây nở hoa thì chắc chắn điềm lành đang đến, vận dữ hóa lành, tương lai gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Cây vạn niên thanh

4. Cây ngọc ngân

4 cây cảnh tương sinh cho người nữ 1997 mệnh Thủy: Đuổi vận đen, rước tiền tài - Ảnh 7.

Dân chơi cây cảnh cực chuộng ngọc ngân bởi đây là loài cây biểu tượng của giàu có và thịnh vượng. Ở một khía cạnh khác, loài cây này còn biểu tượng cho ý chí kiên cường và sự quyết tâm cao. Cũng giống với vạn niên thanh, nếu ngọc ngân ra hoa thì đây chính là tín hiệu đáng mừng, chắc chắn tài lộc của gia chủ sẽ “sinh sôi nảy nở” trong tương lai không xa.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - cây ngọc ngân

Nguồn: Tổng hợp

Thư Hân

Bạn đang đọc bài viết "4 cây cảnh tương sinh cho người nữ 1997 mệnh Thủy: Đuổi vận đen, rước tiền tài" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com