3 màu son từng là nỗi khiếp sợ của hội chị em nhưng được sao Hàn lăng xê là lập tức hot hit, tạo trend ''nổi như cồn''

02/04/2022 14:00

Ngay sau khi được các mỹ nhân Kbiz sử dụng, chị em đã có cái nhìn "thiện cảm" hơn với 3 màu son khó nhằn này.

3 màu son từng là nỗi khiếp sợ của hội chị em nhưng được sao Hàn lăng xê là lập tức hot hit, tạo trend ''nổi như cồn''

Son nude

Son nude từng không phải là một màu son được nhiều chị em ưa chuộng vì có thể khiến khuôn mặt trở nên nhợt nhạt. Tuy nhiên, nhờ có ''hiệu ứng Jennie'' mà màu son này ngày càng được ưa chuộng, thậm chí, còn bán rất chạy sau khi được cô nàng sử dụng. Cũng từ đây, các tông makeup nude tự nhiên, đơn giản cũng được hội chị em sử dụng nhiều hơn để phù hợp với màu son này.

3 màu son từng là nỗi khiếp sợ của hội chị em nhưng được sao Hàn lăng xê là lập tức hot hit, tạo trend nổi như cồn - Ảnh 1.

Jennie từng ''làm mưa làm gió'' khi xuất hiện cùng màu son nude bóng

3 màu son từng là nỗi khiếp sợ của hội chị em nhưng được sao Hàn lăng xê là lập tức hot hit, tạo trend nổi như cồn - Ảnh 2.

Màu son này vẫn chưa có dấu hiệu ''hạ nhiệt''. Dưới đây là một số màu son nude xinh xỉu mà chị em có thể tham khảo để cho vào bộ sưu tập son môi của mình.

Gợi ý shopping:

Son Hera Sensual Spicy Nude Gloss màu 422 Lingerie có giá 530k.

[Box ảnh Sticker Link] - a3

Son Tint Romand Juicy Lasting Tint màu 18 cũng là một tông nude nhẹ siêu xinh.

[Box ảnh Sticker Link] - a1

Son kem Colourpop dòng Ultra Matte Lip có chất son siêu lì được bán với giá 195k.

[Box ảnh Sticker Link] - a2

Son hồng tím

So với son hồng cánh sen, son hồng tím sẽ giúp chị em giảm bớt nguy cơ làm cho khuôn mặt trở nên sến súa vì được pha trộn thêm tông tím vừa đủ. Ngoài ra, màu son này cũng giúp chị em trông nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Son hồng tím được các cô nàng ITZY lăng xê nhiệt tình trong các đợt quảng bá sản phẩm mới. Không những vậy, loạt mỹ nữ màn ảnh như Suzy, Kim So Hyun và Park Shin Hye cũng sử dụng màu son này liên tục cho các bộ phim của mình.

3 màu son từng là nỗi khiếp sợ của hội chị em nhưng được sao Hàn lăng xê là lập tức hot hit, tạo trend nổi như cồn - Ảnh 6.
3 màu son từng là nỗi khiếp sợ của hội chị em nhưng được sao Hàn lăng xê là lập tức hot hit, tạo trend nổi như cồn - Ảnh 7.

Gợi ý shopping:

Son Maybelline New York Super Stay Matte Ink City Edition Lipstick màu 380 được bán với giá siêu rẻ chỉ 165k.

[Box ảnh Sticker Link] - a4

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Frambourjoise màu 02 có giá cũng cực ''iu'', chị em check ngay đi nào.

[Box ảnh Sticker Link] - a5

Son đỏ

Nhiều người thích sử dụng son đỏ để làm điểm nhấn cho khuôn mặt, nhưng cũng không ít chị em lo sợ việc tô màu son này có thể khiến mình cộng thêm mấy tuổi. Tuy nhiên, có thể nói, Lisa đã khiến hội chị em phải suy nghĩ lại khi cô nàng thường xuyên tô màu son này trong các đợt comeback của mình. Nếu biết cách nhấn nhá makeup và bôi son đúng cách, thì son đỏ sẽ là ''trợ thủ'' đắc lực giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn. 

3 màu son từng là nỗi khiếp sợ của hội chị em nhưng được sao Hàn lăng xê là lập tức hot hit, tạo trend nổi như cồn - Ảnh 10.

Lisa và Jennie cực nổi bật khi tô son đỏ full môi

3 màu son từng là nỗi khiếp sợ của hội chị em nhưng được sao Hàn lăng xê là lập tức hot hit, tạo trend nổi như cồn - Ảnh 11.
3 màu son từng là nỗi khiếp sợ của hội chị em nhưng được sao Hàn lăng xê là lập tức hot hit, tạo trend nổi như cồn - Ảnh 12.

Gợi ý shopping:

Son kem lì Merzy The First Velvet Tint màu #v11 Shanghai Red - Đỏ thuần siêu đẹp.

[Box ảnh Sticker Link] - a8

Son 3ce Red Recipe màu 212 có giá khoảng 390k.

[Box ảnh Sticker Link] - a7

Son Black Rouge Airfit Velvet Tint màu A31 được bán với giá 289k.

[Box ảnh Sticker Link] - a6

Nguồn: Tổng hợp

Thu

Bạn đang đọc bài viết "3 màu son từng là nỗi khiếp sợ của hội chị em nhưng được sao Hàn lăng xê là lập tức hot hit, tạo trend ''nổi như cồn''" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com