Jisoo "đẹp điên" khi diện áo hơn 100 triệu nhưng chỉ bỏ ra vài trăm nghìn là bạn sắm được mẫu "same same"

01/04/2022 00:15

Có nhiều mẫu áo hao hao Jisoo để chị em "đu" theo.

Jisoo "đẹp điên" khi diện áo hơn 100 triệu nhưng chỉ bỏ ra vài trăm nghìn là bạn sắm được mẫu "same same"

Mới đây, chị cả BLACKPINK Jisoo lại một phen khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" khi xuất hiện tại sự kiện kín mừng khai trương chi nhánh mới của Dior tại Scène, Seoul. Vẫn phong cách cũ, cô nàng không ăn diện quá cầu kỳ, chỉ mặc áo khoác vest phối với sơ mi "kín cổng cao tường" nhưng dù thế vẫn khiến bao trái tim thiếu nữ phải thổn thức vì đẹp "xịt máu mũi", visual của nàng chẳng khác nào một thiên kim tiểu thư chính hiệu.

Jisoo đẹp điên khi diện áo hơn 100 triệu nhưng chỉ bỏ ra vài trăm nghìn là bạn sắm được mẫu same same - Ảnh 1.
Jisoo đẹp điên khi diện áo hơn 100 triệu nhưng chỉ bỏ ra vài trăm nghìn là bạn sắm được mẫu same same - Ảnh 2.

Jisoo xinh hút mắt netizen với vẻ ngoài thanh lịch, kiêu kỳ tại sự kiện Dior.

Jisoo xinh đẹp là thế nhưng sự chú ý của mình lại va vào chiếc áo khoác vest mà nàng mặc, nhanh chóng đi check giá thì đúng là "ngã ngửa". Theo tìm hiểu, đây là chiếc áo MARLÈNE JACKET Black Double-Breasted Wool and Silk đến từ thương hiệu mà nàng làm đại sứ, mặc dù thiết kế đơn giản nhưng "em nó" lại có mức giá lên đến 4600$ (khoảng hơn 100 triệu VNĐ), nhìn xong mà choáng phải quay ra liền.

Jisoo đẹp điên khi diện áo hơn 100 triệu nhưng chỉ bỏ ra vài trăm nghìn là bạn sắm được mẫu same same - Ảnh 4.
[Box thông tin shop] - Áo khoác Dior

Jisoo đúng là điển hình của mẫu người bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền. "Chắc cú" là áo hơn 100 củ thế này thì giấc mơ "cheap moment" với idol khó mà thực hiện, thế nên mình đã tìm ngay được vài mẫu na ná giống nàng cho chị em lựa đây, giá thì rẻ hơn gấp chục lần mà chất lượng vẫn phải gọi là đẹp mê ly.

[Box ảnh Sticker Link] - Áo khoác vest ZARA
[Box ảnh Sticker Link] - Áo khoác vest SIXDO
[Box ảnh Sticker Link] - Áo blazer

Nguồn: Tổng hợp

Thái Hải

Bạn đang đọc bài viết "Jisoo "đẹp điên" khi diện áo hơn 100 triệu nhưng chỉ bỏ ra vài trăm nghìn là bạn sắm được mẫu "same same"" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com