Để Thùy Tiên chỉ cho bạn cách diện đồ hè sành điệu với loạt item phổ thông, giá siêu "iu" chỉ từ 127k

27/03/2022 17:00

Không cần hàng hiệu đắt tiền, Thùy Tiên vẫn tỏa sáng khi diện loạt váy áo hết sức bình dân.

Để Thùy Tiên chỉ cho bạn cách diện đồ hè sành điệu với loạt item phổ thông, giá siêu "iu" chỉ từ 127k

Trước khi trở thành Miss Grand International 2022, Thùy Tiên vốn đã sở hữu style đời thường cực xịn. Không cần hàng hiệu đắt tiền, các mẫu váy áo của cô nàng rất phổ thông và basic. Nếu muốn "đu" theo chị em có thể tham khảo loạt gợi ý đến từ các local brand quen mặt. Mình gợi ý chị em loạt sản phẩm giống Thùy Tiên đến 99% hiện đang sale to trong lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ của Lazada. Cầm vài trăm nghìn chị em thoải mái sắm.

Chiếc áo corset hot hit này là item không thể thiếu trong tủ đồ của mấy nàng sành điệu. Tranh thủ đang có deal sale 7% chị em nên sắm ngay, giá chỉ hơn 200k xíu thôi ạ.

Để Thùy Tiên chỉ cho bạn cách diện đồ hè sành điệu với loạt item phổ thông, giá siêu iu chỉ từ 127k - Ảnh 1.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - Áo corset

Thùy Tiên cực mê một công thức đơn giản: quần jeans áo croptop. Cô nàng thường lựa chọn dáng quần xuông ống đứng mặc siêu thoải mái lại hack dáng. Chị em cũng sắm ngay và luôn mẫu tương tự đi ạ. Mẫu quần mình "suggest" dưới đây đang có giá sale 30% nay chỉ còn 195k thôi nè.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - Quần

Mình biết một local brand bán mẫu áo cổ yếm giống Thùy Tiên xinh xỉu, và đang có chương trình sale hẳn 50%. Nếu nàng mê item này chỉ cần chi 127k là "múc" được rồi. Quá là hời luôn á!

Để Thùy Tiên chỉ cho bạn cách diện đồ hè sành điệu với loạt item phổ thông, giá siêu iu chỉ từ 127k - Ảnh 5.

Gợi ý shopping:

[Box We Buy] - k14 Áo yếm croptop

Thùy Tiên còn có BST áo vest cực sành điệu. Items này thì quá là "must-have" với hội chị em rồi. Mình giới thiệu với các nàng chiếc deal 30% cho mẫu vest này. Thay vì bỏ 750k giá gốc thì các nàng chỉ cần chi 525k thôi. Ngoài ra nếu mua 2 món sẽ tiếp tục được giảm 5%, mua 3 giảm 10% cùng rất nhiều voucher 30k, 50k khác.

Để Thùy Tiên chỉ cho bạn cách diện đồ hè sành điệu với loạt item phổ thông, giá siêu iu chỉ từ 127k - Ảnh 7.

Gợi ý shopping:

[Box We Buy] - k14 vest

Nàng Hậu nhà ta cũng mê những chiếc đầm lụa lắm, vì vừa mát mịn lại tôn dáng hết xảy. Các nàng có thể tham khảo mẫu đầm lụa 2 dây đang sale 9% này, giá cực "iu" chỉ 325k thôi.

Để Thùy Tiên chỉ cho bạn cách diện đồ hè sành điệu với loạt item phổ thông, giá siêu iu chỉ từ 127k - Ảnh 9.

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - Đầm lụa

Style đời thường của Thùy Tiên tuy đơn giản nhưng độ sang xịn vẫn phải gọi là "đỉnh chóp". Tủ đồ của nàng còn có mẫu váy body hai dây siêu phổ thông này cơ. Mùa hè này chị em nhất định nên sắm em này nhé.

Để Thùy Tiên chỉ cho bạn cách diện đồ hè sành điệu với loạt item phổ thông, giá siêu iu chỉ từ 127k - Ảnh 11.

Gợi ý shopping:

[Box thông tin shop] - Váy body

Lễ hội mua sắm Lazada "Sinh nhật thế kỷ" diễn ra từ 0h ngày 27/3 đến hết ngày 29/3, người dùng có thể tận hưởng mua sắm tiết kiệm với mức ưu đãi đến 50%, voucher tích lũy 1 triệu đồng và miễn phí vận chuyển. Đặc biệt, Lazada còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí hàng đầu với các hoạt động chơi game - tham gia livestream giveaway "Sinh nhật thế kỷ - Trúng quà to 10 tỷ" với cơ hội nhận hàng trăm nghìn voucher giảm giá, quà tặng giá trị cao như xe hơi Mazda, từ nay đến 29/3. Nhanh tay khám phá sinh nhật Lazada, săn sale to thế kỷ tại đây.

Nguồn: Tổng hợp

Thư Hân

Bạn đang đọc bài viết "Để Thùy Tiên chỉ cho bạn cách diện đồ hè sành điệu với loạt item phổ thông, giá siêu "iu" chỉ từ 127k" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com