"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

05/09/2023 12:01

Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị để có con đầu lòng cũng như phương pháp IVF của mình.

Ngọc Trinh là chân dài nổi tiếng trong giới showbiz với hơn 10 năm hoạt động, đời tư của người đẹp luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Ở độ tuổi 34 Ngọc Trinh gây bất ngờ khi cho biết cô đã trữ đông trứng để lên kế hoạch cho việc làm mẹ.

Giải trí - 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục có động thái được cho là đang thực hiện quá trình thụ tinh nhân tạo.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng mỗi lần xuất hiện.

Sinh năm 1989 nhưng Ngọc Trinh hiện vẫn chưa lập gia đình. Trong một talkshow, Ngọc Trinh từng chia sẻ về kế hoạch sinh con của mình. Theo đó, cô nàng cho biết ý định sẽ có con trong năm 2023 và cũng có thể kéo dài đến năm 2025 vì công việc khá bận rộn.

Đặc biệt, mới đây trên trang Fanpage với hơn 5,9 triệu người theo dõi, Ngọc Trinh đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị để có con đầu lòng cũng như phương pháp IVF.

"Chắc mọi người cũng chưa tưởng tượng đâu nhỉ. Ngay cả bản thân Trinh cũng chưa tưởng tượng một ngày Trinh sẽ làm mẹ là như thế nào. Thật ra, tôi cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận một thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt, tôi cảm thấy là cần có một đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó", Ngọc Trinh bày tỏ.

Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" cũng cho biết lý do lựa chọn phương pháp IVF. Theo đó, việc cô quyết định đi trữ đông trứng là để đảm bảo chất lượng cho phôi thai trong tương lai.

"Việc đầu tiên Trinh sẽ làm là hút và trữ đông trứng. Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá, đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên, Trinh quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này", Ngọc Trinh cho hay.

Giải trí - 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa? (Hình 2).

Người mẫu Ngọc Trinh lựa chọn phương pháp IVF.

Rất nhanh chóng những chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều người quan tâm của công chúng. Nhiều người hâm mộ mong cô nàng sẽ sớm đón tin vui trong năm 2023.

Trước đây, Ngọc Trinh từng có phát ngôn không muốn sinh con vì sợ mất dáng. Tuy nhiên giờ đây, quan điểm này cũng thay đổi. Cô cho rằng trước đây khi còn trẻ cô nghĩ cho sắc đẹp của mình nhiều hơn. Giờ đây khi nhìn 11 đứa cháu trưởng thành, khao khát có đứa con của riêng mình càng mãnh liệt hơn, cô chấp nhận hi sinh vóc dáng để thử thiên chức làm mẹ. Hiện, Ngọc Trinh nặng 49kg, sở hữu vòng eo 55cm, giảm 1cm so với thời đóng phim "Vòng eo 56". 

Giải trí - 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa? (Hình 3).

Được biết, trước Ngọc Trinh, nhiều sao Việt cũng đã lựa chọn phương pháp IVF để có thể chào đón những thiên thần bé nhỏ của mình như: Á hậu Diễm Châu, diễn viên An Nguy… Đặc biệt mới đây nữ ca sĩ Minh Hằng đã hạ sinh thành công con trai đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Trúc Chi (t/h Người Lao Động, Thanh Niên)

Bạn đang đọc bài viết ""Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?" tại chuyên mục GIẢI TRÍ. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com