3 con giáp vận xấu bủa vây, tình cảm sóng gió ngày cuối tuần

27/11/2022 20:15

Nếu không may là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này, bạn cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không mong muốn.

Tuổi Tỵ

Theo

Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 27/11: Tuất vươn lên, Tý đào hoa xấu

Người tuổi Dậu có Tỷ Kiên nhập cục nên công việc của bản mệnh đang có những nút thắt khó gỡ, bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức vào đó mà chưa chắc đã tìm được lối thoát cho mình. Đây là khoảng thời gian bạn vô cùng mệt mỏi và kiệt sức.

Hôm nay bạn cũng cần có sự dứt khoát hơn để có thể dồn tâm sức cho những hạng mục thật sự quan trọng. Còn những việc bên lề hãy tạm gác qua một bên, đặc biệt là đừng ngần ngại từ chối lời nhờ vả không thiết thực của ai đó. Hãy dè chừng bởi có thể đối phương chỉ đang muốn lợi dụng bạn mà thôi.

Chuyện tình cảm của con giáp này gặp không ít sóng gió. Cả bạn và người ấy đều có lỗi khi để mối quan hệ đi đến tình cảnh như hôm nay, đừng chỉ chăm chăm đổ lỗi cho người kia.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Bạn đang đọc bài viết "3 con giáp vận xấu bủa vây, tình cảm sóng gió ngày cuối tuần" tại chuyên mục PHONG CÁCH SỐNG. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com