Sự Chủ Quan "Đáng Lo Ngại" Trước nóng Trong Người Và Sốt Xuất Huyết
Đối với nhiều người, các triệu chứng như mệt mỏi, mất ngủ, nổi mụn hay khó tiêu dần trở thành “bình thường” trong nhịp sống hiện đại bận rộn. Họ thường không nhận ra đây là những dấu hiệu cơ thể đang cảnh báo, cho rằng đây chỉ là trạng thái tạm thời và sẽ tự biến mất.
Từ góc nhìn khoa học, “nóng trong người” thực chất là tình trạng cơ thể mất cân bằng nhiệt do chế độ ăn uống, căng thẳng, và lối sống ít vận động, về lâu dài có thể gây ra các vấn đề da liễu, tiêu hóa đến nguy cơ mắc các bệnh mãn tính liên quan đến gan và hệ tiêu hóa.
Sốt xuất huyết cũng không ngoại lệ. Nhiều gia đình vẫn chưa chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa như làm sạch nơi ẩm thấp, đậy kín các vật chứa nước hay sử dụng kem xua muỗi. Họ nghĩ rằng sốt xuất huyết chỉ xảy ra ở những khu vực đông dân cư, thiếu vệ sinh, trong khi thực tế căn bệnh này có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu.
Từ góc nhìn khoa học, sốt xuất huyết không chỉ gây ra các triệu chứng nghiêm trọng như sốt cao, xuất huyết và nguy cơ suy giảm hệ miễn dịch, mà còn có thể để lại những di chứng lâu dài và nặng nề nếu không được điều trị kịp thời.
Thay Đổi Nhận Thức Và Thói Quen Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Trong Ra Ngoài Cùng Hơn 27.000 Người Dân 6 Tỉnh Thành
Với sứ mệnh mang lại giải pháp sức khỏe toàn diện từ trong ra ngoài, Sensa Cools và Soffell đã thực hiện một chuỗi hoạt động roadshow lưu động và các hoạt động đầy ý nghĩa nhằm thay đổi nhận thức và hành vi chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.
Hoạt động Roadshow được tổ chức dưới nhiều hình thức sinh động, từ tư vấn trực tiếp, chia sẻ mẹo sức khỏe cho đến các phần quà giúp người dân dễ dàng áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Sensa Cools – sản phẩm giúp thanh nhiệt cơ thể từ bên trong và Soffell – sản phẩm bảo vệ cơ thể khỏi muỗi đốt từ bên ngoài, đã tạo nên bộ đôi hoàn hảo để người dân chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Các chương trình tiếp cận người dân được triển khai một cách gần gũi và sâu sát nhất tới từng cá nhân, hộ gia đình. Hơn 27.000 người dân ở 6 tỉnh thành trên cả nước đã được phổ biến với những kiến thức bổ ích, giúp nâng cao nhận thức và cải thiện thói quen chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.
Thông qua chuỗi hoạt động này, không chỉ nhận thức về nguy cơ "nóng trong người" và sốt xuất huyết được cải thiện mà hành vi của người dân cũng dần thay đổi tích cực. Nhiều người đã bắt đầu có thói quen uống nước thanh nhiệt, chăm sóc cơ thể, cũng như áp dụng các biện pháp bảo vệ khỏi muỗi đốt. Đây là một thành công đáng ghi nhận của Sensa Cools và Soffell trong hành trình đồng hành cùng cộng đồng, mang đến giải pháp thiết thực cho một cuộc sống khỏe mạnh từ trong ra ngoài.
Sensa Cools Và Soffell: Cùng Cộng Đồng Thay Đổi Thói Quen Chăm Sóc Sức Khỏe Ngày Một khoa Học Hơn
Nhằm lan tỏa thông điệp về sức khỏe và chăm sóc bản thân toàn diện, hai nhãn hàng Sensa Cools và Soffell đã dành tặng 54.000 sản phẩm dùng thử là Bột sủi thanh nhiệt Sensa Cools và xịt/kem xua muỗi Soffell, đây là nỗ lực của hai thương hiệu trong việc giúp người dân tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm giúp thanh nhiệt cơ thể và bảo vệ khỏi muỗi đốt, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh và các vấn đề sức khỏe gia tăng.
Hai thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động cộng đồng, lan tỏa thông điệp chăm sóc sức khỏe và hành động thiết thực đến nhiều người hơn, với mục tiêu xây dựng một tương lai nơi mỗi cá nhân đều có khả năng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe một cách chủ động.
Footer:
Sensa Cools và Soffell là hai sản phẩm nổi bật của Enesis Group – một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm tiêu dùng chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cá nhân, được thành lập vào năm 1988. Sensa Cools nổi bật với công dụng thanh nhiệt, giúp giảm nhiệt miệng và các triệu chứng nóng trong người, đặc biệt phù hợp cho lối sống bận rộn của người trẻ. Trong khi đó, Soffell là dòng sản phẩm xua muỗi hiệu quả, đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng nhờ khả năng bảo vệ tối ưu khỏi muỗi đốt suốt 8-10 giờ.