Quên Hiền Hồ "hai lúa" đi, bây giờ cô lột xác nhờ đầu tư cho váy áo: Không đồ hiệu thì sẽ là local brand tiền triệu trở lên

22/03/2022 21:00

Để thay đổi "giao diện", Hiền Hồ chi rất mạnh cho việc shopping váy áo.

Quên Hiền Hồ "hai lúa" đi, bây giờ cô lột xác nhờ đầu tư cho váy áo: Không đồ hiệu thì sẽ là local brand tiền triệu trở lên

Hiền Hồ thời mới vào nghề nhìn "hai lúa" thực sự. Hầu như tủ đồ toàn món kín cổng cao tường, áo sơ mi, áo thun mix cả quần dài. Các thiết kế nhìn qua cũng thấy toàn mẫu phổ thông, bình dân giá rẻ.

Quên Hiền Hồ hai lúa đi, bây giờ cô lột xác nhờ đầu tư cho váy áo: Không đồ hiệu thì sẽ là local brand tiền triệu trở lên - Ảnh 2.

Thậm chí, cô nàng còn có những bức ảnh cực kỳ ngố mà sẽ chẳng bao giờ dám nhìn lại

Để lột xác như thời điểm hiện tại, cô không chỉ chi mạnh tay cho việc thẩm mỹ mà còn cực chăm shopping váy áo điệu đà, sexy. Nhìn giao diện đúng là lên hương hẳn. Hiền Hồ chăm mua đồ mát mẻ, thường xuyên lựa chọn các mẫu áo ống, áo 2 dây khoe triệt để làn da và vóc dáng của mình. Nhiều items được Hiền Hồ diện có mức giá trên trời. Bên cạnh những món hàng hiệu Dior, Chanel, LV,... thì cô nàng chủ yếu sắm đồ tại các local brand đắt đỏ ở Việt Nam, giá rẻ nhất cũng cả triệu đồng.

Loại váy áo sang chảnh mà Hiền Hồ chi tiền sắm sửa

Chiếc áo thị phi này được Hiền Hồ ''tậu'' từ local brand đình đám Lespoir Studio. Mẫu này có tên Windi Top và hiện được bán với giá 1.350.000 VNĐ.

Quên Hiền Hồ hai lúa đi, bây giờ cô lột xác nhờ đầu tư cho váy áo: Không đồ hiệu thì sẽ là local brand tiền triệu trở lên - Ảnh 4.
[Box thông tin shop] - HH1

Hiền Hồ sở hữu khá nhiều mẫu váy áo hot hit của local brand này. Thậm chí cùng 1 kiểu dáng cô còn "múc" luôn hai chiếc khác màu nhau với giá 1.250.000 VNĐ/ chiếc. Riêng quần vải trắng được bán với giá 1.550.000 VNĐ.

[Box thông tin shop] - HH2

Set maxi đi biển này cũng được Hiền Hồ chi lớn tới 20 triệu đồng để sắm về. Được biết, đây là mẫu thiết kế xịn xò đến từ thương hiệu Subtle. Chi tiền đến mức này quả thực phải nể phục độ chịu chơi của Hiền Hồ.

Quên Hiền Hồ hai lúa đi, bây giờ cô lột xác nhờ đầu tư cho váy áo: Không đồ hiệu thì sẽ là local brand tiền triệu trở lên - Ảnh 8.
Quên Hiền Hồ hai lúa đi, bây giờ cô lột xác nhờ đầu tư cho váy áo: Không đồ hiệu thì sẽ là local brand tiền triệu trở lên - Ảnh 9.
[Box thông tin shop] - HH

Không chỉ có váy áo đi diễn mà đồ đi biển cũng được cô nàng lựa chọn cực kỳ sành điệu và đầu tư hết mình.

Thời trang đi biển của Hiền Hồ toàn những items basic

Quên Hiền Hồ hai lúa đi, bây giờ cô lột xác nhờ đầu tư cho váy áo: Không đồ hiệu thì sẽ là local brand tiền triệu trở lên - Ảnh 12.

Các mẫu đầm với thiết kế sang trọng, thanh lịch cũng lọt vào tầm ngắm của Hiền Hồ. Nhìn qua là đã biết những mẫu váy này không hề rẻ, ít nhất cũng phải vài triệu đến chục triệu đồng.

Quên Hiền Hồ hai lúa đi, bây giờ cô lột xác nhờ đầu tư cho váy áo: Không đồ hiệu thì sẽ là local brand tiền triệu trở lên - Ảnh 13.
Quên Hiền Hồ hai lúa đi, bây giờ cô lột xác nhờ đầu tư cho váy áo: Không đồ hiệu thì sẽ là local brand tiền triệu trở lên - Ảnh 14.

Dạo gần đây cô còn đầu tư váy áo để đi chơi golf cơ. Mà mọi người biết rồi đấy, mỗi lần Hiền Hồ ra sân tốn cả chục triệu sắm trang phục chứ ít ỏi gì. Trang phục của cô cũng đều đến từ những thương hiệu chuyên về golf như Hazzys, Piv'vee, Pearlygates… Giá của mỗi bộ cánh ước tính khoảng 10 - 20 triệu đồng tùy thương hiệu; còn nếu mua riêng chân váy sẽ có giá khoảng 7 - 15 triệu; áo thun khoảng 5 - 10 triệu. Ngoài ra, các món phụ kiện như mũ, tất, găng tay, khẩu trang cũng sẽ tốn của chủ nhân từ 2 - 7 triệu đồng.

Quả thực, sau hơn 5 năm đi hát Hiền Hồ đã có màn thay đổi chóng mặt về hình ảnh cũng như phong cách cá nhân. Cô cũng cho thấy độ chịu chơi của bản thân khi ''tậu'' đủ loại váy áo, chẳng bộ nào "đụng" bộ nào. Xem xong chỉ biết thán phục, đúng thực là "người có tiền".

Nguồn: Tổng hợp

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Quên Hiền Hồ "hai lúa" đi, bây giờ cô lột xác nhờ đầu tư cho váy áo: Không đồ hiệu thì sẽ là local brand tiền triệu trở lên" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com