Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món "đắt xắt ra miếng", khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng

27/03/2022 16:23

Cùng check giá những món đồ xịn mịn mà Hyeri mới ''tậu'' cho căn nhà của mình nhé.

Mới đây, trên kênh YouTube chính thức, cô nàng Duk Sun (Hyeri) đã đăng tải một clip ngắn thông báo về ngôi nhà mới ''tậu'' của mình. Tuy không quay quá nhiều góc trong ngôi nhà, nhưng dân tình đoán được đây là một căn nhà tiện nghi và ấm cúng mà Hyeri hằng mong ước.

Ngoài ra, cô nàng cũng cập nhật tình hình shopping cho nhà mới của mình. Sau một hồi mua sắm, Hyeri đã chọn được 9 món đồ mới, trong đó phần lớn là bát đĩa và còn lại là quần áo thời trang.

Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món đắt xắt ra miếng, khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng - Ảnh 1.

Màn ''unbox'' đầu tiên trong ngôi nhà mới của Hyeri

Món đồ mà Hyerin cực kỳ mong ngóng để mua về nhà chính là chiếc thùng rác đựng giấy trong nhà của thương hiệu HAY. Cô nàng chọn mua màu đỏ trầm cực xinh. Được biết, chiếc thùng rác này có giá 30 nghìn won (khoảng 500k).

Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món đắt xắt ra miếng, khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng - Ảnh 2.
[Box thông tin shop] - H1

Cặp đĩa ăn đến từ thương hiệu Astier de Villlatte có giá sốc khoảng 2,7 triệu một chiếc. Chiếc đĩa được thiết kế khá đơn giản với đường họa tiết ở viền đĩa. Hyeri chia sẻ, cô cực mê những món đồ gia dụng tối giản như chiếc đĩa này.

Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món đắt xắt ra miếng, khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng - Ảnh 4.
[Box thông tin shop] - H2

Hyeri cũng ''tậu'' ngay một chiếc bát tại buổi triểm lãm của một nghệ nhân của Hàn Quốc với giá sốc 430 nghìn won là khoảng 8 triệu đồng.

Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món đắt xắt ra miếng, khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng - Ảnh 6.

Ngoài ra, Hyeri cũng được bạn thân tặng cho bộ bát đĩa tân gia màu trắng mang đậm phong cách tối giản.

Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món đắt xắt ra miếng, khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng - Ảnh 7.

Nữ idol cũng không quên sắm thêm cho mình vài món đồ thời trang mà cô ưa thích. Đầu tiên là chiếc áo gile đến từ thương hiệu Acne Studios với loạt họa tiết cực ''cute''. Chiếc áo này có giá 320$ là khoảng 7 triệu đồng.

Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món đắt xắt ra miếng, khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng - Ảnh 8.
[Box thông tin shop] - H4

Chiếc áo phông của thương hiệu 10 Corso Como với thiết kế đơn giản có giá khoảng 8,8 triệu đồng. Hyeri chia sẻ, ban đầu cô không định mua chiếc áo này nhưng ngay sau khi thấy nó ở shop, cô nàng đã ''xuống tiền'' ngay tức khắc.

Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món đắt xắt ra miếng, khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng - Ảnh 10.
[Box thông tin shop] - H5

Ví đựng thẻ của thương hiệu Thom Browne cũng có giá khoảng 8 triệu đồng.

Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món đắt xắt ra miếng, khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng - Ảnh 12.
[Box thông tin shop] - H6

Cuối cùng là một chiếc quần nỉ của thương hiệu đình đám Stussy có giá khoảng 2,6 triệu đồng. Hiện tại, mẫu quần này đã sold out trên website chính thức của hãng.

Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món đắt xắt ra miếng, khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng - Ảnh 14.

Nguồn: Youtube 혜리

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Hyeri (Reply 1988) vừa tậu nhà mới phải đi sắm đồ ngay: Toàn món "đắt xắt ra miếng", khủng nhất là chiếc bát giá tận 8 triệu đồng" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com