Hà Tăng và những lần khoe đồ hiếm hoi "sặc mùi tiền": Ngồi ghế 31 triệu để làm việc, dùng máy lọc 140 triệu để uống nước

27/03/2022 16:23

Con dâu hào môn phải khác, đồ gia dụng và nội thất nhà Hà Tăng toàn hàng sang xịn và "đắt cắt cổ".

Hà Tăng và những lần khoe đồ hiếm hoi "sặc mùi tiền": Ngồi ghế 31 triệu để làm việc, dùng máy lọc 140 triệu để uống nước

Mặc dù tương đối kín tiếng về cuộc sống đời tư, nhưng qua những chia sẻ hiếm hoi của Tăng Thanh Hà trên mạng xã hội, dân tình có thể thấy được cuộc sống giàu sang của người đẹp. Cùng điểm lại một vài món đồ gia dụng và nội thất đắt đỏ mà gia đình Hà Tăng sử dụng để "thấm" độ chịu chi của cô nàng.

Hà Tăng và những lần khoe đồ hiếm hoi sặc mùi tiền: Ngồi ghế 31 triệu để làm việc, dùng máy lọc 140 triệu để uống nước  - Ảnh 1.

1. Ghế công thái học Sayl

Đây là một trong những món đồ gia dụng đầu tiên được Tăng Thanh Hà công khai trên Instagram cá nhân của mình. Theo tìm hiểu, ghế công thái học của gia đình Hà Tăng là sản phẩm của hãng Herman Miller và thiết kế bởi Yves Béhar. Ghế công thái học là sản phẩm mà bất cứ dân văn phòng nào cũng mong muốn sở hữu.

Bởi chiếc ghế này được sản xuất nhằm mục đích bảo vệ sức khoẻ, giảm các tác hại của việc ngồi quá lâu và sử dụng máy tính quá nhiều. Tuy nhiên, cũng bởi những tác dụng như vậy nên chiếc ghế này có mức giá không hề rẻ. Tại nước ngoài, ghế được bán với giá 862.75 đô (19,5 triệu). Còn tại Việt Nam, ghế được bán với giá gần 31 triệu. Với mức giá cao ngất như vậy, không phải ai cũng có đủ tiềm lực tài chính để mua được sản phẩm này.

Hà Tăng và những lần khoe đồ hiếm hoi sặc mùi tiền: Ngồi ghế 31 triệu để làm việc, dùng máy lọc 140 triệu để uống nước  - Ảnh 2.
Hà Tăng và những lần khoe đồ hiếm hoi sặc mùi tiền: Ngồi ghế 31 triệu để làm việc, dùng máy lọc 140 triệu để uống nước  - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - Ghế công thái học Sayl

2. Máy lọc nước ion Kangen LeveLuk K8

Hà Tăng đã chia sẻ hình ảnh về mẫu máy lọc nước này trên story Instagram cá nhân của mình. Ngay lập tức, nó đã "gây bão" cõi mạng. Theo những thông tin tìm hiểu được, mẫu máy lọc nước này là dòng máy lọc nước tốt nhất trên thị trường, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về mức độ an toàn với sức khoẻ người sử dụng. Đương nhiên, mức chi phí bỏ ra để sở hữu một em máy lọc nước này cũng không hề nhẹ, khoảng 139 triệu đồng.

Hà Tăng và những lần khoe đồ hiếm hoi sặc mùi tiền: Ngồi ghế 31 triệu để làm việc, dùng máy lọc 140 triệu để uống nước  - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 8

3. Máy trộn bột đa năng KitchenAid Classic 5K45SS

Là một trong những "chị đảm" của Vbiz, chắc chắn trong căn bếp của Tăng Thanh Hà không thể thiếu những loại máy để làm bánh. Một trong số những chiếc máy được chị đẹp công khai trên MXH là máy trộn bột đa năng KitchenAid Classic 5K45SS.

Được biết chiếc máy này có tới 10 cài đặt tốc độ, hơn 10 tệp đính kèm có sẵn, bộ xử lý thực phẩm có thể dùng để trộn, khuấy nhiều loại thực phẩm. Và giá bán cho em máy trộn bột này cũng "không hề yêu thương" khi có giá tới hơn 17 triệu đồng.

Hà Tăng và những lần khoe đồ hiếm hoi sặc mùi tiền: Ngồi ghế 31 triệu để làm việc, dùng máy lọc 140 triệu để uống nước  - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - Máy trộn bột đa năng KitchenAid Classic 5K45SS

4. Bộ dao dĩa Victorinox

Hình ảnh mới nhất được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên MXH là về bộ dao dĩa thuộc thương hiệu Victorinox. Theo tìm hiểu được biết, Victorinox là một thương hiệu nổi tiếng của Thuỵ Sĩ với mức giá dao động từ 700.000 tới 1,5 triệu đồng cho dòng dao thái cắt và từ 200.000 tới 500.000 cho các sản phẩm như kéo, cây nạo rau củ. Với set đồ 10 món như của Hà Tăng, chắc chắn số tiền người đẹp này phải chi trả cũng lên tới chục triệu đồng.

Hà Tăng và những lần khoe đồ hiếm hoi sặc mùi tiền: Ngồi ghế 31 triệu để làm việc, dùng máy lọc 140 triệu để uống nước  - Ảnh 9.
[Box thông tin shop] - Bộ dao dĩa Victorinox

5. Lò nướng Bosch

Mặc dù chỉ xuất hiện lướt qua, nhưng những "thám tử mạng" vẫn phát hiện ra chiếc lò nướng gia đình Tăng Thanh Hà đang sử dụng thuộc thương hiệu đình đám Bosch. Mặc dù không rõ dòng máy mà Hà Tăng lựa chọn, nhưng Bosch vẫn được biết đến là thương hiệu thuộc phân khúc cao. Những chiếc lò nướng của thương hiệu này, theo tìm hiểu, sẽ có mức giá dao động từ hơn 12 triệu đồng cho tới 81 triệu đồng.

Hà Tăng và những lần khoe đồ hiếm hoi sặc mùi tiền: Ngồi ghế 31 triệu để làm việc, dùng máy lọc 140 triệu để uống nước  - Ảnh 11.
[Box thông tin shop] - Lò nướng Bosch
Nguồn: Tổng hợp Instagram Tăng Thanh Hà

Tú Anh .bottom-info { display: none !important }

Bạn đang đọc bài viết "Hà Tăng và những lần khoe đồ hiếm hoi "sặc mùi tiền": Ngồi ghế 31 triệu để làm việc, dùng máy lọc 140 triệu để uống nước" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com