Giàu cỡ Quỳnh Anh Shyn cũng phải mê mệt mascara bình dân hơn trăm nghìn: không lem, không trôi lại giúp mi cong vút suốt ngày dài

01/04/2022 00:15

Quỳnh Anh Shyn dành nhiều lời khen cho cây mascara bình dân này.

Là fashionista nổi tiếng nhất nhì showbiz nên không chỉ quần áo mà những món đồ mỹ phẩm của Quỳnh Anh Shyn cũng khiến hội chị em phải tò mò. Mới đây, trên story Instagram của mình, Quỳnh Anh Shyn đã ''suggest'' chị em 2 cây mascara thần thánh mà nàng thường xuyên sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm một cây mascara giá bình dân mà lâu trôi và làm cong mi tốt thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay 2 gợi ý của Quỳnh Anh Shyn.

Giàu cỡ Quỳnh Anh Shyn cũng phải mê mệt mascara bình dân hơn trăm nghìn: không lem, không trôi lại giúp mi cong vút suốt ngày dài - Ảnh 1.

Cây mascara đầu tiên được nàng fashionista giới thiệu chính là em Mascara Maybelline New York Hyper Curl Waterproof với khả năng làm dài, làm cong và chống trôi cực tốt. Trong story của mình, Quỳnh Anh Shyn còn không quên gửi thêm vài lời khen có cánh cho sản phẩm này: ''Chiếc chuốt mi thần thành dùng gần hết xong làm thành chuốt lông mày cũng vô cùng đỉnh nhé ạ''

Giàu cỡ Quỳnh Anh Shyn cũng phải mê mệt mascara bình dân hơn trăm nghìn: không lem, không trôi lại giúp mi cong vút suốt ngày dài - Ảnh 2.

Với cây mascara này, chị em nên chuốt theo đường ''zic zac'' để có thể giúp lông mi cong và dày hơn. Nhờ công nghệ màng polymer, cây mascara này sẽ giúp hàng mi của chị em cong vút trong suốt 36h mà không hề bị lem hay bị trôi. Với những ưu điểm ấn tượng như vậy nhưng giá bán của em mascara này lại siêu rẻ, chỉ 114k thôi.

Giàu cỡ Quỳnh Anh Shyn cũng phải mê mệt mascara bình dân hơn trăm nghìn: không lem, không trôi lại giúp mi cong vút suốt ngày dài - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - 1

''Bảo bối'' thứ 2 cũng được Quỳnh Anh Shyn khen nức nở chính là cây Mascara 3ce Stylenanda Waterproof Long& Curl. Em chuốt mi này có khả năng chống lem tuyệt đối để chị em tha hồ vui chơi suốt 24h mà không bị lem ra mắt. Ngoài ra, em này còn giúp đôi mi của chị em thêm đầy đặn và còn làm dài mi cực tốt.

Giàu cỡ Quỳnh Anh Shyn cũng phải mê mệt mascara bình dân hơn trăm nghìn: không lem, không trôi lại giúp mi cong vút suốt ngày dài - Ảnh 5.

Sau thời gian sử dụng cây mascara này, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ: ''Một chiếc mascara khác luôn làm tôi bất ngờ về độ cong và độ không trôi khi đi lặn biển suốt 2 tiếng''. Quả thực, với khả năng bám lỳ đến 2 tiếng đồng hồ dưới nước như review của Quỳnh Anh Shyn thì em mascara này không phải dạng đùa đâu. Giá bán của cây mascara này cũng khá bình dân, chỉ 330k thôi.

Giàu cỡ Quỳnh Anh Shyn cũng phải mê mệt mascara bình dân hơn trăm nghìn: không lem, không trôi lại giúp mi cong vút suốt ngày dài - Ảnh 6.
[Box thông tin shop] - a2

Nguồn: Instagram Quỳnh Anh Shyn

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Giàu cỡ Quỳnh Anh Shyn cũng phải mê mệt mascara bình dân hơn trăm nghìn: không lem, không trôi lại giúp mi cong vút suốt ngày dài" tại chuyên mục HÀNG HÓA. Tin bài cộng tác vui lòng liên hệ hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com